6 Tuổi Tiểu Xà Hậu - Cuốn thứ nhất - Chương 28


Chương 28: Tiến cung

        "Nếu là du ngoạn, nghĩ đến các ngươi không có chỗ ở đi. Nếu không chê, không bằng đến nhà ta ở đi. Ta nhất định là chủ nhà hảo hảo tận tình, dẫn bọn ngươi đi dạo. Nguyệt Diễm quốc chúng ta có rất nhiều hồ nước phong cảnh hữu tình. . . . “ 

        Dạ Thần lời vừa nói ra, Bố Đinh đã kinh hô la lên:

        "Chủ tử ——"

        Trời ạ, hắn muốn điên rồi. Hôm nay rốt cục sao lại thế này. Chủ tử cho ngài là dân chúng bình thường sao? Dám mở miệng mời một người mới quen vào nhà, chỗ kia người bình thường có thể tùy tiện vào đó sao?

        Lãnh Loan Loan bĩu môi, đem vẻ mặt của hai người vào trong mắt. Bố Đinh khẩn trương càng khiến nàng xác định thận phận Dạ Thần không phải bình thường, dù sao cũng vậy, nàng đến nhân gian để chơi đùa, đáp ứng yêu cầu của hắn, có lẽ có thể tìm được vài phần lạc thú.

       “Được.” Lãnh Loan Loan gật đầu, Thủy Dao từ chối cho ý kiến. Dù sao chủ tử đi nơi nào, nàng đi nơi đó.

        "Thật tốt quá. Bây giờ chúng ta đi đi.”

         Dạ Thần nhe thấy Lãnh Loan Loan nhận lời liền cao hứng. Tuy rằng hắn cũng biết hôm nay mình thực khác thường, Nhưng tiểu oa nhi trước mặt này như một ngọn lửa xinh đẹp, biết rõ ngọn lửa kia có thể làm tổn thương người, vẫn không kìm được muốn đến gần.

        "Chủ tử ——"

         Bố Đinh vẻ mặt đau khổ nhìn Dạ Thần, hắn có cảm giác những ngày tiếp theo nhất định ‘ trời long đất lở’.

         Dạ Thần lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, Bố Đinh rùng mình một cái, lập tức nuốt vào bụng lời khuyên giải, dù sao hắn cũng chỉ là nô tài, chủ tử quyết định chuyện gì đâu cần hắn khoa tay múa chân.

         Lãnh Loan Loan nhíu nhíu đôi lông mày khéo léo, liếc nhìn Bố Đinh, tựa tiếu phi tiếu nói với Dạ Thần:

         “Vị công tử này dường như không hoan nghênh ta.” Xem Bố Đinh kia lông mày nhăn lại thành rãnh sâu, Lãnh Loan Loan thấy thú vị. Tiểu thái giám này đơn thuần như giấy trắng, đem tất cả cảm xúc đều lộ ra trên mặt.

         "A ——" Bố Đinh ngẩng đầu lên. mở to hai mắt nhìn. Hắn không ngờ tiểu nữ oa này lại đem sự tình kéo đến bên người hắn, nhìn chủ tử quẳng đến ánh nắt trách cứ, sợ tới mức vội vàng xua tay.

"Không có, không có, nô tài tuyệt đối không có ý tứ không hoan nghênh.” Hơn nữa, hắn là một hạ nhân, cũng không tới phiên hắn vui mừng không hoan nghênh.

"Cửu nhi, không có chuyện đó đâu. Chúng ta bây giờ liền đi dạo đi.” Dạ Thần nghĩ rằng Lãnh Loan Loan từ nơi xa đến, có lẽ sẽ thích đi dạo, thưởng thức phong tục con người dị quốc.

"Không cần." Lãnh Loan Loan lắc đầu, hai mắt thật to nhìn chung quanh, dù sao đã tới nhân gian rồi, về sau hẳn có nhiều thời gian đi dạo.

"Vậy được rồi." Dạ Thần gật đầu, ghé mắt phân phó Đường Thắng. “ Bố Đinh, đi tìm một chiếc xe ngựa.”

"Dạ, chủ tử."

Xoay người hướng về phía bên kia đi tới, trong lòng vẫn như cũ cảm thấy để cho chủ tớ Lãnh Loan Loan tiến cung rất không hợp quy củ, nhưng nếu là mệnh lệnh của chủ tử, hắn chỉ có thể nghe lời mà làm.

Một lát sau, Bố Đinh dẫn một xa phu điều khiển xe ngựa tới.

"Cửu nhi, xin mời." Dạ Thần làm tư thế mời Lãnh Loan Loan.

Lãnh Loan Loan gật đầu, cùng Thủy Dao bước lên xe, sau đó Dạ Thần cũng bước lên, cả ba cùng ngồi trong cỗ xe.

Bố Đinh nhảy đến bên cạnh xa phu, lắc lắc đầu:

"Đi thôi."

Không có nhận xét nào: