6 Tuổi tiểu xà hậu - Chương 35

Chương 35: Nữ oa sáu tuổi cầu hôn (thượng)


Nàng có nên hạ đính ước với ‘bạch mã hoàng tử’ này hay không?

Bàn tay nhỏ bé ôn nhu xoa xoa trán, ánh mắt sáng ngời lại chăm chú đánh giá hắn. Hời hợt nhìn thì hắn cũng tuấn mỹ, thân phận tôn quý, quan trọng hơn hắn dường như đối với mình không tệ. Nam nhân như vậy làm lão công là một chọn lựa không tồi. Tuy rằng nàng hiện tại mới sáu tuổi, nhưng cũng lớn lên chứ sao. Hơn nữa nhớ tới hoa bách hợp e lệ kia, nam nhân này hẳn là thực thưởng thủ. Để cho người khác đắc thủ, không bằng chính nàng độc chiếm.

Hai mắt thật to híp lại, cánh môi hồng nhạt cong lên thành một nụ cười xinh đẹp. Biể tình kia thấy thế nào cũng giống người đang tính kế, Dạ Thần không khỏi rùng mình một cái. Đôi mắt tím nhìn chằm chằm ánh mắt nàng, suy đoán nàng rốt cục đang có ý nghĩ gì?

“Thái Tử Phi rất tốt sao?”

Đột nhiên, Lãnh Loan Loan chớp chớp đôi mắt to long lanh, nghiêng đầu nhỏ, liếc nhìn Dạ Thần, thốt lên một câu.

". . . . . ."

 
Dạ Thần sửng sốt, đôi mắt tím tò mò nhìn nàng đang tươi cười một cách hồn nhiên. Nhưng tiểu oa nhi này vốn không phải là đứa nhỏ bình thường, nàng cười như vậy là có ý tứ gì đây?



"Quả nhiên là con nít." Nghe thấy lời nói của Lãnh Loan Loan. Bố Đinh cười nhạo một tiếng. Thái Tử Phi sao có thể chỉ nói là tốt được, đó là địa vị tôn quý cỡ nào, xem nàng nói tựa như cùng món đồ chơi giống nhau.

 
Lãnh Loan Loan nhướng mày, làm bộ như không nghe thấy. Ánh mắt thẳng tắp  nhìn chằm chằm Dạ Thần, đợi hắn một câu trả lời thuyết phục.

 
Dạ Thần bĩu môi một cái, ánh mắt tím tràn đầy ý cười.

"Cửu nhi, vì sao hỏi?"

 
Lãnh Loan Loan hai chân duỗi ra giường lớn, chớp chớp đôi mắt to sáng ngời, có chút thần bí nhìn mọi người.

"Nếu, ta nói ta muốn làm Thái Tử Phi?” Hắc, trước tiên lập ‘bạch mã hoàng tử’, không để nữ nhân khác nhúng chàm. Quan trọng hơn đây hẳn là sự kiện vui đùa rất tốt.

 
Bố Đinh, Dạ Thần bị ngữ điệu kinh người của nàng làm giật mình, ngay cả Thủy Dao lãnh đạm cũng nhịn không được kinh ngạc. Một cái tiểu bất điểm lại còn nói phải làm Thái Tử Phi, hình tượng này thấy thế nào cũng không được tự nhiên.

"Ngươi cho là nhà ai cũng bán rượu a, lại muốn làm Thái Tử Phi."

 
Bố Đinh quả thực đóng băng rồi, trời ạ, tiểu oa nhi này rốt cục là từ nơi nào tới, luôn làm cho người ta kinh người. Oa nhi sáu tuổi muốn làm Thái Tử Phi, thật sự là chuyện cười trong thiên hạ mà.

Lãnh Loan Loan chợt tắt nụ cười, liếc mắt nhìn Bố Đinh. Chỉ liếc mắt một cái lại khiến cho Bố Đinh cảm giác mùa đông đến, cái loại hàn khí này trực tiếp thấm vào trong xương cốt, khiến hắn sửng sốt đến nỗi quên cả phản ứng.


"Ta có hỏi ngươi sao?"

 
Dạ Thần sau khi kinh ngạc, rất ngạc nhiên vì sao tiểu oa nhi này nói muốn làm Thái Tử Phi. Hắn không phải đầu óc ngu si như Bố Đinh, hắn nhìn ra được, tiểu oa nhi này không phải hay nói giỡn. Cặp mắt sáng ngời kia dĩ nhiên đã quyết định rồi. Vì thế, hắn càng thêm tò mò. Trên người tiểu oa nhi này tựa hồ cất dấu nhiều bí ẩn làm người ta bị mê hoặc, nơi ở làm người ta nhịn không được muốn đi thăm dò.

"Cửu nhi, ngươi có biết Thái Tử Phi là cái gì không?"

 
"Vô nghĩa." Lãnh Loan Loan đảo cặp mắt trắng dã, cái này cũng không hiểu được, khẳng định là ngu ngốc.

"Thái Tử Phi không phải là thái tử, mà chính là lão bà của ngươi nha.”

 
“Vậy là nàng muốn cầu hôn với ta sao?”

Không có nhận xét nào: