6 Tuổi tiểu xà hậu - Chương 4

Chương 4: Ngươi mới té hỏng đầu nha!


"Cửu nhi là ai?"

Lãnh Loan Loan lặp lại câu hỏi. Xà Vương, Xà Hậu nhìn nhau lo lắng, Cửu nhi không phải là nàng sao?

Hai người yên lặng nhìn Lãnh Loan Loan, nhìn thế nào cũng không thấy giống nữ nhi của bọn họ. Chẳng lẽ hôm nay Cửu nhi đi ra ngoài chuyện gì xảy ra sao? Hai người rùng mình, Xà Vương nhìn về lão phu nhân áo vàng phía sau, thanh âm lạnh như băng:

"Nói, hôm nay Cửu công chúa đi ra ngoài đến tột cùng chuyện gì xảy ra?" Tại sao lại biến thành như bây giờ?

"Bệ hạ, thứ tội."

Lão phu nhân ‘xoát’ một tiếng quỳ xuống, hướng tới Xà Vương, Xà Hậu dập dầu. Nàng biết bộ dạng này của công chúa nhất định là xảy ra vấn đề, nhưng trời mới biết cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?

“Cẩu nô tài, bây giờ còn không chưa muốn mạng ngươi đâu. Nói mau, cuối cùng công chúa xảy ra chuyện gì?”

“Phanh” một tiếng, Xà Vương một cước đá vào lão phu nhân. Khuôn mặt tuấn tú lửa giận sôi trào. Lãnh Loan Loan nhướng mày, a, thì ra Xà Vương này con là một con rắn bạo lực.

Lão phu nhân không dám la đau, bò dậy quỳ gối trước mặt Xà Vương, Xà Hậu. Đầu cúi thấp, lắp ba lắp bắp trả lời:

"Lão nô không dám lừa gạt hoàng thượng, nương nương, Cửu công chúa quả thật mất tích trong chốc lát. Đến khi lão nô tìm được công chúa thì nàng đã biến thành bộ dáng như bây giờ.”

Nói xong, lão phu nhân vội vàng cúi đầu, cũng không dám hô hấp, đợi Xà Vương cùng Xà Hậu xử trí nàng.

"Đồ đáng chết, ngay cả công chúa cũng không bảo vệ được, ngươi còn dùng được gì?” Xà Vương bích mâu lạnh lùng, giơ chân vừa muốn đá nàng.

"Chậm đã." Lãnh Loan Loan đột nhiên lên tiếng, ánh mắt lạnh lẽo nhìn Xà Vương, không đồng ý chau mày. Có lầm hay không, hắn còn muốn đá, đá nữa chỉ sợ lão thái thái này ngay cả mạng rắn cũng không giữ được.

“Nàng ta già như vậy rồi, ngươi còn muốn đá nàng? Ngươi có hiểu cái gì gọi là kính già yêu trẻ không?” Lãnh Loan Loan trừng mắt nhìn Xà Vương, trách mắng hắn. Cho dù bọn họ là rắn, nhưng mạng rắn cũng là mạng, hơn nữa lão phu nhân này đã già như vậy rồi, hắn còn muốn đá người ta. Cho dù bởi vì nàng vô tình để cho nữ nhi bảo bối của hắn không biết là đã đi đời nhà ma, hay là như thế nào, làm cho nàng từ một thiếu nữ xinh đẹp thế kỷ hai mươi mốt chui vào thân thể của nàng ta, nhưng nàng không tức giận thì thôi, hắn còn hành hạ làm cái quỷ gì.

Xà Vương cùng Xà Hậu nhìn Lãnh Loan Loan trợn mắt há hốc mồm, có lẽ quá khứ Cửu nhi cũng là rất thiện lương, nhưng là nàng cũng chỉ là ôn nhu khuyên giải người bên cạnh, không nghĩ tới bây giờ lại có dùng thái độ bất kính như vậy nói chuyện với mình. Xem ra vấn đề của Cửu nhi thật khó giải quyết, đến tột cùng là nguyên nhân gì làm cho nàng thay đổi hoàn toàn như vậy?

“Vi nhi, nàng nói Cửu nhi của chúng ta sẽ không phải là té ngã hỏng đầu chứ?” Xà Vương vuốt trán, bích mâu nhìn Lãnh Loan Loan, nói với Xà hậu bên cạnh.

Lãnh Loan Loan vừa nghe, nhất thời nổi giận. Đôi mắt đen bóng thiêu đốt lên tức giận, hướng Xà Vương quát:

“Ngươi mới bị té ngã hỏng đầu nha!”

"Cửu nhi ——"

"Cửu công chúa ——"

Lãnh Loan Loan nói một cÂu thật kinh thiên động địa. Chẳng những Xà Vương Xà Hậu, ngay cả lão phu nhân đang quỳ trên mặt đất cũng nhịn không được giật mình nhìn nàng. Tiểu nữ oa lửa giận đầy mắt, tính tình hung dữ trước mắt này nhìn kiểu gì cũng không giống Cửu nhi ôn nhu thiện lương của bọn họ. Biến hóa này quá lớn rồi, không phải là có người cố ý ở sau lưng âm mưu bọn họ chứ?

"Nhìn cái gì?" Lãnh Loan Loan trừng mắt liếc bọn họ một cái, bụng đã bắt đầu lên tiếng, hiện tại nàng cũng không có kiên nhẫn cùng bọn họ mắt trừng mắt, "Bản công chúa đói bụng, dẫn ta đi ăn cơm."

"Đi thôi, trước mang Cửu nhi đi dùng cơm, sự tình từ từ nói sau." Xà Vương bất đắc dĩ lắc đầu, cùng Xà Hậu dẫn theo Lãnh Loan Loan đi tới bên kia.

Không có nhận xét nào: