6 Tuổi tiểu xà hậu - Cuốn thứ nhất - Chương 1

Chương 1: Xuyên không cũng thành rắn được?

 

"A, rắn——"

Một tiếng thét chói tai như tiếng gà tây khiến Lãnh Loan Loan từ trong mộng đẹp tỉnh dậy. Chết tiệt, là kẻ nào không muốn sống  dám quấy rầy giấc ngủ của nàng? Ta trốn từ trường học trên thiên thai tới,có kẻ nào tìm được thì kẻ đó cầm tinh con chuột sao? Nổi giận đùng đùng  mở hai mắt ra, nha, người chạy tới là một ca sĩ sao? Nhìn nàng một thân mặc váy ngắn sắc hoa mà chỉ cổ đại mới có, chải búi tóc cao cao của đàn bà có chồng, có một gương mặt xanh như màu sơn bảng, hai mắt nhìn chằm chằm mình.

Làm gì, bổn tiểu thư ngủ chọc tới ngươi sao?

Không vui liếc nhìn nữ nhân này một cái, Lãnh Loan Loan muốn chửi ầm lên. Nhưng là không đúng, vì sao nàng không phát ra được thanh âm nào? Sao nữ nhân này cao như vậy? Vì sao tay của nàng lại không có? lại cảm thấy thân mình mềm nhũn, trơn tuột. Nàng vừa cử động, nữ nhân kia trợn trắng mắt, ngã xuống đất, phát ra tiếng vang thật lớn, cát bụi bay mù mịt.

Ha ha, đáng đời.

Lãnh Loan Loan lạnh lùng nhìn nữ nhân té trên mặt đất, đây là kết cục của việc quấy rầy giấc ngủ của bổn tiểu thư.

Xuy xuy ——

Tiếng gì vậy?

Nàng bất quá là cử động thân thể, làm sao có âm thanh kỳ quái này. Lại còn giống như từ nàng phát ra? Dự cảm xấu dâng lên, vừa cúi đầu nhìn nàng thiếu chút nữa té xỉu.

Trời ạ, ai nói cho nàng biết đây là tình huống gì? Vì sao nàng nhìn qua nhìn lại là một cái đuôi rắn, đó là thân thể của nàng sao? Không tin giật giật, kết quả cái đuôi cũng giật giật theo.

Hoa mắt, nhất định là hoa mắt.

Lãnh Loan Loan tự nói với mình, kết quả cho dù nàng cử động như thế nào, cái đuôi kia cũng nhúch nhích theo. Nàng đưa tay, kết quả nhếch lên vẫn là cái đuôi kia. Ông trời ơi, tiếng “rắn” trong miệng người đàn bà kia là mình? Cuối cùng là xảy ra chuyện gì? Có phải ông trời trừng phạt nàng tội luôn trốn học mới cố ý chọc ghẹo nàng hay không?

Ngẩng đầu rắn, nhìn xung quanh. Nàng phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ, bốn phía là cây cối um tùm, hương hoa khắp nơi, còn có bướm bay lượn, ở bên kia biển hoa lại có một tòa nhà Giang Nam cổ kính. Chẳng lẽ đây là xuyên không trong truyền thuyết? Nhưng xem trong tiểu thuyết là thành hoàng hậu, phi tử, tiểu thư gì gì đó, chưa thấy người nào lại biến thành một con rắn!

Ông trời, ngươi có muốn ăn đòn hay không, tự dưng lại biến bổn tiểu thư thành một con rắn?

Lãnh Loan Loan dung nhãn xà nhìn trời, trong lòng hung hăng nguyền rủa.

Đùng đùng đoàng đoàng!!!

 Một tiếng sấm sét từ phía trên truyền đến, thiếu chút nữa rơi trúng người Lãnh Loan Loan.

Thân rắn vừa trơn vừa mềm, bay đến trên tảng đá.

Nha, nhất định là ông trời nghe thấy bụng ngữ (tiếng lòng) của nàng. Chết tiệt, nếu nghe được lời nàng tại sao không đưa nàng từ nơi quỷ quái này về, nàng không muốn làm rắn, nàng muốn làm người, làm Lãnh Loan Loan.

Xuy xuy xuy ——

Lúc Lãnh Loan Loan ngẩng đầu rắn không tiếng động nói chuyện với ông trời thì trong bụi cỏ bên cạnh truyền đến một âm thanh xèo xèo, đầu rắn nhìn, thấy một đoàn rắn từ bụi cỏ bò ra. Lãnh Loan Loan lúc này toàn bộ nổi da gà, mẹ ơi, sao lại có nhiều rắn vậy? Tuy hiện tại nàng cũng là thân rắn, nhưng trong lòng nàng hoàn toàn là người, nhìn thấy một bầy rắn đông nghịt, nàng không sợ hãi, chỉ cảm thấy không thoải mái. Loại sinh vật trơn bóng này, làm cho người ta nghĩ tới nhịn không được run một cái.

Đám rắn kia nhìn thấy Lãnh Loan Loan, hiển nhiên thật cao hứng. Những cặp xà nhãn nhất thời đều phát sáng, bộ dáng kia thật giống như Fan ở hiện đại nhìn thấy thần tượng. Nhưng hiện giờ nàng nhìn mình bất quá cũng chỉ là một con tiểu bạch xà, là thần tượng của bọn chúng sao? Đang lúc mơ hồ, nàng thấy đám rắn kia tự nhiên cúi đầu xuống, hô:

"Cửu công chúa."

Không có nhận xét nào: