Liệt Hỏa yêu phu - Chương 65

Chương 65: Hỏa mỹ nhân 

Liệt Hỏa đối diện kia mở trừng hai mắt, căm tức quát trả Liệt Hỏa: “Ngươi đừng có được tiện nghi mà còn khoe mẽ, cái gì là bộ dạng này bộ dạng kia, ngươi có tu mười kiếp cũng tu không được khí chất này đó, thật thấp kém.”

Liệt Hỏa tức nghiến răng nghiến lợi, đường đường một nam nhi rất tốt, cứ như vậy bị bẻ cong nam không ra nam, nữ không ra nữ, hơn nữa nguyên hình này lại là hắn. Liệt Hỏa lập lời thề, chờ hắn khôi phục rồi, nhất định lôi Ứng Thanh Liên đánh đến nửa chết, quá vũ nhục hình tượng hắn mà.

Yêu giới chúng yêu, duy độc bộ tộc Mị Hồ là có yêu thuật biến hóa, có thể huyễn hóa thành những người khác, tuy nhiên tối đa chỉ chống đỡ nửa giờ thì sẽ phá công, cho nên, cũng không phải yêu pháp gì ghê gớm, chỉ dùng để trêu chọc thường ngày, song hôm nay lại có thể dùng một lát rồi.

Hôm qua Liệt Hỏa vừa thấy Ứng Thanh Liên thì đã hiểu rõ ý tứ của Tử Vũ, đây là muốn Ứng Thanh Liên thay hắn xuất trướng. Ứng Thanh Liên cũng là người thông minh, không rời đi chính là đã đáp ứng, cho nên Liệt Hỏa cũng không sốt ruột, chỉ là không nghĩ tới huyễn hóa này, vẻ mặt thì giống, khí chất lại kém xa vạn dặm, quá buồn nôn mà.

“Còn không nhanh lên cho ta.” Thấy sắc trời không còn sớm, tỷ thí đã sắp bắt đầu, Ứng Thanh Liên trừng mắt liếc Liệt Hỏa một cái, vẻ mặt khó chịu quát. Có từng thấy qua bảo hộ cứu nguy cho tình địch chưa? Hắn thật đúng là não có vấn đề mà.

Liệt Hỏa nhanh tay lẹ chân hoán đổi, không biết Ứng Thanh Liên kiếm y phục ở đâu, vừa vừa vặn lại rất trung tính, nam nữ đều có thể mặc, một bên quát trả: “Hoảng cái gì.”

Ra cửa, khí chất của Ứng Thanh Liên đột nhiên biến đổi, nóng nảy học không giống, lãnh khốc ngược lại học rất tốt, làm cho Liệt Hỏa thật theo phía sau thẳng tắp thở phào nhẹ nhõm, như thế này sẽ không lộ tẩy.

“Ta ghét đánh nhau.” Đứng ở giữa sân, Ứng Thanh Liên vẻ mặt không kiên nhẫn, ở trong mắt người ngoài, lại là biểu hiện Liệt Hỏa lãnh khốc, cao ngạo.

Ngân quang lóe lên, mọi người còn chưa kịp bồi dưỡng cảm xúc, tình hình chiến đấu đã chấm dứt. Một chiêu, chính là một chiêu, tất cả mọi người đều không thấy rõ một chiêu này, thì đã hoàn toàn giải quyết xong đối thủ. Giữa sân Liệt Hỏa giả, toàn thân lãnh khốc xoay người rời đi, chỉ lưu lại cho toàn bộ người xem một bóng lưng. Trên trận một mảnh yên tĩnh.

Liệt Hỏa đứng ở xa xa, thấy vậy nhướng nhướng mi, chưa từng nghĩ tới Ứng Thanh Liên mạnh như vậy, mạnh đến chỉ cần một chiêu đã diệt đối thủ, lợi hại.

Lại nói bên này Liệt Hỏa hơi hơi kinh ngạc, chỗ nữ doanh bên kia Tử Vũ chờ đã có chút không biết làm sao. Trong vòng vạn dặm toàn diện cảnh giới, thực không phải nói là được, người tiếp người, trong vòng hai mét còn có binh lính Thuỷ tộc canh gác. Nàng nghĩ nát óc, cũng không có cách nào che chắn cho mình đi xuyên qua, cũng may lúc ở Thanh Tương phủ không lãng phí thời giờ vô ích, ghi nhớ kỹ đặc tính của các yêu ở Yêu giới từng cái một, Ứng Thanh Liên Mị Hồ này có thể cứu cấp.

“Sao lại còn chưa có tin tức?” Ở tuyến biên giới trong vòng vạn dặm đi tới đi lui, tin tức đầu tiên còn chưa tới, không biết Ứng Thanh Liên có giúp đỡ Liệt Hỏa hay không, thật là sốt ruột mà.

“Ngươi đến chỗ này làm gì?” Một âm thanh lãnh khốc đột nhiên truyền đến, Tử Vũ xoay người nhìn lại, Huyền Vũ vương không biết khi nào thì vẻ mặt lạnh như băng đứng ở phía sau nàng.

Tử Vũ nhíu mày nói: “Chờ người.”

“Ngươi dám vi phạm mệnh lệnh của ta?” Giọng nói kia lạnh căm căm, như hàn băng cực địa.

Tử Vũ nhất thời dựng ngón tay chĩa xuống đất, nhìn Huyền Vũ vương nói: “Ai nói ta vi phạm mệnh lệnh của ngươi, nhìn cho rõ, chỗ chân ta giẫm lên khoảng cách vạn dặm vẫn còn thiếu lẻ năm mét, ta cũng không vi phạm.” Vừa nói vừa chỉ vào biên giới tuyến vạn dặm, chứng cứ vô cùng xác thực, nàng thực không qua.

Huyền Vũ vương nhất thời sắc mặt xanh mét, Thuỷ tộc là đo đạc khoảng cách, mỗi vạn thước đều có biểu thị, hôm nay lại bị nàng ta tóm được sơ hở, chín ngàn chín trăm chín mươi chín mét lẻ năm cùng vạn thước có cái gì khác biệt.

“Không biết Huyền Vũ vương tìm ta có chuyện gì? Ta cũng không trì hoãn việc phân nội, lão vương thượng cũng cho phép ta tùy ý đi lại.” Tử Vũ cũng không cho rằng Huyền Vũ vương xuất hiện ở chỗ này là trùng hợp.

Huyền Vũ vương hừ lạnh một tiếng, nhìn chằm chằm Tử Vũ nói: “Nếu như bổn vương biết ngươi có tâm tư gì khác, đừng trách bổn vương không khách khí với ngươi.”

Tử Vũ khe khẽ nhướng mày nói: “Ngươi cũng chưa từng khách khí với ta mà.”

“Ngươi......”

“Được rồi, được rồi, ta muốn trở về, Huyền Vũ vương có muốn đi cùng không?” Không muốn khiến Liệt Hỏa bại lộ ở trước mặt Huyền Vũ vương, Tử Vũ quyết định không đợi nữa, trước tìm cách kéo tên gia hỏa này đi rồi nói sau.

Huyền Vũ vương thấy Tử Vũ hỏi, không gật đầu cũng không nói chuyện, hừ lạnh một tiếng xoay người muốn đi. Tử Vũ thấy vậy vội vàng cất bước đuổi theo.

“Tử Vũ.” Hai người vừa mới bước được hai bước, một tiếng kêu thanh thúy truyền đến. Tử Vũ nhất thời âm thầm cắn răng. Chết tiệt, Liệt Hỏa sao lại chạy tới rồi.

Thấy chính mình còn chưa xoay người Huyền Vũ vương đã xoay người lại trước, Tử Vũ vội vã nhanh chóng quay đầu lại, một bên liên tục nháy mắt ra hiệu, một bên cười ha ha nói: “Tỷ tỷ để Tử Vũ chờ lâu nha.”

Vẻ mặt Liệt Hỏa đang vui mừng bước nhanh tới, bắt gặp Tử Vũ cười giả dối, quét mắt thấy nam nhân khí thế bức người bên cạnh, cước bộ của Liệt Hỏa không khỏi dừng lại, nhíu mày quét mắt liếc Huyền Vũ vương một cái, sau đó mi gian không vui trừng mắt nhìn Tử Vũ. Tỷ tỷ, có lầm không hả.

“Tỷ tỷ, mau tới tham kiến Huyền Vũ vương đi.” Tử Vũ cười cứ gọi là cung kính, xem bộ dáng này của Liệt Hỏa chắc là chưa thấy qua Huyền Vũ vương, lúc bình thường không sợ đến hôm nay phải mềm chút mới tốt.

Liệt Hỏa nghe vậy nhíu mày quét mắt liếc Huyền Vũ vương, hừ lạnh một tiếng, căn bản không để ý tới. Liệt Hỏa vốn là người vô cùng ngạo khí, nào biết cúi đầu.

Huyền Vũ vương thấy vậy không khỏi nhíu nhíu cặp lông mày cao cao, nhìn nữ tử trong anh khí lại pha lẫn xinh đẹp, cương ngạnh và ôn nhu cùng tồn tại, rõ ràng yếu thái quá, khí chất lại ngạo nghễ cao quý, toàn thân như hỏa diễm rực rỡ chói mắt, đôi mắt kia căn bản không có một tia tồn tại về hắn. Hờn giận rất nhiều, nhưng nảy sinh hứng thú còn gấp bội, chưa từng thấy một người trong mắt không có hắn như thế, lập tức thản nhiên hỏi: “Nàng tên gì?” Lại không có khí tức lãnh khốc túc sát.

Một bên Tử Vũ nghe thấy rên lên một tiếng, không đợi Liệt Hỏa ngồi không đổi tên, đi không sửa họ, buột miệng nói: “Hỏa mỹ nhân, nàng ấy gọi hỏa mỹ nhân.”

Liệt Hỏa vừa nghe nhất thời mãnh liệt buồn nôn, sắc mặt xanh mét trừng mắt nhìn Tử Vũ, Tử Vũ hắc hắc xán lạn cười nói: “Đối với Huyền Vũ vương vĩ đại của chúng ta, đương nhiên phải thành thực báo cáo.”

Huyền Vũ vương nghe vậy hiếm hoi mỉm cười gật gật đầu, thấp giọng nói: “Hỏa mỹ nhân, quả thực đẹp bốc lửa, lại đây.” Dứt lời, vươn tay về phía Liệt Hỏa.

Liệt Hỏa vừa thấy sắc mặt càng thêm khó coi, vung tay áo tức giận nói: “Cút.” Tử Vũ vừa nghe nhất thời hai tay bụm mặt. Này, này là sao đây, ông trời ơi, lần này thì tha hồ mà trừng phạt rồi.

Huyền Vũ vương nghe vậy không ngờ lại cũng không tức giận, mặt mày hiện lên hứng thú nồng đậm, lãnh đạm nói: “Nàng là người đầu tiên dám dùng loại ngữ khí này nói chuyện với bổn vương.” Tiếng nói vừa dứt, thân hình chớp động, tức thì đã đến bên cạnh Liệt Hỏa, vươn tay bắt lấy Liệt Hỏa.