6 tuổi tiểu xà hậu – Cuốn thứ nhất – Chương 26

Chương 26: Lần đầu gặp mặt (hạ)

"Tiểu cô nương ——"
Lãnh Loan Loan cùng Thủy Dao đang đi phía trước, nghe thấy tiếng gọi từ phía sau truyền đến thì dừng bước.
“Chuyện gì?” 
Lãnh Loan Loan quay đầu, nhìn bạch y nam tử dẫn theo thanh sam nam tử đi tới. Vừa rồi đã biết thanh sam nam tử kia là thái giám, như vậy vị bạch y nam tử này nhất định là người trong hoàng cung. Cũng không biết hắn là hoàng tử hay là hoàng đế trẻ tuổi đây? Bất quá tính hắn thức thời, không ngăn cản nàng chỉnh tú bà, nếu không,’ hừ hừ’, dù hắn là hoàng đế hay hoàng tử khỉ gió gì đó, đều phải khiến hắn đẹp mặt.
"Tại hạ là Dạ Thần, chẳng biết có được cùng tiểu cô nương kết giao bằng hữu không?"  
Bạch y nam tử chắp tay nói, đôi mắt tím toát ra hào quang, tựa như hai viên bảo thạch màu tím thần bí, hút hồn người.
Lãnh Loan Loan cổ quái ngẩng đầu nhìn hắn, người nam nhân này không có bệnh đi. Mình bây giờ là một nữ oa sáu tuổi, hắn lại muốn kết bằng hữu với mình. Bọn họ hiện tại, một người cao cao tại thượng nhìn xuống, một người nhỏ nhắn ngước nhìn lên, hai thân hình một cao một thấp rất kỳ quái, ánh mắt người đi đường đều lộ vẻ kỳ quái nhìn bọn họ.
"Ngươi xác định muốn cùng ta kết giao bằng hữu?"   
Lãnh Loan Loan bĩu môi, cánh môi anh đào hé ra nụ cười có chút kỳ lạ. Ách, tựa hồ như đang tính kế. 
Mắt Dạ Thần chợt lóe, nữ oa này thật sự không đơn giản. Tuổi còn nhỏ lại lộ ra vẻ thành thục cùng thông tuệ không thể tin được, làm cho hắn không khỏi đối với nàng càng hiếu kỳ.
“Tất nhiên, tại hạ không hay nói đùa.”  
Thanh sam nam tử Bố Đinh nháy mắt, đứng bên cạnh nhìn thái tử. Trong lòng dâng lên từng đợt sóng nghi hoặc, thái tử gia lại chủ động nói chuyện cùng một tiểu cô nương? Mà tiểu cô nương này lại càng kỳ quái, rõ ràng chỉ là một đứa trẻ con thơm mùi sữa nhưng khí phách làm cho đến cả người lớn cũng cảm thấy không bằng. Chẳng những khí thế phi phàm, lại còn thông minh, nhìn như thế nào cũng không giống một tiểu hài tử. 
Lãnh Loan Loan nghiêng nghiêng đầu nhỏ đáng yêu nhìn hắn, mắt đen trong sáng như hai hòn ngọc bảo thạch thần bí, hiếm có. Nam tử này thoạt nhìn cũng không tồi, dung mạo nhất đẳng, khí chất nhất đẳng, ỡ giữa đám người tuyệt đối là hạc trong bầy gà, cùng hắn kết giao bằng hữu thật cũng không chịu thiệt. Bất quá nàng thắc mắc vì sao nam nhân này muốn cùng mình kết giao bằng hữu, hắn sẽ không phải kẻ yêu thích trẻ con đi? 
Mở trừng hai mắt, nàng nhớ tới thời hiện đại không ít nam nhân biến thái yêu thích trẻ con, thậm chí nếu không phải là GB, thì là BL, chuyên thích ấu nam. Nhớ tới loại chuyện này nàng nhịn không được rùng mình một cái, nàng tuyệt đối không thể lý giải loại người trưởng thành này dùng mắt chó gì mà nhìn chằm chằm hình ảnh một viên đậu đỏ nhỏ bé, quá kinh khủng!
“Này, tại sao ngươi muốn cùng ta làm bằng hữu?” 
Dạ Thần mấp máy môi, hắn cũng không bỏ qua trong mắt Lãnh Loan Loan hiện lên các loại cảm xúc. Tuy không hiểu được, nhưng hắn không phải không thừa nhận mình đối với tiểu nữ oa trước mặt này phi thường có hứng thú. Hắn rất ngạc nhiên rốt cục hoàn cảnh như thế nào mới có thể nuôi dưỡng một bé con không giống bình thường như vậy? 
"Ta đối với ngươi rất ngạc nhiên."



4 nhận xét:

RiverAlone nói...

bữa nay ta mới mò thấy nhà nàng, cơ mà nhà cũ dễ đọc hơn nàng ơi, ta đọc bên nì quảng cáo làm ta vất vả quá, đã thế cái link truyện of nàng bị hư mất mấy cái nữa, mí chương từ 21 tới 25 bị lẫn qua c21 hết, ta chả rành bên nì làm đọc khổ we' cơ nàng ạ. Thks nàng dã edit truyện nì :-*

CÁC CHỦ QUỲNH NHẬT CÁC nói...

Vậy hả nàng, để ta xem lại thử rồi edit lại nha. Thanks nàng đã nhắc nhở.

Otakunhini nói...

Truoc het la mong nang thong cam vi ta khong go co dau duoc,may bi hong(>_<)
Ta moi tap tanh edit nen cung biet nhung kho khan ban dau cua no
Nhung nang co gang len nhe!
Chuc nang co that nhieu bo truyen hay de phuc vu doc gia!!!

CÁC CHỦ QUỲNH NHẬT CÁC nói...

Thanks nàng nhiều nha. Ta cũng mới tập tành edit giống nàng thôi. Thú thật là ban đầu khó khăn ghê lắm ^^, nhưng riết rồi cũng đỡ đỡ đc xíu.
Cám ơn nàng đã động viên nha, ta đang muốn edit rất nhiều truyện đc mọi người cho là hay nhưng vẫn chưa dám làm nhiều nàng ah (sợ ôm nhiều quá rồi hok có cái nào ra cái nào).