6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 94

Chương 94: Thịt bò trên thớt gỗ

Gió làm lay động hoa trên núi, hương hoa xen lẫn mùi máu tươi.

Mọi người nhịn không được rùng mình một cái, đặc biệt là đám người Hỏa Ảnh giáo kia. Nhìn thấy Lãnh Loan Loan chỉ là một đứa bé, nhưng ánh mắt so với giáo chủ càng khiến cho bọn họ khiếp sợ.

"Nói, nàng có điều kiện gì?"

Văn Nhân Tiêu lần đầu tiên nếm trải thất bại, mắt phượng hẹp dài nhìn Lãnh Loan Loan, lại càng thêm xác định tiểu nữ oa này rất giỏi, trong lòng đối với nàng lại càng hứng thú sâu đậm, thậm chí là thế tại tất đắc (nhất định phải có). Thế nhưng hiện tại hắn cũng hiểu được mình không có biện pháp mang nàng đi, nhưng không sao cả, chỉ cần có cơ hội, hắn còn có thể quay lại. Mà tiểu oa nhi này sớm muộn cũng là của hắn.

Lạc vương thấy Văn Nhân Tiêu cũng vô pháp thoát thân, trong lòng có loại cảm giác đại thế đã mất. Nhưng hắn không cam lòng, trên vai gánh mười mấy năm cừu hận, chẳng lẽ cứ như vậy bỏ mặc sao? Như vậy, hắn còn mặt mũi nào đi gặp phụ vương, mẫu phi? Hai tay gắt gao bấm sâu vào lòng bàn tay, hắn hận.

"Ngươi còn có tư cách cùng bản Thái Tử Phi nói điều kiện sao?"

Lãnh Loan Loan lại làm ổ trong lòng Dạ Thần, nàng đã thành thói quen được ôm trong lồng ngực rộng lớn lại ấm áp của hắn. Nhướng nhẹ đôi mày khéo léo, liếc xéo Văn Nhân Tiêu. Vẻ mặt cao ngạo, bễ nghễ thiên hạ.

"Ngươi tốt nhất phải hiểu rõ, hiện tại ngươi chính là miếng thịt bò trên thớt gỗ, mặc ta xâm lược."

"Phải không?" Văn Nhân Tiêu cũng nhíu mày, "Ta nghĩ Thái Tử Phi có phải hay không đã quên xung quanh còn có người?" Xem người Hỏa Ảnh giáo hắn là đồ trang trí sao? Người do chính tay hắn tuyển chọn, huấn luyện tuyệt không phải là những thứ thối rữa.

"Bọn chúng ——" Lãnh Loan Loan nghiêng mắt liếc những hắc y nhân vây quanh bốn phía một cái, lạnh lùng cười. "Bọn chúng cũng xứng bản Thái Tử Phi ra tay sao?"

"Thử xem chẳng phải sẽ biết." Văn Nhân Tiêu cũng nhếch môi cười tà, sau đó ý cười thu liễm, hướng tới Tả Dực bên cạnh phân phó. "Tả Dực ——"

Tả Dực hiểu rõ, giơ tay lên. Ngoại đình phút chốc bay vút vào vài đạo hắc sắc thân ảnh, bảo kiếm tuốt khỏi vỏ, hàn quang lẫm lẫm, chém thẳng về hướng mấy người Lãnh Loan Loan.

Trữ Phong Ly biểu thần chợt tắt, giương lên áo bào trắng, trên tay bỗng nhiên xuất hiện một chiếc Ngọc Cốt phiến. Xoạt xoạt vài cái, ở trên tay hắn giống như có sinh mệnh, vung vẩy tự nhiên.

Đồng thời, Thủy Dao cùng tuyết lang cũng phi thân ra. Ba đường màu trắng hóa thành ba đường phong cảnh xinh đẹp, giương tay áo, vung tay lên, đan vào mấy đạo hắc sắc thân ảnh, đao quang kiếm ảnh, quả thật so với hình ảnh đánh nhau trên phim truyền hình càng làm người ta kinh tâm động phách hơn. . . . . .

Lãnh Loan Loan liền uốn ở trong lòng Dạ Thần, lẳng lặng nhìn, mặt không đổi sắc, giống như đang thưởng thức phim truyền hình.

Dạ Thần cũng là vẻ mặt lãnh đạm, song bất cứ lúc nào cũng duy trì cảnh giới, không vì cái gì khác, chỉ vì tiểu nữ oa trong lòng này, hắn biết tên Văn Nhân Tiêu kia tuyệt sẽ không dễ dàng thỏa hiệp như vậy.

Lạc vương nhìn Trữ Phong Ly cùng người Hỏa Ảnh giáo triền đấu ngang cơ, mâu quang thâm thúy chuyển hướng về phía Dạ Thần cùng Lãnh Loan Loan. Hiện tại chỉ còn lại hai người bọn chúng, có lẽ là cơ hội tốt. Thân ảnh phút chốc chợt lóe, hắn một thân khiếu sát đánh về phía Dạ Thần.

Dạ Thần nhìn thấy Lạc vương rốt cuộc tự mình ra tay, nhãn thần thu liễm, ôm Lãnh Loan Loan hướng phía sau nhoáng lên một cái, tránh được Lạc vương công kích.

"Đường huynh, chúng ta nhất định phải là địch sao?" Mặc dù biết đây là không thể tránh khỏi, nhưng hắn vẫn như cũ nhịn không được mở miệng nói.

"Hãy bớt sàm ngôn đi." Lạc vương nghe hắn hỏi, đáy mắt cũng xẹt qua một đạo phức tạp quang mang. Nhưng trong đầu đồng thời cũng xẹt qua hình ảnh phụ vương, mẫu phi khi băng hà, căm hận trong lòng lại dâng lên.

"Nợ cha con trả, có trách thì trách ngươi có một phụ thân lòng lang dạ sói như vậy."

Dứt lời, trên tay càng thêm không lưu tình. Thân kiếm hàn quang lóe ra, thân kiếm sắc bén khó khăn lắm mới sượt qua được cánh tay Dạ Thần, khiến ống tay áo của hắn bị rách một đường.

Lãnh Loan Loan mi hơi nhíu, vừa định ra tay, lại cảm giác được thân mình Dạ Thần căng thẳng. Lòng thầm thở dài, hắn nói đã buông bỏ rồi, nhưng chung quy đối với đường huynh cùng nhau lớn lên vẫn còn có thân tình. Bất quá cũng là, tuy rằng Thần lãnh đạm, nhưng hắn cũng không lãnh huyết, huống chi nghĩ đến tao ngộ Lạc vương cũng làm cho hắn đồng tình.

Quên đi, thân tại chốn hoàng thất ngươi lừa ta gạt, minh tranh ám đấu hắn còn có thể giữ lại phần tâm tình này cũng đáng được tán thưởng. Hắn nếu thật là người vô tình vô nghĩa, lãnh tình lãnh tâm, chỉ sợ nàng cũng chướng mắt hắn.

"Ngươi liền như vậy xác định là Hoàng đế lão đầu giết phụ vương ngươi sao?"

Ngẩng đầu, Lãnh Loan Loan nghiêm túc hỏi Lạc vương.

Thủ thế công kích của Lạc vương ngừng một chút, ánh mắt lạnh lùng chống lại ánh mắt của nàng:

"Muốn tẩy não ta sao? Bổn vương khuyên ngươi không cần uổng phí khí lực, thù, ta nhất định báo."

Nhìn bộ dáng Lạc vương ngoan cố, Lãnh Loan Loan nhịn không được đảo cặp mắt trắng dã. Tên này là cầm tinh con trâu sao? Chín con trâu cũng kéo không lại nha.

"Ngươi báo hay không báo thù, cùng bản Thái Tử Phi không quan hệ. Nhưng mà ngươi xác định cừu nhân giết cha ngươi là Hoàng đế lão đầu? Ngươi không sợ sẽ báo sai thù, để cho hung thủ thật sự nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật? Không sợ sẽ hại người vô tội ? . . . . . ."

"Đường huynh, ta biết huynh hận phụ hoàng, cho rằng là người hại chết hoàng thúc. Nhưng không phải là ta biện bạch cho phụ hoàng, mà là trong chuyện này thật sự có rất nhiều điểm đáng ngờ, chẳng lẽ huynh vốn không có hoài nghi tới sao?"

Nghe thấy lời của hắn, Lạc vương mím môi không nói.

"Vậy ngươi căn bản chính là có ý muốn đoạt giang sơn, nói cái gì mà vì cha báo thù, bất quá là ngươi dùng để ngụy trang che đậy dã tâm mà thôi." Lãnh Loan Loan cảm giác được Lạc vương tâm tình phức tạp, lập tức nói khích. Nàng không tin Lạc vương kiêu ngạo sẽ không mắc bẫy.

Quả nhiên, hắn lập tức ngẩng đầu lên. Ánh mắt như hai mũi tên nhọn bắn thẳng về phía Lãnh Loan Loan, như muốn đem nàng xuyên thủng. Khuôn mặt lạnh như băng, oán hận nói:

"Đừng tưởng rằng ai cũng muốn ngồi trên Long ỷ."

Không có nhận xét nào: