6 Tuổi tiểu xà hậu - Quyển thứ nhất - Chương 2

Chương 2: Cửu công chúa Xà giới


Lãnh Loan Loan choáng váng, nha, thì ra than phận của tiểu bạch xà này cũng không tệ. Lại còn là Cửu công chúa, nhìn bộ dạng cung kính của đám rắn trước mặt này, xem ra con rắn này rất được cưng chiều.

“Cửu công chúa, thật tốt quá. Người không có chuyện gì, lão nô thật là cao hứng.”

Cầm đầu bầy rắn là một con Hạt hoàng xà tráng kiện bò tới phía trước, một đôi xà nhãn nhỏ hẹp ngân ngấn nước, sáng rỡ, tựa như ánh sáng ngọc trong suốt như thủy tinh.

Lãnh Loan Loan sửng sốt, con rắn này là ai? Nghe khẩu khí hình như là ma ma của tiểu bạch xà…Là vậy sao? Nhưng kỳ quái, nàng bây giờ lại có thể nhìn mà hiểu vẻ mặt của rắn, còn có thể nghe hiểu xà ngữ. Đây có tính hay không xuyên không mang cả chức năng của rắn? Bất nhã  đảo cặp mắt trắng dã, xem ra ông trời có ý định không để ý tới nàng. Nhưng dù sao cũng đã xuyên không, tuy không hài lòng với than phận rắn, nhưng là vừa xuyên thì an phận. Huống chi con rắn này có thân phận tôn quý như thế, nàng có thể tiếp nhận.
"Bản công chúa không có việc gì." Lãnh Loan Loan ngẩng đầu lên, theo thói quen  thản nhiên nói. Cả người toát ra khí phách vô cùng tôn quý khiến đám rắn cả kinh, phải biết rằng Cửu công chúa từ xưa đến nay vốn ôn nhu động lòng người. Từ bao lâu có khí phách như vậy?

"Thất thần cái gì?" Lãnh Loan Loan nhìn bộ dáng ngây ngốc của đám rắn, khí  dồn lên não. Bổn tiểu thư còn ngạc nhiên hơn so với các ngươi, vừa cảm giác xuyên không, còn biến thành thành bộ dáng quỷ quái này. Nương nương, nàng bây giờ hận không được bạo ngược.

"Công, công chúa?"

Hạt hoàng xà vừa nghe Lãnh Loan Loan khẩu khí không kiên nhẫn thì càng kinh ngạc hơn, công chúa làm sao vậy?

"Kêu cái gì mà kêu? Mau dẫn bản công chúa hồi cung."

Lãnh Loan Loan chỉ cảm thấy bụng đói lả, nhưng là nàng cũng không nên ở nơi hoang dã này ăn chuột… hay sinh vật khác, nàng sợ chưa ăn đã ghê muốn chết.

"Công chúa ——"

Bây giờ tất cả mọi người không thể nào tin được kêu lên, những  đôi xà nhãn kỳ quái  nhìn chằm chằm Lãnh Loan Loan. Phảng phất nàng bị yêu ma gì nhập vào thân, trước mắt thật sự là công chúa của bọn hắn sao? Làm sao lại có cảm giác thay đổi hoàn toàn?

Rống rống ——

Lãnh Loan Loan bị bọn đần xà (rắn ngu) này làm cho tức chết, nàng nói dứt lời, đám xà kia làm sao nghe không hiểu lời của nàng? Chẳng lẽ chỉ số thông minh của xà rất thấp sao? Hay bởi vì bọn hắn máu lạnh, nên ngay cả chỉ số thông minh cũng bị đóng băng rồi?

"Công chúa xin chớ tức giận, lão nô hiện tại sẽ đưa người hồi cung."

Hạt hoàng xà thấy Lãnh Loan Loan tức giận, mặc dù trong lòng đối với  biến hóa của nàng ngàn vạn điều không thể lí giải. Nhưng cẩn thận phân biệt đây thật là Cửu công chúa được xà giới sủng ái nhất là không sai. Không bằng trước đem công chúa mang về cung, thỉnh Xà Vương, Xà Hậu xem một chút, tìm ra nguyên nhân làm công chúa đột nhiên biến tính.

"Còn không đi." Mặc dù trên thực tế là bò.

“Dạ” Hạt hoàng xà nhấc đầu rắn, một phụ nữ trung niên ước chừng năm mươi sáu tuổi xuất hiện trước mặt Lãnh Loan Loan. Chỉ thấy nàng một bộ váy ngắn đốm vàng, khuôn mặt thật ra vô cùng hiền lành. Sau khi nàng hóa thành người, đám rắn phía sau cũng sáng ngời, chỉ chốc lát sau, một đám người đông nghịt xuất hiện, già có, trung niên có, thiếu nam thiếu nữ, còn có mấy đứa con nít nữa…

Lãnh Loan Loan ngắm một màn trước mắt không nói gì, yêu tinh thật là đáng sợ. Bất quá, nói như vậy, nàng cũng có thể biến thành người rồi? Nghiêng đầu, theo ý niệm thoáng một cái, khói trắng lượn lờ, nàng cúi đầu nhìn, wow, thay đổi thật, lại còn là một đứa con nít phấn điêu ngọc mài, đại khái chỉ có năm sáu tuổi.

"Đi, hồi cung." Môi anh đào nhếch lên, nói với đám rắn. Vừa xuyên không, an phận. Nàng không ngại cho rằng mình là Ái Lệ Tư có giấc mơ chu du kỳ diệu, nơi thứ nhất đến chính là Xà cung.

Không có nhận xét nào: