6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 186

Chương 186: Cuồng thư sinh ( hạ )

Người nọ đầu tiên là dừng lại, sau đó nhìn thấy bạch y của mình cư nhiên bị đồ ăn làm bẩn, nhất thời ngẩng phắt đầu lên, cặp mắt lạnh lùng nhìn về phía thanh sam nam tử, môi mỏng phun ra câu nói lạnh như băng :

"Ngươi, muốn chết!"

Câu nói của bạch y nam tử rơi xuống, khách điếm đột nhiên yên tĩnh ngay cả rớt xuống cây kim cũng nghe thấy. Thế nhưng chỉ được một khắc, thanh sam nam tử kia liền lấy lại tinh thần, trên mặt tràn đầy bạo nộ, suýt nữa như con khỉ muốn nhảy dựng lên, ngón tay gầy còm chỉ vào bạch y nam tử vừa tới cửa:

"Con mẹ ngươi mới tìm chết."

Bạch y nam tử sắc mặt bỗng nhiên giật giật, chỉ thấy y vạt bào khẽ giương, mấy cây ngân châm lóe ra hàn quang bắn tới thanh sam nam tử.

Thanh sam nam tử không ngờ tới bạch y nam tử lại đột nhiên gây khó dễ, trong nháy mắt sửng sốt như thế, lại bị ngân châm đâm vào cơ thể, mọi người dường như nghe thấy âm thanh phụp phụp, sau đó khuôn mặt thanh sam nam tử đột nhiên lập tức méo mó, giống như chịu đựng thống khổ cực độ, bỗng nhiên ngã xuống đất không ngừng lăn lộn, phát ra tiếng gào tê tâm liệt phế :

"A, a, a. . . . . ."

Mọi người đều bị một màn này dọa sợ ngây người, trơ mắt nhìn gã không ngừng lăn lộn, y phục, tóc tai hỗn độn, đều xô ngã bàn, ghế khách điếm.

"Khách, khách quan, người, người đây là làm sao vậy?"

Chưởng quầy hơi béo nhìn thanh sam nam tử không ngừng gào to sợ tới mức trán túa ra mồ hôi lạnh, thế nhưng sợ gây ra tai nạn chết người y vẫn là đánh bạo run rẩy hỏi.

"A, a, a. . . . . ."

Trả lời y vẫn là một trận gào thống khổ tê tâm liệt phế, cặp mắt của thanh sam nam tử kia cũng biến thành như mắt bò, nhưng không có tiêu cự, chỉ là không ngừng gào thét.

"Hừ ——" bạch y nam tử lại chỉ là khinh miệt liếc thanh sam nam tử một cái, cứ thế hướng về phía bàn trống bên kia đi đến, sau đó tại ánh mắt mọi người ngồi xuống, hướng tới điếm tiểu nhị lạnh lùng phân phó:

"Cho ta một cân thịt bò, một bình Trần nhưỡng thượng hạng."

Điếm tiểu nhị đầu tiên là sửng sốt, sau đó mới liên tục khom lưng, nói:

"Được, được, khách quan xin chờ cho một lát." Sau đó hướng vào phòng bếp nhanh như chớp chạy đi.

"Có vị đại hiệp nào thương xót, đem vị khách quan này đưa đến y uyển không?" Chưởng quầy béo nhìn thanh sam nam tử đau đầu vạn phần, lại vừa sợ gây náo loạn đến mạng người, không thể không quản, nhưng y một kẻ bình thường cũng không có biện pháp, đành phải ngẩng đầu hướng tới mọi người cầu xin. Ở trong trong đám người dùng bữa này nhân sĩ giang hồ không hiện bao nhiêu, hẳn là có người nguyện giúp đỡ.

"Lão tử giúp ngươi." Nói chuyện là một mãng hán tử để râu, một đầu tóc như cỏ dại, thân hình cao lớn, một thân hắc y. Vừa nói, một bên tới gần thanh sam nam tử.

"Tuy rằng lão tử cũng không thích con khỉ ốm này, nhưng để cho gã ở trong này ầm ỹ quả thật làm hỏng hứng thú uống rượu của lão tử." Mãng hán tử vừa vươn tay chuẩn bị điểm huyệt đạo thanh sam nam tử, nhưng không ngờ vừa hạ xuống, ngân quang lóe lên, mấy cây ngân châm thẳng tắp phóng về phía gã, mãng hán tử vội vàng tránh đi, mấy cây ngân châm toàn bộ bắn vào trên mặt bàn. Gã nhìn thấy ngay cả gốc châm cũng lún vào trong thì hút không khí, lấy lại tinh thần đối với bạch y nam tử chính là một trận rống giận:

"Mụ nội ngươi, tiểu tử ngươi rốt cuộc là ai? Thậm chí ngay cả lão tử cũng dám ám toán. Cũng không đi ra ngoài hỏi thăm chút lão tử ta là người như thế nào?"

Trong mọi người có kẻ nhận ra mãng hán kia, không khỏi giơ tay chỉ vào gã, kinh hô:

"Hắn không phải là Ưng đại hiệp Đông Tam tỉnh sao?"

"Quả nhiên là hắn."

". . . . . ."

Những người khác cũng nhận thức được.

Mãng hán nghe vậy đắc ý cười, hướng về phía bạch y nam tử lộ ra hàm răng coi như trắng :

"Ha ha, tiểu tử, hiện tại biết lão tử là ai rồi chứ?"

Ai dè bạch y nam tử vẻn vẹn thản nhiên quét mắt nhìn gã một cái, hoàn toàn không đem gã để vào mắt.

"Ngươi ——"

Ưng đại hiệp bị sự coi thường của y làm tức giận đến mặt đỏ đến tận cổ, thở ra khí thô nhìn y.

Mọi người cũng rất ngạc nhiên nhìn bạch y nam tử, nghĩ rằng y quá vô tri, hay là quá lợi hại, thậm chí ngay cả Ưng đại hiệp Đông Tam tỉnh cũng không để vào mắt.

"Ấu trĩ."

Đoàn người Lãnh Loan Loan thẳng nhìn một màn phát sinh này, thanh sam nam tử trước đó không cần phải nói, căn bản là phế vật, một kẻ ma-cà-bông, mà kẻ gọi là Ưng đại hiệp Đông Tam tỉnh kia chỉ sợ cũng là lỗ mãng hán tử hư danh, xem bộ dáng tên kia bị kích đến không chỗ phát tiết, bọn họ thật là có chút đồng tình với gã. Trong mấy người, chỉ có bạch y nam tử kia cũng coi là một nhân vật, lạnh lùng không dưới Kiếm Ngâm, thân thủ cũng lợi hại. Lãnh Loan Loan nhếch phấn môi lên, nàng đột nhiên đối với bạch y nam tử kia có vài phần hứng thú, không biết y ở trên giang hồ có danh hiệu như thế nào?

"Nếu ta không đoán sai, bạch y nam tử kia nhất định là độc hành hiệp ‘ Cuồng thư sinh ’ trong chốn giang hồ." Trữ Phong Ly nhìn bạch y nam tử lạnh lùng kia, đột nhiên nói.

"Cuồng thư sinh?" Lãnh Loan Loan cũng liếc mắt nhìn bạch y nam tử kia một cái, "Danh hiệu này đủ vang dội, ta thích. Bất quá Trữ Phong Ly ngươi không phải thương nhân sao? Làm sao có thể biết chuyện trên giang hồ?" Lãnh Loan Loan thu hồi ánh mắt nhìn Trữ Phong Ly hỏi.

Trữ Phong Ly nhíu nhíu mày kiếm, vẻ mặt rất có vài phần đắc ý.

"Thương nhân bình thường có thể so với ta sao?"

Lãnh Loan Loan đảo cặp mắt trắng dã, cái tên này không phải là tự kỷ đấy chứ? Nói thẳng y là thương nhân không giống người thường không được sao? Có điều nhìn bạch y nam tử kia, nàng quả thật càng xem càng thuận mắt, có lẽ kết giao một chút cũng không tồi.

"Ta muốn làm quen với hắn." Nàng không chút do dự đem tâm tư của mình nói ra khỏi miệng.

"Cửu nhi ——"

Dạ Thần nhìn nàng, phần hứng thú dạt dào kia trong mắt nàng khiến hắn có chút không thoải mái. Hắn không muốn nhìn thấy nàng vì nam nhân khác mà sinh ra hứng thú, cho dù chỉ là thuần thưởng thức.

Không có nhận xét nào: