Tổng hợp tiểu thuyết ngôn tình có nam chính bối cảnh hắc đạo

Tổng hợp tiểu thuyết ngôn tình có nam chính bối cảnh hắc đạo






1. Đạo tình Tác giả: Chu Ngọc

Văn án: Cô là thần thoại Vua tốc độ bất bại trong thế giới ngầm. 

Cô là một cô gái tự do như gió. 

Hắn là truyền kỳ của đế quốc bóng đêm. 

Máu lạnh vô tình, thủ đoạn tàn độc. 

Một miếng ngọc bích, số mệnh của hai người từ đó cuốn vào nhau. 

Người biến dị trong rừng sâu, 

Kim Tự Tháp dưới lòng đất, bão xoáy dưới lòng biển sâu…

 Hắn đưa cô vào thế giới của hắn. Không chiến, hải chiến, dã chiến…

 Dù đứng giữa sống và chết cũng không từ bỏ nhau. 

Nếu đó không phải là yêu, thì thế nào là yêu? 

Văn hắc bang, ác đấu kịch liệt, tình cảnh hoành tráng, tình tiết máu tanh, tình tiết hắc ám nghiêm trọng, khẩu vị rất nặng.



Đánh giá: Quyển sách này rất nổi tiếng rồi nên mình không muốn nói nhiều. Sách này không có tình tiết đùa giỡn gì, sau khi xem xong có cảm giác vô cùng vui sướng, bởi vì nam chính mang theo nữ chính hầu như thám hiểm toàn bộ địa cầu. Khắp nơi đều là nổ a nổ, đua xe, bắn phá, tình cảnh hết sức hoành tráng, tình tiết đặc sắc cô đọng. Có điều dạng người như nam chính người bình thường không thể giữ được, dạng kiên cường, có tài như nữ chính (đua xe và kỹ thuật vi tính), thần kinh tương đối lớn mới xứng nha.

Chỉ số đề cử: ★★★★


2. Từ bi thành Tác giả: Đinh Mặc

Văn án: Anh những tưởng mình chỉ có thiện cảm bình thường với cô. Anh đã lầm.

Anh những tưởng mình là người đến trước. Anh cũng lầm.
Rồi anh nghĩ tiếc thật nhưng thôi bỏ cũng chẳng sao. Anh lại lầm lần nữa
Trí thông minh và sắc đẹp của cô từng bước xâm chiếm hồn anh, khiến anh từ chỗ định rút lui chuyển sang phấn đấu để tranh đoạt. Bao nhiêu lần nhìn cô, cũng bấy nhiêu lần anh nhìn thấy con người mà cô nguyện lòng gắn bó. Người ấy đã giết cha anh, khiến anh tan cửa nát nhà, nhưng vì cô, anh không ngại kề vai sát cánh cùng người ấy, rồi lại vì cứu cô mà lần đầu tiên trong đời anh sẵn sàng mạo hiểm tính mạng của chính mình.
Rốt cuộc, rung cảm vẫn vẹn nguyên nhưng anh đành lòng buông tay, bởi hiểu rằng, tình yêu của hai con người ấy đã mang lại cho thế giới tàn khốc không tình người này một cơ hội, cơ hội được một lần hưởng ánh sáng của từ bi.
Đánh giá: Đây là quyển sách khắc sâu ấn tượng nhất trong vòng một năm qua. Đinh Mặc viết cố sự vô cùng xuất sắc, mỗi một nhân vật đều có hình tượng đầy đủ, tính cách rõ ràng. Tính cách nữ chính cứng cỏi, có năng lực, có quyết đoán. Nam chính là cao thủ chơi cổ phiếu nhưng cũng lăn lộn hắc đạo, Nhất định phải xem phiên ngoại, mỗi một tình tiết sẽ được bổ sung hoàn chỉnh tại phiên ngoại. Đề cử các mem nên xem, mọi người sau khi xem xong đều sẽ thích các tình tiết vai phụ trong đó. Ngược lại đối với nam chính có chút không thích, đoạn hôn môi nữ chính đặc biệt lên án. Cảm thấy như thế gần như là bệnh hoạn, quá mức biến thái. Tình yêu của nam chính giống như là tín đồ ngoan đạo của nữ chủ. Thật sự rất thích các vai phụ, tình yêu của nam phụ Đinh Hành rất chân thành, Á Trạch là một người đàn ông tính tình có hơi trẻ con, Diệp Vi Nông liều lĩnh chấp nhất nỗ lực khiến người xem cảm động. Tình  tiết của Diệp An An và Trương Vân Thiên khiến người xem thật sự rất tiếc nuối. Quyển sách này rất dài nhưng cốt truyện vô cùng lưu loát, tình tiết chặt chẽ, cho nên cốt truyện dài như thế mà vẫn xem xong một lèo. Lần đầu tiên cảm thấy ngoại trừ 'Lan nhân bích nguyệt' và 'Y hương tấn ảnh hệ liệt' còn có một cuốn tiểu thuyết mà mỗi một nhân vật đều tả đến xuất sắc như thế.
Chỉ số đề cử: ★★★★★
3. Dục vọng đen tối Tác giả: Thánh Yêu
Nội dung vắn tắt: Lúc bắt đầu, giữa hai người không có tình yêu, chỉ có tình dục, anh muốn từ trên người cô đạt được khoái cảm lớn nhất, cho dù dây dưa cũng chỉ là thân thể phù hợp. 
 "Nếu đã chán, vì sao còn muốn tiếp tục?" Anh cười cười, "bởi vì, tôi không tìm được ai có thể thay thế thân thể của em, hiện tại, tôi chán ngấy phụ nữ chủ động, đối với phản ứng thụ động khi nằm dưới thân tôi của em, tôi rất nhớ." 
Cô nhìn chằm chằm khuôn mặt người đàn ông này, anh ta vẫn là một ác ma như lần gặp đầu tiên, "biến thái." 
"Em sẽ thích sự biến thái của tôi." Khuôn mặt người đàn ông, có thể nói là hoàn hảo, đẹp đẽ khiến người khác phải mê muội, nhưng lời nói nói ra lại đầy xấu xa. Tay anh ta, thon dài đẹp mắt, nhưng ở trong mắt của cô, nó lại là một chiếc lưới bủa vây không thể cử động, cũng không thể thoát ra được. 
"Vậy, vẫn quy tắc cũ, một lần trao đổi, lên giường một đêm." Người đàn ông híp mắt mỉm cười, môi khẽ hôn, 
"Được." Cô giả vờ nghe lời, nhưng khi nhìn người đàn ông ở trên người mình, trong lòng nghĩ, một ngày nào đó anh ta sẽ không được chết tử tế. . Cô khát vọng một cuộc sống tự do thoái mái, nhưng người đàn ông này, từ đầu đến cuối không hề buông tha cho cô, phải chăng, chỉ có sau khi anh ta chết cô mới được giải thoát hoàn toàn? Nếu đã không thể sống, vậy thì hãy cùng nhau xuống địa ngục đi. Tình yêu, trong lúc vô thức đã nảy mầm từ lâu, nhưng họ lại vô tình không nhận ra, nên chà đạp hết lần này đến lần khác, đến khi nhận ra, muốn quay đầu thì cũng đã không còn kịp nữa rồi.
Đánh giá: Truyện này rất dài, phần lớn tình tiết cũng không nhớ rõ. Nam chính đối với nữ chính muốn hận lại không nỡ tổn thương khiến mình cảm thấy rất uất ức. Sau khi mây tan trăng sáng thì mình thích xem một số đoạn ngắn hạnh phúc cho nên phần sau của cuốn tiểu thuyết này rất hợp khẩu vị của mình. Truyện có liên quan với truyện này là "Chìm trong cuộc yêu' của Thánh Yêu, kế tiếp của quyển này. Tuy rằng hai quyển tính cách nam nữ chính được miêu tả không giống nhau, nhưng mình phát hiện cốt truyện là tương tự. Nữ chính ngay từ đầu nhất định sẽ có một người yêu trong tim, không phải anh không lấy. Sau đó nam chính bắt đầu ngược thể xác và tinh thần nữ chính, ép nữ chính đến đường cùng, sau đó chỉ có thể bị giam cầm ở bên cạnh nam chính. Hơn nữa nhất định phải là nữ chính sống chết không cảm nhận được tình yêu của nam chính, hoàn toàn hiểu lầm hành động của nam chính đối với mình, sau đó hại nam chính gặp khó khăn bị thương. Hai quyển này vốn nên thuộc về văn tra nam tẩy sạch điển hình ~~~ (nam cặn bã hoàn lương)
Chỉ số đề cử: ★★★
4. Chìm trong cuộc yêu Tác giả: Thánh Yêu
Nội dung vắn tắt: Lần đầu tiên của người con gái cô bị Duật Tôn dùng thuốc cưỡng bức trên đàn dương cầm. Nhục nhã trăm bề, y nhìn cô giãy dụa trong đau đớn và giày vò, rồi y giứt bỏ rời đi, để lại cô một mình nguyên vẹn. 
Cô có tự trọng, cô đã không chịu đầu hàng. Nhưng, số phận là cái gì? Số phận là chiếc bàn xoay trên tay kẻ có tiền có thế, họ muốn chơi, cuối cùng thì ta vẫn phải chơi cùng họ. 
Rốt cuộc Mạch Sanh Tiêu vẫn không tránh khỏi số phận tự mình đem dâng sự trinh trắng để hầu hạ y, đam mê tình dục của y vừa biến thái vừa cực đoan, y muốn cô bất kể khi nào cô cũng phải chấp nhận, mặc cho y chơi, mặc cho y tiêu khiển
. . . . 
Một cuộc hôn nhân đổi lấy bàn tay tàn phế, kiếp này cô chẳng còn có thể chạm vào dương cầm. 
Ngày rời khỏi Duật Tôn, cô khao khát được sống, trốn vào vòng tay của một người đàn ông, người ấy chẳng những chấp nhận hết thảy quá khứ còn bằng lòng làm bàn tay còn lại của cô. Chớ trêu thay, thêm một lần nữa kẻ tàn nhẫn Duật Tôn lại xuất hiện, nghiền tan tương lai đẹp đẽ cô hằng mơ ước. Y phá hỏng hôn lễ, làm nhục cô trước mặt bao người: 
“Mạch Sanh Tiêu, con đàn bà tôi chơi chán còn nằm mơ lấy chồng, cô xuống khỏi giường tôi, còn muốn bò lên giường thằng khác sao?” 
Thêm một lần y khiến cô phải tự dâng thân thể. “Sanh Tiêu, cơ thể chúng ta quá ăn ý, đã lâu như vậy mà tôi vẫn hưng phấn chưa này!”
 Y không hề biết rằng lòng cô đã lạnh, đã chết. Y muốn dây dưa, chỉ bởi họ từng ngủ với nhau khiến y yêu thích đến mê mẩn. 
Nếu cơ thể này bị hủy hoại thì Duật Tôn, anh có còn muốn nó nữa không? 
Cô cầm con dao nhỏ, từng nhát từng nhát đâm vào thân thể
… . . . 
Đời người nếu có thể quay trở lại, nếu không tuyệt vọng đến thấu tâm, tôi sẽ không bao giờ đi đến bước này.
Đánh giá: Nữ chính là học viên dương cầm học viện nghệ thuật, nam chính mặt ngoài là tổng tài Khai Dạ, bên trong là môn chủ hắc đạo. Mọi người xem nội dung vắn tắt có phải cảm thấy rất thịt không ạ? Mình thì thấy không có gì nhiều có thể là bởi vì tình tiết tương đối dài cho nên không cảm thấy gì. Biết nói thế nào đây, nam chính của ' Chìm trong cuộc yêu' so với nam chính trong ' Dục vọng đen tối' hắc ám hơn. Cốt truyện giống như đã nói ở trên, nữ chính chịu khổ so với nữ chính trong 'Dục vọng đen tối' còn nhiều hơn, khi xem cũng cảm thấy rất bi thương, rất xúi quẩy. Bởi vì là tra nam tẩy bạch, cho nên trong quá trình tẩy bạch nam chính phải chịu chút khổ mới có thể cân bằng. Kỳ thật, mình không quá thích tra nam tẩy trắng, mình thích tra nam triệt để hối hận hơn, thế nhưng nữ chính cũng đã lao vào vòng tay của nam phụ. Kỳ thực hai quyển này đều viết có chút thái quá, mình vừa ói vừa xem, xem riết rồi cũng quen.
Chỉ số đề cử: ★★★
5. Nụ hôn của sói Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Văn án: Nếu An Dĩ Phong không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nói chính mình là đàn ông!
Nếu An Dĩ Phong không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt...
Hắn là một người đàn ông như vậy, rong ruổi giang hồ mười lăm năm, ai dám cùng hắn một câu trái ý, về sau đừng nghĩ mở miệng nói chuyện. Hắn kiêu ngạo ương ngạnh, hoành hành ngang dọc, hắn cô độc, mệt mỏi... nhưng mấy ai biết rằng, trong tim hắn chỉ có một bóng hình, và có một người lặng lẽ yêu hắn, chờ hắn... ở một nơi rất xa.
Hài hước, lãng mạn, miêu tả tâm lý nhân vật cực khéo, cốt truyện gay cấn, tác giả đã tạo cho câu chuyện tình yêu đầy màu sắc cổ tích giữa một nữ cảnh sát và anh chàng lừng lẫy chốn giang hồ sự hấp dẫn đặc biệt. Đan xen vào câu chuyện tình yêu này là câu chuyện của tình bạn, tình anh em, tình cha con, của nghĩa khí, chữ tín và sức mạnh của những ước mơ. Đó chính là những điều tốt đẹp trong cuộc đời này.
Đánh giá: Nữ chính là cảnh sát, nam chính là đầu lĩnh hắc đạo. Sách này chắc là viết trước thế kỷ 90 cho nên sẽ có phong cách hắc bang thời Hồng Kông xưa rất nặng. Mình xem đoạn nam nữ chính hẹn hò bị cha của nữ chính bắt gặp, nữ chính quỳ trước mặt cha, ôm chân cha nói: "Cha, chúng con là thật lòng yêu nhau, xin người tác thành cho chúng con đi." Mình sâu sắc run rẩy, về lời kịch Quỳnh Dao không có năng lực miễn dịch, thế nhưng không hề ảnh hưởng đến chuyện mình bị tác động sâu sắc bởi tình tiết trong truyện này. Hẳn là tác giả khắc họa nhân vật quá tươi đẹp, cứ luôn cảm thấy giọng nói và dáng điệu của An Dĩ Phong nhất cử nhất cử đều bừng bừng trên giấy cho nên mình hết ức tán đồng. Trong sách nói, người đàn ông như An Dĩ Phong nếu thật lòng tán tỉnh một cô gái, trên đời này không có một cô gái nào có khả năng chống cự. Người đàn ông thập phần mê hoặc như thế tựa hư thuốc phiện, biết rõ phải dè chừng không được chạm vào nhưng vẫn cứ như thiêu thân lao đầu vào lửa, uống rượu độc giải khát. Có liên quan tới quyển sách này là "Ngủ cùng sói'.
Chỉ số đề cử: ★★★★
6. Ngủ cùng sói Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Văn án: Hàn Trạc Thần
Những thứ tôi cần không nhiều…
Giấc mộng tuổi trẻ cũng không thể nào lấy lại…
Đen là đen, trắng là trắng, chẳng thể nào trộn lẫn…
Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm… tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất… là em…
Nhưng là,
Mong rằng những lúc tôi trở về, em háo hức chạy ra đón tôi là vì đợi tôi về, mà không phải muốn nghe tin tôi chết.
Mong rằng những lúc tôi mệt mỏi, em pha cho tôi cốc cà phê ấm áp, mà không phải tìm cách độc chết tôi.
Mong rằng…
Hàn Thiên Vu
Năm em lên 7, anh phá nát gia đình em
Năm em lên 9, anh trả lại cho em một mái nhà
Năm em 15, anh nói em là của anh, mãi mãi phải ở bên anh
Năm em 18, anh nói không bao giờ muốn nhìn thấy em nữa
Có những lúc em tự hỏi mình, tình yêu và thù hận bên nào nặng hơn
Trong những cơn mơ, em thấy máu của người thân…
Khi tỉnh lại, em thấy anh bên mình
Có những thứ chẳng thể lựa chọn, mất đi rồi mới thấy quý báu đến chừng nào
Có những thứ chẳng thể buông tay, cho dù trái tim của cả hai bên có ứa máu
Vậy thôi, cứ như người ta nói, đời người có tí mấy đâu, yêu, và cứ yêu hết mình
Một câu chuyện không quá bi thương, cũng không quá ướt át. Nhẹ nhàng, đằm thắm như con người của Hàn Thiên Vu. Đừng bị những câu chữ trên lừa tình.
Tôi thề đây là một câu truyện rất nhẹ nhàng.
Thế nhưng, cũng có một ít xót ca, một ít sâu lắng

Đánh giá: Quyển sách này được xem như là nuôi dưỡng lolita đi? Bất quá có thể mình không làm được như nữ chính. Tựa như văn án viết, nam chính giết cả nhà nữ chính, sau đó không biết sao lại nhận nuôi nữ chính, thế nhưng sau cùng ác thú vị đã thích lolita nuôi ở nhà. Bà nó, nếu như anh làm tổn thương đến người nhà ta, cho dù cẩu huyết đến nỗi sau này yêu phải kẻ thù, tỷ tỷ đây dù thế nào cũng không làm ra chuyện chung sống với nhau được. Có điều An Dĩ Phong và Hàn Trạc Thần là đôi bạn được khắc họa rất tốt. Một phúc hắc một phong tao, một lạnh một nóng, chẳng trách các cô nương đều người trước ngã xuống, người sau tiến lên ~~
Chỉ số đề cử: ★★★
7. Tình yêu nơi đâu Tác giả: Bô Vi Lan
Giới thiệu: Năm 13 tuổi, lần đầu tiên cô gặp anh – người con trai có ánh mắt lấp lánh, giọng hát ấm áp, người con trai đã khiến một cô bé trầm tĩnh như cô có thể sôi nổi bộc lộ hết những suy nghĩ và ước mơ của mình.

3 năm sau, lần đầu tiên cô thực sự gặp lại người con trai đó bằng xương bằng thịt chứ không phải một hình ảnh trong kí ức, thì anh đã quên cô rồi.

Anh, khi đó đã là bạn trai của một người con gái khác, trong mắt anh cũng chỉ nhìn thấy người con gái đó. Vì cô ấy, vì cứu em trai cô ấy, anh phải ngồi tù oan mấy năm. Còn cô, cũng chỉ âm thầm theo đuổi và giúp đỡ anh trong suốt quá trình kháng án.

Trong những năm anh ở tù, người con gái anh yêu đã vì cuộc sống quá khắc nghiệt mà kết thúc sinh mệnh, cũng chính là cô đã giả danh người con gái ấy mà để viết thư cho anh. Cô giấu kĩ tình yêu của mình mà biến thành cô ấy, không phải vì cô muốn nhận được tình yêu của anh, cô chỉ đơn giản là muốn anh giữ lấy niềm tin và tiếp tục sống.

Khi anh được tự do, mặc dù biết tình yêu của anh cũng đóng băng theo cái chết của người con gái ấy nhưng cô vẫn luôn ở bên anh, vẫn âm thầm hy vọng.

“Không cần thề nguyền, không cần kết duyên. Không liên quan gì tới anh hết, em chỉ đang cố gắng để yêu thôi. Một lần, cho dù có phải chết.”

Vậy mà anh lúc này đã khác, không còn là chàng trai cô đã yêu thời niên thiếu nữa. Anh điên cuồng theo đuổi tiền tài danh vọng, tìm mọi cách để vươn lên, chà đạp những kẻ đã vùi dập anh xuống bùn lầy. Quyền lực và tiền bạc khiến anh trở nên tàn nhẫn và lạnh lùng. Càng ngày cô càng cảm thấy rõ ràng sự đổi thay của anh. Anh đã không còn là “anh” trong lòng cô và rồi cô đã quyết định ra đi…

Cuối cùng thì anh có thể sống mãi trong quá khứ, vì quá khứ mà bỏ qua hiện tại?
Đánh giá: Nữ chính là một cô gái nhìn như dịu dàng kỳ thực là một người cứng cỏi, tính cách nữ chính mình hết sức thưởng thức. Dũng cảm, ngay thẳng, bình tĩnh, sáng suốt, cơ trí, không mù quáng, có theo đuổi, giữ vững nguyên tắc, khiến mình vô cùng tán đồng mỗi lựa và và quyết định của cô. Cuộc đời nam chính vốn dĩ phải là thuận buồm xuôi gió, nhưng bởi vì ngoài ý muốn lại đi lên một con đường bất đồng. Nữ chính đã yêu nam chính rất nhiều năm, âm thầm lặng lẽ nỗ lực bảo vệ. Trước đó xem qua vài truyện của Bộ Vi Lan không có cảm giác gì, nhưng truyện này lại khiến mình rất bất ngờ. Hành văn ưu mỹ, tình tiết trôi chảy. Có thể là bởi vì hai cô gái trong truyện đều là tài hoa nổi bật cho nên những đoạn miêu tả trong sách đều cực kỳ tinh tế.
Chỉ số đề cử: ★★★★
8. Tam tấc ánh nắng Tác giả: Tam Nguyệt Vi Thảo
Văn án: Cô là con gái độc nhất của trùm buôn bán ma túy khét tiếng. Anh là cảnh sát nằm vùng được bố trí trà trộn vào tổ chức với nhiệm vụ tìm ra bằng chứng buộc tội ông trùm buôn ma tuý đồng thời cũng là cha ruột cô.
Mục tiêu của anh là tóm gọn hang ổ buôn bán ma túy với số lượng lớn.
Ước mơ cả đời của cô là dùng tình yêu của mình để từng bước du nhập vào trái tim anh.
Đáp lại tình yêu chân thành ấy,  anh nhẫn tâm chĩa họng súng vào cô. Trước mặt cô, anh lạnh lùng dùng súng bắn chết cha cô, sát thương người anh trai của cô. Anh từ người chồng ngày đêm bên gối nay trở thành kẻ thù giết cha.
“Để tôi đi, nếu không tôi sẽ giết chết anh.”  Cô nhìn anh, vẫn là khuôn mặt ấy, giọng nói ấy nhưng giờ đây vô cùng xa lạ.
Cô từng ví von anh giống như một họa sĩ trứ danh, đã dùng bút vẽ thần kì tô điểm cuộc sống tẻ nhạt hơn hai mươi năm qua của cô trở thành bức tranh sơn dầu đầy màu sắc.
Còn bây giờ, dùng một phút để nhìn anh, cô sẽ dùng từng giây để hận anh. Hận, vì đã lợi dụng tình yêu của cô để đạt được mục đích của anh. Rốt cuộc, người thông minh chính là anh, còn kẻ thất bại trong điên loạn chính là cô!
Anh vừa là thiên thần, cũng vừa là ác qủy trong trái tim cô.
Anh cầm tay cô, đem con dao đặt trước ngực mình, nhìn cô lạnh lùng nói: “ Hôm nay, nếu em có thể đem con dao găm vào ngực anh, anh sẽ để em đi.”
Lưỡi dao vô tình từng chút xuyên qua cơ thể anh, máu từng giọt từng giọt rơi xuống sàn đá lạnh lẽo, trên khuôn mặt hoảng loạn của cô những giọt nước mắt lăn dài trên má, cô bật khóc thành tiếng.
Nếu được hỏi trên đời này, con đường nào dẫn đến nỗi tuyệt vọng đau đớn nhất, cô sẽ trả lời đó chính là tình yêu. Bất hạnh hơn, khi người mình yêu nhất lại chính là kẻ thù giết cha.
Nếu thời gian có thể quay trở lại vạch xuất phát, cô nguyện sẽ không yêu anh, từ bỏ quyền sở hữu hạnh phúc khi ở bên anh.
Đánh giá: Quyển này khác với những quyển trước. Nữ chính là con gái của lão đại. Nói thật, tác phẩm của tác giả này mình xem ba quyển, đều không thích tính cách của nữ chính, đều là loại tình yêu là trên hết, tính cách có chút yếu đuối. Quan điểm của mình vẫn là, tình yêu là cuộc chiến của hai người, anh đối với tôi như thế nào không quan hệ, một khi làm tổn thương đến người nhà bạn bè của tôi, tuyệt đối không thể tha thứ. Nhắc đến quyển sách này, nguyên nhân là, mình thích những tình tiết bên trong, Chu Lạc Khiết và Long Tại Nham là một đôi điểm sáng trong truyện này, chỉ tiếc sau cùng tuy mình tin rằng Long Tại Nham không chết, nhưng tác giả lại không đưa ra một kết cục rõ ràng, khiến Lạc Khiết của chúng ta vẫn mãi chờ đợi, thật thất vọng.
Chỉ số đề cử: ★★★
9. Yêu hận triền miên Tác giả: Lam Bạch Sắc
Văn án: Mục- anh là vị thần cao cao tại thượng, là tín ngưỡng của cô.
Cô là người học trò mà anh hài lòng nhất, anh khiến cho cô từ từ tiến vào vòng máu tanh, nhưng lại không ngăn cản được trái tim của cô gái trẻ. Một đoạn tình cảm sâu đậm đã ràng buộc người đàn ông vô tình, máu lạnh.
Danny- Cô là con mồi của anh, đồ chơi của anh.  Anh tận hưởng hương vị ngọt ngào của cô, cướp đoạt tất cả của cô, khiến cho cô hiểu rõ sự tàn khốc của thế giới này, cùng cô giao dịch ái tình.

Ito Ryoichi- Cô bất ngờ xông vào thế giới của anh, tình duyên của họ chỉ có một đêm, quan hệ giữa họ chỉ là lợi dụng lẫn nhau, số phận đã định trước hai người sẽ dây dưa với nhau.
Giết chóc và chạy trốn, chiếm lấy và chuộc tội, yêu hận khắc cốt ghi tâm, giữa họ tràn đầy âm mưu, nhưng cũng tràn đầy ngọt ngào khiến người khác ghen tị…

Thu hoạch lớn nhất khi nhớ lại là một trái tim mỏi mệt và thương tâm, là quân cờ của ba người đàn ông. Ai mới là bến bờ bình yên cuối cùng dành cho cô?
Đánh giá: Nếu như không phải viết đề tài này sẽ quên mất truyện này, tra lại phát hiện ra sách này kết cục lại biến thành HE, hơn nữa đối với Ito Ryoichi nửa cọng lông ấn tượng cũng không có, lẽ nào nhân vât này là mới thêm vào trong sách? Sách này nói về tình yêu của dân buôn cho nên có chút trọng khẩu vị. Chỉ nhớ rõ lúc mới xem thấy nữ chính rất bi kịch, nhất là đêm đầu tiên bị nam chính xem như lễ vật dâng cho Danny, điểm này khiến mình cảm thấy nam chính của truyện này khác với những truyện khác. Lúc mới xem, sau cùng nam chính chết, nữ chính cũng tự sát (hình như là quay về với chính nghĩa đều chết hết). Ban đầu mình nghĩ kết cục như vậy tốt vô cùng, vết thương của nữ chính đau đớn như vậy, cực khổ như vậy, thực sự không bằng chết để giải thoát. Không biết xuất bản sách HE là như thế nào, cũng không có ý định xem, nghĩ kết cục ban đầu như vậy đối với hai người đều tốt.
Chỉ số đề cử: ★★★
10. Thính phong Tác giả: Cảnh Hành
Giới thiệu truyện: Dành tặng ai đó đang cảm thấy do dự trước cánh cửa của tình yêu…
Chúng ta nói rằng mình không sợ bóng đêm, mà chỉ sợ những gì ẩn sâu trong đó. Cũng không sợ độ cao, mà chỉ sợ bị ngã đau. Và cũng không hề sợ yêu, mà chỉ sợ những gì sẽ mất đi khi tình yêu không còn nữa. Thế nhưng, nếu chỉ quan tâm đến sự sợ hãi thì có lẽ chúng ta đã mất đi một nửa ý nghĩa của cuộc sống vốn ngắn ngủi rồi.

Bởi vì, nếu không dám bước vào bóng đêm thì sao có thể cảm nhận được sự ấm áp dưới ánh mặt trời, không dám trèo cao sao được thấy tầm mắt mình rộng mở, và nếu bạn không dám yêu thương sao biết được hạnh phúc là như thế nào?

Vậy nếu đã can đảm dám yêu dám hận thì chúng ta rồi sẽ đi về đâu? Trong “Thính Phong” của tác giả Cảnh Hành đã viết về một cặp đôi như thế đấy. Tình yêu của Lãnh Hoan và Diệp Thính Phong không bắt đầu bằng những điều ngọt ngào và ấm áp. Cô và anh cũng đã từng bỏ lỡ nhau vì hai tiếng “sợ hãi”.
Đánh giá: Truyện của tác giả này có một đặc điểm rất lớn, chính là tên của sách cũng là tên của nhân vật. Sách này không có ấn tượng gì, chỉ cảm thấy hành văn rất lưu loát. Nữ chính bề ngoài là một nghệ sĩ dương cầm, sau đó nam chính của chúng ta hiểu ra ~~~ thế nhưng truyện này bối cảnh là ở nước Anh, cho nên vẫn rất đăẹc biệt. Tình tiết ấn tượng sâu nhất là nữ chính vì nam chính cản một chảo dầu. Không có biện pháp, bản thân mình đối với loại tiết mục mỹ nhân cứu anh hùng có đặc thù tình tiết. Bất quá rất thích truyện sau truyện này là 'Hỉ hoan', bởi vì mình thích xem loại văn lolita cùng đại thúc. ho ho ho ~~
Chỉ số đề cử: ★★★
11. Quan hệ nam nữ Tác giả: Mèo nhỏ một đuôi
Văn án: Đây là tình tiết của nhị lão đại cùng nữ chủ quan bún
Quý Nghiêu mang theo Tô Lạc cùng đi đàm phán. Đối diện nữ nhân của lão đại eo nhỏ như liễu, dịu dàng như nước, mị nhãn như tơ, dùng ngón tay thon dài đút tôm vào cái miệng to như chậu máu của người đàn ông, móng tay được trau chuốt tỉ mỉ.
Đối diện khiêu khích của lão đại thực sự không thể xem nhẹ a không thể xem nhẹ.
Vì thế. . . 
Quý Nghiêu không thể không vứt cho Tô Lạc một cái liếc mắt.
Không ai để ý.
Ở dưới bàn bóp bóp tay nhỏ của Tô Lạc.
Tô Lạc  liếc mắt nhìn hắn.
Quý Nghiêu ném ánh mắt về phía người lột tôm trước mặt.
Tô Lạc rốt cuộc đã hiểu, Quý Nghiêu thực vui mừng.
Mười phút sau, phía bên kia lão đại đã ắp ăn no, Quý Nghiêu rốt cuộc cũng nếm được mùi tôm, chỉ là . . .
"Dựa vào! Trên con tôm này sao lại có máu!"
Tô  Lạc lắc lắc ngón tay: "Em đã nói em không biết lột mà!"
"Dựa vào!"
Cuối cùng, Tô Lạc vừa ăn tôm Quý Nghiêu lột, vừa làm như lơ đãng qué qua lão đại cùng nữ nhân kia.
Đánh giá: Hệ liệt gần đây nhất của Mèo nhỏ một đuôi đều xem hết, kỳ thực thích nhất là Lâm Kiến Tân tiện nam tiết tháo không giới hạn này, thế nhưng chỉ có Quý Nghiêu có bối cảnh hắc đạo, cho nên mới nhắc đến quyển này. Rất thích loại cảm giác này, 5 người đàn ông ở trong một thành phố, tại lĩnh vực bất đồng đều là nhân vật nhất hạng (hắc đạo, luật sư, chế tác thủ công phục trang, tài chính, còn một gười không xác định, bề ngoài hình như là nông dân) mõi cốt truyện đều bất đồng, nhưng lại hợp thành tổ năm người môn độc nhất vô nhị. Nữ chính ngay từ đầu là một chủ một tiệm bún, vì vậy người của thành phố này đều bắt đầu mỗi buổi sáng bằng một tô bún. Mình cũng vậy nha, buổi sáng thích ăn bún với mì!! Nhưng kỳ thực nữ chính là lính đánh thuê hàng đầu thế giới. Cùng nam chính từ nhỏ đã có nghiệt duyên, nhưng vẫn chưa gặp qua người thật, hoặc giả lướt qua rồi mà không biết. Nhiều năm sau, hai người bởi vì một trận mưa, trở thành bạn chung giường. Dưới tình huống không biết tên đối phương, quan hệ bạn chung giường duy trì được ba năm.
Chỉ số đề cử: ★★★
12. Nghịch ta thì chết Tác giả: Tiểu hài tử, ngươi lại đây
Văn án: Lại nhớ lần đầu tiên cô nhìn thấy tiểu JJ của nam giới thành niên chính là của Lam Thiệu.
Lúc đó Lam Thiệu bỗn nhiên mắc tè, trực tiếp đứng dưới gốc cây mà tè.
Hắn cũng không thông báo một tiếng, cho nên cô hơi nghiêng đầu liền nhìn thấy rõ rõ ràng ràng.
Cô vẫn không quên khi đó mình có bao nhiêu ngây ngốc.
Thèm muốn nói với Lam Thiệu, phương tiện đi tè của nam sinh cô cũng muốn một cái.
Lam Thiệu thì lại thẳng thắn an ủi cô. Đừng có gấp, chờ em lớn lên rồi anh đưa của anh cho em.
Nhưng điều kiện tiên quyết là em phải ngủ cạnh anh, buổi tối cho em mượn chơi . . .
Đánh giá: Nghe nói tác giả là con trai??? Nếu như vậy thì có thể giải thích vì sao nhân vật trong sách của vị tác giả này vĩnh viễn đều có một loại nhân sinh quan giá trị quan đặc sắc. Sách này rất hài hước, mình là nói nếu như bạn có thể tiếp thu thiên lôi, địa 囧, cảm thấy tình tiết lệch khỏi hiện thực có thể coi như đọc truyện cười, quyển sách này vẫn là đáng xem. Trong sách này có vài tình tiết mình thích, chẳng hạn như nữ chính bị thương, nam chính cứ gọi là lên cơn điên, ; ân hận lúc đầu đã làm sai, tình tiết đau lòng nhức óc, ha ha ha ~~~~ hơn nữa trong sách này mình không thể không ói, lẽ nào nam tác giả không thể lấy tên dễ nghe chút sao?? Tên bang phái, một người gọi là Đồng xà, một kẻ kêu là Lam Ưng, còn một người nữa gọi là Hoắc Hổ !! Bà nó, sao không gọi Thành Long luôn đi hả !!! Có điều bây giờ vẫn chưa tìm được phiên ngoại, vô cùng muốn xem.
Chỉ số đề cử: ★★★
13. Ánh nắng hoàng hôn Tác giả: Tình Không Lam Hề
Văn án: Một đôi nam nữ lợi dụng lẫn nhau.
Một mối quan hệ khó lường được bụng dạ của đối phương.
Cùng với một cuộc tình không có đường ra…
Đánh giá: Được rồi, mình muốn nói là, quyển sách này có tình tiết dung tục mắc ói hợp ý bản nhân, đáng đọc nha ~~~ truyện của tác giả này cũng không tệ lắm, cốt truyện không tồi. Xem tiểu thuyết nhiều rồi, trên cơ bản mọi người đều có thể đoán được cốt truyện. Tiếp cận có mục đích riêng, trong tiểu thuyết sau cùng đều chạy không thoát khỏi đắm chìm của tình yêu. Cuối cùng nhất định là bởi vì nữ chính hiểu lầm hoặc giả không tin, khiến nam chính không chết cũng bị thương nha.
Chỉ số đề cử: ★★★


Từ giờ ta lười quá nên hok dịch phầ đánh giá nữa nha mọi người. hì hì

13. Phồn hoa tẫn xử Tác giả: Ngô Việt Y Nhiên

Văn án: Phồn hoa tẫn xử, bãi bể hoá nương dâu.

Khi tỉnh mộng chuyện xưa cũng đã theo gió.

Lục lục hồng trần gian, chúng ta đã từng yêu, từng hận, từng thương tổn, từng mê mang, đến lúc tỉnh mộng, tất cả đều mất dấu.

Phảng phất cuộc đời như đường chim bay tung cánh cuối trời, nó đích xác đã từng tồn tại, chỉ là không thể nào kiếm tìm lần nữa!

Chỉ thế thôi . . .


Chỉ số đề cử: ★★



14. Quan hệ nguy hiểm Tác giả: Khiêu dược hỏa diễm

Văn án: Kích thích khiến toàn thân run rẩy. Ám muội khiến hơi thở dồn dập.
Bươm bướm lao đầu vào lửa. Cô là bướm, còn anh là lửa. Cô mở chiếc hộp Pandora, không ngờ thả ra một ác ma.
Sơ Vũ là bác sỹ Hoa kiều ở Thái. Một lần, cô vô tình bị bọn buôn thuốc phiện bắt cóc. Xuất hiện một người đàn ông bí ẩn như câu đố, bất cần và lạnh lùng ra tay cứu cô, một người không quen biết trong vụ nổ.
Lục Tử Mặc, Tam ca của tập đoàn buôn ma túy lớn nhất Thái Lan. Anh đem mạng sống của mình du ngoạn ở quỷ môn quan. Trong thời khắc đen tối nhất, vận mệnh đã trói buộc anh và một người phụ nữ vào mối quan hệ nguy hiểm.
Tất nhiên, do thân phận khác biệt, đen và trắng, họ như hai đường thẳng song song không bao giờ tiếp cận và cắt nhau.
Trong cuộc truy sát đến ngừng thở, họ bắt đầu dính vào nhau như hình với bóng. Cuối cùng, Tử Mặc và Sơ Vũ làm thế nào mới thoát ra khỏi mưa máu gió tanh, tìm lại bình yên cho riêng mình?
Chỉ số đề cử: ★★★
16. Song luyến Tác giả: Đản Đản 1113
Giới thiệu vắn tất: Chỉ muốn làm độc nhất vô nhị, nhưng, đã định, yêu, cô thuộc về hắn. . .
Mười chín tuổi năm ấy, khi cô quần  áo không chỉnh tề ra khỏi căn phòng kiều thạch lúc sớm tinh sương, Dạ Tiêu cũng cáo biệt thân xử nam ngây ngô.
Cuộc sống của Dạ Tiêu tĩnh mịch, phảng phất vĩnh viễn vững như kiều thạch. Bất kể là ra đời hay ái tình, thế nhưng lúc này đây, hắn không muốn trễ nữa. . .
Chỉ một lần không muốn nhượng bộ, thế nhưng đã định gây nên sai lầm không thể quay lại.
Mà, năm năm sau, ai mới là người thực sự cướp đoạt của ai? Thận trọng âm mưu, khiến cho cuộc hôn nhân vốn đã như đi trên tảng băng mỏng hoàn toàn tan rã.
Chỉ là, lần này, lòng ai đã lạc vào quá khứ?
Chỉ số đề cử: ★★★
17. Một đời một kiếp Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo
Văn án: Mexico: 6 đại gia tộc hắc bang cùng khống chế 3200 km đường biên giới giáp với Mĩ.
Mà tại Trung Quốc: tổng chiều dài biên giới lục địa là 2,2 vạn km, đường biên giới ven biển là 1,8 vạn km, giáp với 15 quốc gia.
Như vậy, chúng ta vốn phải sống bình an vô sự, đúng không?
Trình Mục Dương.
Cái tên này đối với hắc bang Nga mà nói, cũng chính là “Trung Quốc.”
Đối với những người Trung Quốc vất vả kiếm tiền ở vùng biên giới chết chóc của nước Nga mà nói, chính là “chúa cứu thế”.
Mà trong mắt cộng đồng gia tộc nắm trong tay đường biên giới Trung Quốc lâu dài, người này, chính là người đứng đầu “Quân hỏa thương nhân” (buôn bán vũ khí) Hoa kiều (người gốc Trung Quốc).
Duy chỉ có với cô mà nói
Hắn chính là người khi cười lên thì giống một con mèo Ba Tư, hoặc giống một con cáo. Là một người đàn ông xinh đẹp hỗn huyết.
Chỉ số đề cử: ★★★
18. Tam giác vàng mê tình Tác giả: Mạt Đại
Văn án: Loạn thế nghiêng ngả
Núi cao âm u
Anh túc yêu diễm
Thuốc phiện tà ác
Ở trong thời kì tối tăm không thấy ánh mặt trời như thế, có thể giữ được tình yêu tốt đẹp hay không?
Nên tiếp tục thế nào?
Muốn thoát ly, nhưng lại muốn ngừng mà không được; muốn lưu lại thế nhưng tình lý khó dung.
Yêu một người chính là kiếp nạn
Du học sinh người Trung Quốc Trương Tĩnh Xu tại Thái Lan vô ý rơi xuống sông, xuyên qua đến tam giác vàng thế kỷ trước 60, gặp phải Đại Ải Kiêu Quan Sa,
Giữa họ diễn ra một đoạn yêu hận tình thù ra sao?
Chỉ số đề cử: ★★★
19. Không thể động Tác giả: Phong Lộng (BL)
Văn án: Ta tỉnh lại, trong đầu chỉ tồn tại duy nhất một ý niệm - ám sát hắn.

Nhưng hắn lại nói ta chính là tình nhân của hắn, ta còn có muội muội, bằng hữu, huynh đệ. Bọn họ đều đối với ta thật thân thiết, chân thành nhưng sao ta cái gì cũng không thể nhớ, ta tưởng như có tất cả nhưng lại cảm thấy bàn tay trống rỗng, không nắm bắt được bất cứ thứ gì.

Ta là ai?

Hắn nói ta là tình nhân của hắn, tại sao lại dùng thủ đoạn cùng bạo lực cưỡng bức tra tấn ta, có người nào lại dùng phương thức như thế đối đãi với tình nhân?

Hắn siết chặt lấy ta, quyết không để ta ly khai. Ta đã mất đi năng lực nhúc nhích, đây không phải trói buộc thân thể, mà chính là tâm hồn không thể động đậy.
Chỉ số đề cử: ★★★
20. Đêm dài bất tận Tác giả: Hiểu Cừ (BL)
Văn án: Nếu chỉ có thể yêu em trong bóng đêm,
Anh thà rằng,
Đêm dài bất tận . . .
Chỉ số đề cử: ★★★
21. Một đời một kiếp mỹ nhân cốt Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo
Văn án: Mỹ nhân cốt, thế gian hiếm thấy.
Người có “cốt” nhưng không có “da”, người có “da” nhưng không có “cốt” (cốt chỉ phẩm chất, khí khái; “da” chỉ hình thức bề ngoài)

Đa phần người đời đều có con mắt hạn hẹp, chỉ thấy bề ngoài mà không thấy cốt cách bên trong.
———————–
Nếu như trong xã hội hiện nay, có một người đem theo kí ức hai kiếp yêu bạn sâu sắc, hạnh phúc biết bao nhiêu.

Thời Nghi đối với Châu Sinh Thần chính là như vậy.

Nhưng anh lại đã quên cô từ lâu.

“Phù sinh nhược mộng, vi hoan kỷ hà? Chỉ có duy nhất Thời Nghi, vì tôi sở cầu… ”
Chỉ số đề cử: ★★★
22. Thành thị hạ hạ thiêm Tác giả Phi quá hồ điệp

Văn án: Trong xã hội có một nhóm người gọi là bang phái. Ở nơi này tràn ngập máu tanh và bạo lực, tham lam và dục vọng.

Dị Thủy là một cô gái tốt nghiệp đại học bình thường. Dường như cô vĩnh viễn không tiếp xúc với đám người nói trên. Tuy nhiên, cô đã làm quen với Triệu Phong, nhân vật số một của bang phái. Khi yêu Triệu Phong, Dị Thủy mới tận mắt chứng kiến những trò bạo lực, bẩn thỉu, giao dịch và phản bội trong bang phái, nhưng cũng đồng thời cảm động bởi nghĩa khí và chân tình của những con người đó.
Dị Thủy hoàn toàn khác biệt so với người của giới hắc đạo, cô trói gà không chặt. Trong khi đó thế lực của Triệu Phong và bản tính ngạo mạn vốn có của anh, tạo thành sự uy hiếp tứ phương. Do đó, Dị Thủy và Triệu Phong đã diễn ra câu chuyện tình bi kịch và khắc cốt ghi tâm.
Chỉ số đề cử: ★

23. Phong do tại nhĩ Tác giả: Mễ Vô Lương
Văn án: Giọng nói lành lạnh không có độ ấm của anh cứ thế từ ống nghe truyền đến, mang theo vài phần cay đắng bất đắc dĩ: " Nhĩ Thanh, em vẫn luôn trốn chạy, anh đã không còn sức lực đuổi theo nữa rồi".

Cô đã sớm nghĩ đến quá trình gian nan, nhưng không ngờ rằng kết cục thê lương. Hóa ra, chỉ có yêu là không đủ.

21 tuổi, Phó Nhĩ Thanh gặp được Tần Phong

22 tuổi, Phó Nhĩ Thanh rời khỏi Tần Phong

25 tuổi, Phó Nhĩ Thanh gặp lại Tần Phong

Là thời gian khiến tình yêu già cỗi hay bởi tình yêu không vượt qua nổi sự trui rèn của thời gian, phí hoài năm tháng?

Hôm nay gặp lại là thành toàn cho duyên phận hay là trò đùa của vận mệnh

Đã từng, cô là học sinh ưu tú, anh là thiếu niên rắc rối

Tối nay, cô là kỹ nữ, anh là khách

Chỉ số đề cử: ★★



24. Mùa đông vẫn có tuyết Tác giả: Tuyết Linh Chi

Văn án: Cô tùy hứng sao? Là hắn bức !

Thần Thần không nói được Đường Lăng Đào rốt cuộc là người đàn ông như thế nào.
Tuấn tú, thông minh, lấy xuất thân vệ sĩ  thay thế công chúa chính quy là cô chính thức trở thành người quản lý doanh nghiệp. Thế nhưng bối cảnh sau lưng của anh, tất cả đều là thứ hắc ám cô không thể đụng vào. Anh là ác ma khoác áo thiên sứ, một giây trước còn cười rất xinh đẹp, giây tiếp theo lại lộ ra răng nanh đầy máu.
Nếu công chúa và thiên sứ giả không thể ổ bên nhau, còn vương tử thật thì sao? Kha Dĩ Huân chính là chân chính vương tử, Kha Dĩ Hiệt thì sao. . . . Một vương tử tiếp cận công chúa?

Ác ma cũng được, vương tử cũng thế… Ai mới là chân mệnh thiên tử của Thần Thần cô đây?
Chỉ số đề cử: ★★★
25. Cách Vân Tương Vọng  tác giả: Nguyệt Hạ Tiêu Thanh
Văn án: Làm sao để anh gặp em, vào thời khắc xinh đẹp nhất, vậy nên em đã quỳ trước Phật, cầu xin năm trăm năm.
Cầu Người ban cho chúng ta một đoạn trần duyên, Phật bèn hóa em thành một gốc cây, mọc lên bên đường anh qua.
Dưới ánh mặt trời thận trọng nở hoa, mỗi đóa đều là mong mỏi của tiền kiếp em, khi đến gần xin anh hãy lắng nghe
Chiếc lá run rẩy kia là lòng nhiệt tình chờ đợi của em, mà khi anh thờ ơ lướt qua, rơi rụng sau lưng anh
Bạn ơi, đó không phải là cánh hoa, đó là tấm lòng điêu linh của ta
Anh và em cách vân tương vọng
Chỉ số đề cử: ★★★
26. Nào có rung động ngoài ý muốn Tác giả: Con thỏ số bảy
Văn án: Trong mắt người đời, Tống Tử Hưu tàn khốc lãnh huyết, tôn xưng Tống thiếu, cuộc đời ba mươi năm thuận buồm xuôi gió.
Đột nhiên xông vào một Tô Hựu Thanh, dường như là an bài của ông trời, không kịp chuẩn bị, liền gặp phải chân ái cả cuộc đời này.
Thời thiếu nữ ôn nhuận như ngọc, người thương hẹn thề, cường thế trước mắt, Tống thiếu bắt ép.
Giữa hắc bạch, bên nào mới là lòng mình.
Một câu ngắn gọn: tình tiết đại boss vừa ý thiếu nữ nhà lành.
Chỉ số đề cử: ★★★
27. Trần Túy Tác giả: Con thỏ số bảy
Văn án: Tống Thiên Lãng là người vô cùng xấu xa, không kiêu ngạo, không nóng nảy, luôn luôn nắm giữ mọi thứ trong tay.

Bảo vệ cô sáu năm, chống lại mọi thử thách chỉ để giữ lại tình yêu sâu đậm.
Tình yêu mới đến, gian nan đến còn nhanh hơn.
Chỉ cần cô nhớ rõ, là cô, anh nguyện say cả đời.
Tống Thiên Lãng không phải là người đàn ông tốt.
Cũng may, cả đời này anh chỉ yêu một người phụ nữ.
Chỉ số đề cử: ★★★
28. Độc chiếm Tác giả: Phồn Nhĩ
Văn án: Trong cuộc đua ái tình này
Là ai độc chiếm ai?
Giang Tiểu Tây và Diệp Phi là người yêu thanh mai trúc mã, sau khi bọn họ bị ép chia ly, Giang Tiểu Tây gả cho TônHạo Chí. Thế nhưng hôn nhân của cô và Tôn Hạo Chí cũng không hạnh phúc. Khi cô cho rằng sinh mệnh của bản thân đang dần dần héo mòn, Diệp Phi lại lần nữa xuất hiện trong cuộc đời cô.
Muốn xem văn hắc bang sao? Đây là truyện hắc bang.
Muốn xem văn tình yêu hôn nhân sao? Vậy đây là truyện về tình yêu hôn nhân
Muốn xem văn thanh xuân vườn trường sao? Vậy đây chính là truyện về thanh xuân vườn trường
Chỉ số đề cử: ★★★
29. Đen trắng Tác giả: Triêu Tiểu Thành
Văn án: Anh là màu đen thuần túy, cô là màu trắng tinh khiết. Từ khi gặp được cô, anh đã nghĩ không thể để cô chạy thoát, đây là một loại chấp niệm. Triết học, định nghĩa nó theo cách này, khi một người quá chuyên chú vào một việc, sau một thời gian dài sẽ bị chìm đắm trong cảm xúc nào đó, thì tình cảm sẽ trở thành hữu hình, khiến mình bị trói buộc.
Mà anh, có chấp niệm, cũng có bản lĩnh thực hiện chấp niệm. Vì thế rốt cục anh đã ra tay, tự tay bẻ gãy cánh của cô, từ nay về sau đem cô giam hãm bên người. Nói đơn giản, chính là một câu chuyện tình về một thiếu gia xã hội đen coi trọng một cô gái đàng hoàng tử tế…… 
Chỉ số đề cử: ★★★
30. Thiện nam tín nữ Tác giả: Bộ Vi Lan
Văn án: Tôi không phải thiên thần, anh cũng không phải người tốt.
Chỉ số đề cử: ★★★
31. Trò chơi tình ái Tác giả: Thánh Yêu
Văn án: Cô cùng hắn đánh cược. Quyết định bằng cách xem ai đứng từ thân thể ai đứng lên trước. Tô Lương Mạt không sợ, trò chơi này nhất định hắn sẽ thất bại, dường như hắn ở trên người cô, chung quy làm càng sâu, thức dậy càng mạnh mẽ...
Bên ngoài có tin đồn, thủ lĩnh hắc bang lòng dạ độc ác vừa thấy cô đã yêu, đánh chết Tô Lương Mạt cũng không tin. Nhưng Chiêm Đông Kình đối với cô nhẫn nại cùng bao dung, khiến Tô Lương Mạt từ từ sa lưới.
Bạn trai cũ được hắn đẩy lên vị trí cao hơn, vạch trần những vụ án lớn kinh động bị giấu diếm bấy lâu, cô thành con cừu non thế tội cho Chiêm Đông Kình.
Thì ra sự cưng chiều của hắn đối với cô chỉ là ngụy trang, cô bị tra còng vào tay, trước đó một đêm, người đàn ông còn ôm cô vào lòng dùng những lời tàn nhẫn nhất nói, " Đừng trách tôi, em ở cùng tôi đã là duyên phận."
Tầm mắt Tô Lương Mạt mông lung, đúng, sao cô lại có thể hi vọng xa vời con quỷ trong người của hắn có thể biến thành người tốt đây, nhưng trong lòng vẫn không cam tâm. "Ngón tay của anh, là do tôi chặt đứt."
Chiêm Đông Kình giơ lên bàn tay đeo bao da, một câu xé rách hi vọng cuối cùng của cô, " Lúc ấy cứu em không phải vì tôi yêu em, mà là... em chỉ có giá trị bằng một đầu ngón tay của tôi thôi..."
Cô trải qua cuộc sống tối tăm nhất. Hắn càng khuếch trương địa bàn của mình.
Trong mắt người khác, hắn là người không thể động vào, mà cô lại thề sẽ đâm vào tim hắn một nhát sâu nhất.
Một lần gặp mặt sau khi ra tù, hắn chỉa súng về phía cô, ngữ điệu trầm thấp, "Mùi vị trên người của em thật khó quên! Thích chơi đùa như vậy không?"
Hắn không biết là, từ ngày cô bị nhốt vào ngục, cô đã bắt đầu lưu lại trên người mình những vết tích thù hận. Hận hắn một phần, liền đả thương chính mình hơn một phần. Đau đớn thấu vào tận xương tủy, hận cũng thấm vào máu...
Chỉ số đề cử: ★★★
32. Cuộc chiến chinh đoạt Tác giả: Kim Bính
Văn án: Cuộc sống của Diêu Ngạn trải qua khá êm đềm. Cô chăm chỉ làm việc kiếm tiền với mục đích phụ giúp gia đình phần nào. Vào một ngày hè chói chang, cô từ chức quay về quê bất chấp sự phản đối của cha mẹ. Kể từ khi gặp Tưởng Nã một người luôn nhìn cô với ánh mắt như cọp báo rình mồi, cuộc sống yên bình của cô cũng bị phá vỡ hoàn toàn.
Tưởng Nã đeo tấm mặt nạ nhiều năm dưới hình thức là người cầm đầu của một nhóm lưu manh. Ở mùa hè quan trọng này, anh ngửi thấy một mùi vị lạ thường. Không thể đè nén tình cảm, anh dùng mọi phương thức, từng bước ép sát Diêu Ngạn, không chiếm được cô không chịu dừng lại.
Diêu Ngạn: “Tôi không có hứng thú với anh. Anh không có quyền cưỡng ép tôi.”
Tưởng Nã: “Tôi có hứng thú với em là được.”
Chỉ số đề cử: ★★★
33. Tay đấm vàng Tác giả: Phao Phao Tuyết Nhi (BL)
Văn án: Bọn họ là tay đấm vàng, là tay đấm hàng đầu của đại ca xã hội đen.
Trải qua vô số cuộc ác chiến, xác lập địa vị trên giang hồ.
Từ đối thủ trở thành bạn bè, từ bạn bè trở thành anh em cùng sinh cùng tử.
Anh em là gì? Đó là nhiều năm về sau, chỉ cần một câu nói của anh, mạng của tôi, cho anh.
Tình nghĩa của những người đàn ông. Tình yêu của những người đàn ông.
Giới thiệu: đây là câu chuyện về hai tên côn đồ ở Giang Hải vào cuối những năm 80. Từ kẻ thù trở thành bạn bè, từ bạn bè trở thành người yêu, trải qua bao khúc mắc để đến được với nhau.
Chỉ số đề cử: ★★★
34. Khuynh tâm bất phạ vãn  Tác giả: Tang Giới
Văn án: Cả đời chìm nổi ngày vui it,
Ngàn lượng mua cười một trận qua.

Ta cam nguyện dốc hết tất cả, chỉ vì nàng hanh phúc vô ưu trọn đời
Chỉ số đề cử: ★★★
35. Kiên khách Tác giả: Mâu Quyên
Giới thiệu vắn tắt: 26 tuổi nữ tiến sĩ Cừu Giai Ninh, tuổi còn trẻ mà đã công thành danh toại. Phụ nữ thành công nên có tất cả: sự nghiệp, tình yêu, bạn bè, danh tiếng, tất cả cô đều có, cuộc đời dường như vô sở cầu. Thế nhưng, khi Chu Tiểu Sơn đến, dấy lên cơn sóng thần trong cuộc sống của cô. Cám dỗ và phản bội, kích tình cùng ái tình. Giữa Tần Bân đã nhiều năm yêu mến và chàng trai anh tuấn Chu Tiểu Sơn, cô lâm vào cảnh lúng túng. Chu Tiểu Sơn là thực lòng thực dạ, hay là có mưu đồ khác? Cô là không cầm nổi lòng, hay là muốn sóng êm biển lặng? Cừu Giai Ninh không cách nào khống chế bản thân, mặc cho vận mệnh như chiếc thuyền nhỏ không tay chèo, đưa cô đến nơi mờ mịt.
Trong lòng cũng muốn ái tình cuồng dã, chỉ là có người thỏa hiệp với hiện thực, có người không thể mà thôi . . .
Dường như trong mỗi trường đại học đều có một nam sinh như Chu Tiểu Sơn, nhìn như sạch sẽ nhẹ nhàng rồi lại mang theo vài phần lãnh khốc cùng huyền bí. Thân là giáo viên Cừu Giai Ninh khi gặp anh vẫn không khỏi hơi hơi rung động. Tuy nhiên mở đầu bình thường như thế, hết lần này đến lần khác lại dẫn đến những tình tiết khiến người ta kinh tâm động phách. Hắn đối với cô, là kích tình bất ngờ, mà cô đối với hắn, là sắc màu ấm áp duy nhất trong cuộc lữ trình của đời người.
Chỉ số đề cử: ★★★
36. Kim dạ ly cảng Tác giả: Đâu Đâu Ma
Văn án: Trên tòa cao ốc chót vót, thời gian một điếu thuốc ngắn ngủi gặp gỡ Long Hưng bang Lục Hiển, từ đó cuộc sống lệch khỏi quỹ đạo.
Em là chiếc thuyền giấy nho nhỏ, tối nay lệch khỏi quỹ đạo, theo gió mà đi, cuộc đời chao đảo.
Chỉ số đề cử: ★★★
37. Tội ác chi thành Tác giả: Đâu Đâu Ma
Văn án: Đó là thành phố tràn ngập dục vọng thối nát

Cha mẹ, anh em, sau lưng mỗi người đều che giấu một bí mật,

Chỉ có tình cảm của cô và Lục Mãn là chân thật và thuần túy, mặc dù Lục Mãn hai bàn tay trắng

Cứ tưởng rằng có thể vượt qua tất cả, nhưng đến cuối cùng, mộng đẹp đều bị nghiền nát

Khi Hoắc Triển Niên rốt cuộc cũng phá sụp vinh quang vô hạn của Dư gia, nàng có thể chạy trốn đến đâu

Lục Mãn chết đi, lại một lần nữa xuất hiện  trước mặt, trở thành một người nắm giữ hết thảy - Hoắc Triển Niên

Kết cục nên viết thế nào đây . . .

Chỉ số đề cử: ★★★



38. Ký ức đêm đen Tác giả: Duẫn Kỳ

Văn án: Năm ấy cô mười bảy tuổi, hắn hai mươi hai tuổi, trong lúc tình cảm nồng nàn, hắn khiến cô biết được cái gì gọi là "cổ tích tan vỡ"

Năm năm sau, cô hai mươi hai tuổi, hắn hai mươi bảy tuổi, hắn dùng mọi biện pháp tìm cho ra cô, chỉ vì ép cô làm phù dâu cho hắn, hắn nói muốn cô chứng kiến tận mắt hôn lễ vốn thuộc về cô, mà tân nương lại là người bạn đã từng thân thiết nhất của cô!

Khi một lời nói dối cần vô số lời nói dối khác duy trì, chân tướng đã không còn quan trọng nữa

Hắn cứng rắn kéo cô vào đại ngục sa ngã cùng hắn, thật ra hắn đã từng hướng về thiên đường thuộc về bọn họ

Cô hỏi: Rốt cuộc phải thế nào anh mới bằng lòng buông tha cho tôi?

Hắn đáp: Cho dù cả thế giới đều phản bội tôi, kể cả cô, tôi cũng phải kéo cô cùng tôi đối mặt với sự phản bội của cả thế giới!

Chỉ số đề cử: ★★★




39. Năng kháo điểm phổ mạ Tác giả: Chiết hỏa nhất hạ

Văn án: Tính cách Thương Dật: người này vẻ mặt ôn nhu bón bạn ăn sau đó đem quay chết bạn

Tính cách Cảnh Trí: Đây là nữ vương tự tư tự lợi, thủ đoạn độc ác, không từ chuyện xấu nào

Bỏ voi vào tủ lạnh chỉ cần ba bước, nhốt khổng tước vào lồng vàng lại phải dùng trọn đời để chôn cùng
Chỉ số đề cử: ★★★




40. Trời đất tác thành Tác giả: Tang giới

Văn án: Kha Khinh Đằng, lão đại hắc bang, lạnh lùng, nghiện sạch sẽ, và mắc chứng ghét phụ nữ, nhưng Doãn Bích Giới là một trường hợp ngoại lệ của anh.

Hai năm trước, Doãn Bích Giới hợp tác với kẻ địch mạnh nhất của anh, tiếp cận anh, trở thành người phụ nữ đầu tiên thật sự chạm đến trái tim anh, nhưng cuối cùng tổn thương da thịt xương cốt, rời khỏi bên người anh.

Hai năm sau, anh lại cuốn cô vào bản đồ của mình lần nữa, đi qua thành phố cờ bạc, bờ biển, sa mạc… Ở trong sinh tử tồn vong, mang cô đi đến một con đường không có điểm cuối.

Đâu là điểm dừng trong tình yêu này, đâu là hồi kết cho cả hai. Đây là một trò chơi tình yêu dùng sinh mệnh đánh đổi, nhưng anh bằng lòng dùng sinh mệnh đổi lấy sự chân thành của cô. 
Chỉ số đề cử: ★★★
41. Từ bắt đầu đến hiện tại Tác giả: Tình Không Lam Hề
Văn án: Yêu càng sâu thì càng thương tổn. Từ khi bắt đầu đến hiện tại, có lẽ tất cả đều đã thay đổi, chỉ có tôi yêu em là chưa từng thay đổi.
Chỉ số đề cử: ★★★
42. Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh Tác giả: Thư Nghi
Giới thiệu vắn tắt: Không ngược quá trình, nhưng ngược kết quả... Kết quả như thế âu cũng là một điều hợp lý.. Khác với " Đông Cung" cảm giác nhẹ nhõm , chút lưu luyến , yêu hận tất cả đều được giải tỏa.. " Từng có người yêu tôi như sinh mệnh" lại day dứt , nặng trĩu... đến cuối cùng vẫn chỉ mãi là giá như ...
Một lần Tôn Gia Ngộ từng nói "út, nếu tớ ích kỷ giữ cô ấy ở bên mình. Có phải lúc "lên đường", tớ sẽ không cảm thấy sợ hãi như vậy?" Không có ngoại truyện dành cho Tôn Gia Ngộ .. nhưng chỉ với một câu ở truyện khác lại thể hiện đầy đủ ...
Thích cách mà mỗi một chap có một đoạn thơ Puskin
" Tôi yêu em, âm thầm không hy vọng
Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen
Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm
Cầu cho em được người tình như tôi đã yêu em "
Có lẽ với tình yêu như thế Triệu Mai đã không thể thoát ra được và cũng không muốn thoát
Chỉ số đề cử: ★★★
43. Mị sát Tác giả: Chiết hỏa nhất hạ
Văn án: Mấy năm nay hắn dạy cô viết chữ mặc quần áo, dạy cô cử chỉ lễ nghi, dạy cô ung dung thản nhiên, dạy cô xạ kích ám sát, dạy cô quả quyết tàn nhẫn.
Hắn dung túng cô, lại quản thúc cô.
Kết quả là cô thẹn thùng quyến rũ, còn hắn nhất ký tuyệt sát.
Chỉ số đề cử: ★★★

Không có nhận xét nào: