6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 169

Chương 169: Tìm được tổ chức 

Hoàng cung. Bên ngoài Long Tuyền cung

Dưới mái hiên cong cong, bóng cây bao quanh khoảnh sân rộng lớn. Ngoài sân là một bồn hoa hình vuông cực lớn, hồng nhạt của trúc đào, đỏ rực của hạ quyên, nhụy hồng cánh trắng của thục quỳ, trắng noãn như tuyết của bạch lan. . . . . . Từng cây từng cây đều nở rộ. Nương theo gió hè mà khẽ khàng lay động thân thể ưu nhã, hương thơm thanh u  phảng phất tràn ngập trong không khí.

Lãnh Loan Loan một thân váy lụa bạch sắc, bên trong lộ ra áo ngực màu hồng, mái tóc dày dùng bích trâm kiểu dáng đơn giản buộc lên, ngồi trên xích đu bắc trên cao, không ngừng đung đưa tới lui, như chim én uyển chuyển chao lượn giữa không trung vẽ ra độ cong duyên dáng. . . . . .

Ánh dương quang nhàn nhạt rơi trên người nàng, phảng phất như là chụp lên một bộ quần áo tơ vàng trong suốt, hóa thành tiên nữ dáng người uyển chuyển đang nô đùa . . . . . .

Thủy Dao cùng tuyết lang canh giữ ở dưới bóng cây cách đó không xa, nhìn thân ảnh nhẹ nhàng đung đưa như con Phượng Hoàng tự do của Lãnh Loan Loan. Trong ánh mắt là ánh sáng kinh diễm, nhưng trong lòng lại rất nghi hoặc. Chủ tử này cá tính nói đến là đến, nguyên bản vẫn còn đang than vãn nhàm chán, cư nhiên một giây sau đã nói muốn rong chơi thiên thu. Cho nên bọn họ cũng chỉ phụng bồi nàng đến phơi dưới ánh nắng này. Mà thái giám, cung nữ ở kết giới thiết lập xung quanh cung điện đều bị mê hoặc, cho dù bọn họ đi tới cũng không nhìn thấy chủ tử, càng không nghe được bọn hắn nói chuyện. . . . . .

Một cơn gió hơi lớn phất động lên, cây cối nở rộ hoa hồng nhạt chập chờn, từng cánh hoa phớt hồng theo đó bay xuống, lả tả rơi, rơi lên tóc, lên áo nàng, cũng rơi xuống mặt đất. Tựa như một cơn mưa hoa tối lãng mạn, làm người ta say.

Một thân ảnh màu trắng sau khi bạch quang qua đi xuất hiện trên một thân cây khác, nửa gương mặt tuấn mỹ âm nhu bao phủ trong bóng râm, chỉ có cặp mắt hoa đào hẹp dài kia phá lệ sáng ngời. Trong mắt kia phản chiếu thân ảnh thiếu nữ đang đung đưa trên xích đu, như có những vì sao rơi vào trong đó, rực rỡ loá mắt.

Lãnh Loan Loan tay nắm dây đu dừng lại, sau đó thản nhiên nói:

"Nếu đến rồi, cần gì phải ẩn núp nào?"

Âm thanh của Lãnh Loan Loan khiến thân thể Thủy Dao cùng tuyết lang nhất thời căng thẳng lên, tròng mắt một đen một đỏ quét xung quanh. Bọn họ tại sao không phát hiện có hơi thở xa lạ áp sát?

Bạch y nam tử cong cong môi, khóe môi nở nụ cười tà tứ. Quả nhiên lợi hại. Thân ảnh nhoáng lên một cái, giống như một đạo thiểm điện xẹt qua biển hoa muôn màu muôn sắc, nhẹ nhàng đáp xuống sân.

Thủy Dao cùng tuyết lang lúc này mới phát hiện người tới lại là một vị thiếu niên tuấn mỹ âm nhu, bất quá nhìn bộ dáng hắn cùng bọn họ nhất định không phải nhân loại. Một người một sói ánh mắt đều đánh giá thiếu niên áo trắng, nhưng không có hành động. Bọn họ cảm giác được thiếu niên này đối với tiểu thư không có ác ý.

Lãnh Loan Loan trong nháy mắt khi thiếu niên xuất hiện cũng dừng xích đu lại, thân hình uyển chuyển ngồi ở xích đu, theo dư lực mà khẽ đung đưa lên. Bên cạnh xích đu, màu hồng nhạt, màu đỏ, màu trắng của hoa thục quỳ nở rộ loá mắt, màu sắc sặc sỡ  của hồ điệp trong khóm hoa nhẹ nhàng bay múa. Trời xanh mây trắng, cung điện lâu đình, quả nhiên là một bức phong cảnh hoa lệ.

"Không biết Hoàng hậu đối với hành động của ta có vừa lòng không?" Long Tiếu đứng ở dưới xích đu nhìn lên Lãnh Loan Loan, con ngươi xanh thẳm dưới ánh mặt trời nhàn nhạt chiết xạ màu sắc như mộng ảo. Thân hình cao lớn gầy gò kia, diện mạo tuấn mỹ âm nhu kia đột nhiên khiến Lãnh Loan Loan nghĩ tới những bức tranh thiếu niên trong manga, cảm giác có loại đẹp đẽ như là thủy tinh.

"Lập tức sẽ biết đáp án." Lãnh Loan Loan hơi híp híp mắt, nếu không ngoài ý muốn, Trịnh Thiếu Sở hẳn là nhận được lá thư kia rồi đi.

"Phải không?" Long Tiếu gật gật đầu, xem như tiếp nhận lời của nàng. Đột nhiên hắn xoay người nhìn về phía Thủy Dao cùng tuyết lang vẫn luôn đánh giá hắn, sau đó hơi nghiêng đầu, trên gò má thanh tú lộ ra nụ cười nói với Lãnh Loan Loan.

"Hoàng hậu có thể giới thiệu một chút cho ta hai vị này là?" Nếu như không nhìn lầm, tuyết lang có huyết đồng kia chỉ sợ cũng là một nhân vật lợi hại.

Lãnh Loan Loan nhìn lướt qua chỗ dưới bóng cây tuyết lang đứng cùng Thủy Dao, hướng tới bọn họ gật gật đầu.

Tuyết lang cùng Thủy Dao sau khi nhận được chỉ thị của Lãnh Loan Loan, thân ảnh nhoáng lên một cái, đáp xuống bên cạnh bọn họ.

Lãnh Loan Loan chỉ vào tuyết lang cùng Thủy Dao, giới thiệu cho Long Tiếu :

"Kiếm Ngâm, Thủy Dao, bọn họ là thân tín của ta."

Sau đó lại chỉ ngược lại vào Long Tiếu, giới thiệu với tuyết lang cùng Thủy Dao:

"Hắn là Long Tiếu, một hồ ly tinh."

Lời của nàng rơi xuống, rõ ràng nhìn thấy trong mắt Thủy Dao cùng tuyết lang đều xẹt qua tia kinh ngạc. Không nghĩ tới thiếu niên này lại là một con hồ ly, trách không được toàn thân hắn trên dưới đều tản ra một cỗ mị khí nói không nên lời.

Long Tiếu đối với giới thiệu của Lãnh Loan Loan không lưu tâm, dù sao hắn cũng đúng là một con hồ ly tinh. Đôi môi phấn hồng nhếch lên, nở một nụ cười mị hoặc. Hắn hướng tới Thủy Dao cùng tuyết lang gật gật đầu.

"Chào hai người."

Thủy Dao cùng tuyết lang cũng hướng hắn gật gật đầu, xem như đáp lại đi.

"Vị lang huynh này hẳn là cũng có thể hóa nhân thân đi, vì sao lại muốn dùng nguyên hình xuất hiện chứ?" Ánh mắt Long Tiếu chống lại huyết đồng của tuyết lang, trong cặp mắt hẹp dài có vài phần thú vị. Con sói cùng thiếu nữ này pháp lực đều không kém, bọn họ cư nhiên cam nguyện bán mạng cho vị Hoàng hậu này, xem ra Hoàng hậu này thật sự không đơn giản.

Tuyết lang sau khi nghe được lời của hắn chỉ lắc lắc mình, bô lông tuyết trắng theo đó rung động. Sau đó bạch quang hiện lên, một hồng y nam tử tà ma xuất hiện trước mặt bọn họ. Trong đôi mắt như huyết ngọc lóe ra ánh sáng khác thường, càng thêm tà tứ nhưng cũng có vài phần lạnh lùng, khiến người ta không dời được mắt.

"Quả nhiên bất phàm." Long Tiếu gật gật đầu, có vài phần tán thưởng. Cũng càng thêm muốn hiểu rõ chủ tử của hắn - Lãnh Loan Loan, vì thế quay đầu nhìn về phía nàng, nhướng nhướng mày nói:

"Hoàng hậu, ta có thể gia nhập tổ chức của các người không?" Lưu lại bên cạnh nàng, cuộc sống hẳn là sẽ không nhàm chán.

Lãnh Loan Loan nghiêng mắt liếc hắn một cái, Long Tiếu này nàng tất nhiên là nhìn trúng. Nhiều thêm một yêu cũng nhiều thêm một phần sức mạnh, nàng sẽ không ngu ngốc bỏ đi yêu tài không dùng. Huống chi hắn cư nhiên tự mình năm lần bảy lượt tìm tới cửa, hiện tại lại nói rõ, nàng càng không có lý do thoái thác. Vì thế gật gật đầu, vén môi anh đào nói:

"Hoan nghênh ngươi, Tiếu."

Không có nhận xét nào: