6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 188

Chương 188: Nữ tử xinh đẹp là người Hỏa Ảnh lâu?

"Thân thủ như vậy cũng dám đi ra bêu xấu, ta thật sự là cảm thấy xấu hổ thay hai vị."

Long Tiếu ôm môi tà tà cười nói, sau đó ngón tay thon dài vươn ra kẹp lấy kiếm của một hắc y trong đó.

"Ngươi ——"

Hai tên y nhân đều ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới bọn hắn ra tay cực nhanh như vậy cũng sẽ bị y chặn lại.

"Ta?" Long Tiếu nhướng nhướng mày, tựa tiếu phi tiếu. Khuôn mặt tuấn mỹ âm nhu càng thêm phát sáng, "Ta rất lợi hại, việc này không cần các ngươi nói." Lời nói tự kỷ rơi xuống, chỉ thấy tay y vừa động, keng một tiếng, thanh kiếm của hắc y nhân bị y đột ngột bẻ gãy. Sau đó không cho gã kịp phản ứng, tay nhoáng lên một cái, như tia chớp điểm trúng huyệt đạo một gã nam tử khác, để cho tay hắn nâng kiếm lên, mắt giống như mắt bò trơ mắt nhìn mọi người, tạo hình rất là khôi hài.

"Xong xuôi."

Vỗ vỗ tay, Long Tiếu vẻ mặt rất thoải mái mà nói. Một chút cũng không đem phản ứng trừng to mắt, sớm cả kinh không biết làm như thế nào kia của mọi người để ở trong mắt.

Trời ạ, nhìn nam nhân này bộ dạng mảnh mai như nữ tử lại có thể lợi hại như vậy? Lần này chẳng những là đại đa số người kinh ngạc, ngay cả Cuồng thư sinh Triển Ngạo Tường cũng nhịn không được liếc mắt nhìn y một cái, người này thân thủ không tệ.

"Ngươi là ai?"

Nữ tử xinh đẹp thấy thủ hạ của mình cũng bị người ta đánh bại, hơn nữa còn mất mặt vẫn chưa chân chính xuất thủ liền bị đối thủ chế trụ, cũng nhịn không được nổi giận, đi đến bên cạnh hai gã thủ hạ, sau khi giải trừ huyệt đạo cho một gã hắc y nam tử. Ánh mắt giống như tôi độc quét về phía Long Tiếu, nhưng ngay sau đó lại bị đôi đồng tử xanh thẳm kia mê hoặc. Trời ạ, đó là một đôi mắt như thế nào đây, xanh thẳm tựa biển, lại so với nước biển càng thêm thăm thẳm, giống như không thấy được đáy, khiến người ta vừa nhìn liền không nhịn được choáng váng. Lại hướng tới mấy người bên cạnh y nhìn lại, Trữ Phong Ly mực đồng, Kiếm Ngâm huyết đồng, Dạ Thần tử đồng thần bí, trời, bốn nam nhân này đều là siêu cấp tuấn mỹ mê người, tuy rằng khí chất bất đồng, nhưng mỗi người mỗi vẻ. Ánh mắt vũ mị ném về phía Lãnh Loan Loan thì đáy mắt nhịn không được xẹt qua một tia đố kỵ. Vừa nhìn liền biết hồng y nữ tử này là tiêu điểm trong đám người, thế nhưng dựa vào cái gì ả có thể có được nhóm tuấn nam này vây quanh, mà bản thân mình lại phải đuổi theo Cuồng thư sinh không chiếm được nửa điểm cảm tình?

"Ta là ai?" Long Tiếu lam mâu lãnh đạm quét mắt nhìn ả ta một cái, có vài phần khinh thường, cũng có vài phần coi thường. "Ta là ai mắc mớ gì tới ngươi? Chẳng lẽ ngươi là háo sắc? Vừa gặp tuấn nam đã muốn chạy theo sau mông người ta?" Cái từ háo sắc này là học được từ chủ tử.

"Phốc ——"

Nữ tử xinh đẹp còn chưa phản ứng, ngược lại người ngoài thì bật cười. Không nghĩ tới nam tử tuấn mỹ dị mâu sắc này mắng người đến là không lưu tình chút nào, độc đến lợi hại.
"Ai cho phép các ngươi cười."

Nghe thấy tiếng cười của những người bên ngoài, kiều nhan của nữ tử xinh đẹp trầm xuống, giương tay áo lên, hướng tới đám người bật cười kia chính là quất một cái. Ầm một tiếng, đem một bàn ăn đánh nát thành mảnh vụn, đồ ăn đầy bàn cũng đều rơi xuống đất, trên đất bừa bãi. Nam tử bị quất trúng kia đầu tiên là sửng sốt, sau đó nổi trận lôi đình :

"Đàn bà thúi, cư nhiên dám đánh lão tử. Lão tử muốn ngươi nhìn cho kỹ." Xoẹt một tiếng, rút ra đại đao đeo bên người, hướng nữ tử xinh đẹp chém tới. Nhưng gã còn chưa đụng tới nữ tử xinh đẹp, đã bị hắc y nhân phía sau ả một đao vong mạng. Mở to mắt, ngã xuống đất, chết không nhắm mắt.

"Đủ rồi." Triển Ngạo Tường đột nhiên đứng lên, đôi mắt thâm thúy như u đầm lạnh lùng nhìn chằm chằm vào nữ tử xinh đẹp. Môi mỏng nhấc lên, không mang theo một tia cảm tình nói.

"Hồ đường chủ, ngươi không cần tiếp tục đuổi theo ta nữa. Ta đối với ngươi không có một chút cảm tình, hơn nữa hành vi của ngươi khiến ta cảm thấy chán ghét. . . . . ." Tuy rằng chính y cũng không dám tự xưng là người tốt, nhưng người khác không trêu chọc y, y cũng sẽ không vô cớ đi thương tổn người khác.

"Ngươi ——" Hồ Lê Tinh trừng mắt nhìn Triển Ngạo Tường, vẻ mặt ham muốn. "Ta rốt cuộc là chỗ nào không tốt? Hay là ngươi muốn cùng Hỏa Ảnh lâu ta đối đầu?"

"Ả là người Hỏa Ảnh lâu?"

Mọi người ồ lên, hèn gì tuỳ tiện như vậy. Nguyên bản ả đúng là yêu nữ tà giáo.

"Hỏa Ảnh lâu?" Lãnh Loan Loan cũng cong cong môi, mâu quang lóe lóe. "Thảo nào làm cho người ta chán ghét như vậy, thì ra là thủ hạ của tên Văn Nhân Tiêu kia."

Dạ Thần nghe thấy cũng xẹt qua một tia chán ghét, đối với tên Văn Nhân Tiêu tà tứ kia, hắn là chán ghét tận đáy lòng, tên nam nhân kia cư nhiên dám mơ ước nữ nhân của hắn, thật sự là không biết trời cao đất rộng.

"Hỏa Ảnh lâu, ta còn không để ở trong mắt." Triển Ngạo Tường lạnh lùng liếc Hồ Lê Tinh một cái.

"Ngươi ——"

"Ngươi quấy rầy ta dùng bữa."

Cuồng thư sinh cắt đứt lời nói của Hồ Lê Tinh, sau đó không để ý đến ả nữa, tiếp tục ngồi xuống uống rượu của mình.

"Ngươi ——"

Hồ Lê Tinh tức giận đến toàn thân run rẩy, trong đôi mị nhãn phản chiếu vô tận lãnh lệ.

"Ngươi sẽ phải hối hận." Dám đắc tội người của ả, ả cũng sẽ không để cho y dễ chịu.

"Tùy thời xin đến chỉ giáo." Triển Ngạo Tường thản nhiên nói.

"Hừ ——" Hồ Lê Tinh vung tay áo, quay người lại, ánh mắt chống lại một bàn người Lãnh Loan Loan. Rất rõ ràng, ả ở chỗ Cuồng thư sinh bị tức giận muốn phát tiết trên người bọn họ, đáng tiếc, ả lại đã tìm lầm đối tượng phát tiết.

"Dao, làm kẻ đáng ghét cút đi." Lãnh Loan Loan thực chán ghét có người quấy rầy nàng, giật giật môi, thản nhiên nói.

"Dạ, chủ tử." Một thân bạch y nhẹ nhàng Thủy Dao giơ tay lên, hướng tới Hồ Lê Tinh lúc này chính là một chưởng đánh tới.

Hồ Lê Tinh cả kinh, không ngờ được bọn họ lại đột nhiên gây khó dễ. Thân ảnh nhoáng lên một cái, tránh được công kích của Thủy Dao, nhưng ống tay áo lại bị nàng không khoan nhượng gọt xuống một đoạn.

"Ngươi ——" trừng mắt nhìn Thủy Dao, dường như muốn ngốn nàng vào bụng. Phẫn hận cùng đố kỵ ở trong lòng giao nhau, không nghĩ tới một ả tỳ nữ thân thủ cũng coi như bất phàm, hơn nữa diện mạo của ả cũng tính là cực đẹp.

Người ngoài càng kinh hãi hơn, một bàn kia bất kể là khí độ hay là thân thủ đều là tuyệt đỉnh, bọn họ đến tột cùng là thân phận gì? Đại hội anh hùng năm nay chỉ sợ là đa sự rồi?

Hồ Lê Tinh vẻ mặt giận dữ, khi chuẩn bị phản kích lại không ngờ bên ngoài truyền đến một trận tiếng tiêu, vẻ mặt ả giật một cái, không cam lòng nhìn bọn người Lãnh Loan Loan, sau đó lại nhìn Cuồng thư sinh, hướng tới bọn hắn lưu lại ngoan thoại:

"Chúng ta đại hội anh hùng tái kiến."

Sau đó vung tay áo, dẫn hắc y nhân vội vàng biến mất tại khách điếm.

Không có nhận xét nào: