6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 199

Chương 199: Kinh hỉ lớn ngoài ý muốn  

Xà cung. Đại điện

Ánh dương quang sáng sủa sạch sẽ từ song cửa khắc hoa nghiêng nghiêng chiếu vào, nhàn nhạt, rơi đầy đất thứ ánh vàng óng ánh. Thảm lót hoa văn tinh mỹ như được khoác lên một tầng kim sa, càng thêm hoa lệ.

"Phụ hoàng, mẫu hậu, con mang thai rồi."

Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần tay nắm tay, đôi mắt sáng ngời nhìn về phía Xà Vương, Xà Hậu, thanh âm tuy nhẹ, nhưng vẫn như cũ giấu không được niềm vui sướng của nàng.

Dạ Thần cũng dùng ánh mắt ôn nhu nhìn chăm chú vào Lãnh Loan Loan, môi mỏng khẽ nhếch, chứa đựng nụ cười vui sướng.

Xà Vương, Xà Hậu nhìn nhau cười, sau đó nhìn về phía Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần đồng thanh mở miệng đáp:

"Chúng ta đã sớm biết."

"Hai người đã biết?" Lãnh Loan Loan cùng mọi người đều có chút ngạc nhiên, mâu quang đều nhìn về phía bọn họ.

"Mẫu hậu, chẳng lẽ hai người là dùng pháp lực tính ra?" Lãnh Loan Loan mở trừng hai mắt, nhớ rõ xem trongTruyền kỳ tân Bạch nương tử, Bạch nương tử luôn xòe tay vừa bấm ngón tay liền có thể tính ra rất nhiều chuyện.

"Không phải." Hai người lắc lắc đầu, nụ cười nhẹ nơi khóe miệng không giảm.

"Là Thần Quan đại nhân tính ra." Vạch trần đáp án.

"Ông ta sao?" Lãnh Loan Loan bĩu môi, nói nửa ngày thì ra là cái lão già râu bạc kia. Bất quá ông ta thật lợi hại, đã từng đoán nàng là thần côn gì đó.

"Ừm." Xà Vương khẽ gật đầu, trong bích mâu tràn đầy vui mừng. "Hơn nữa Thần Quan đại nhân còn mang đến cho chúng ta tin tức rất tốt."

"Tin tức gì ạ?"

Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần nhìn nhau, quay đầu chăm chú nhìn vào Xà Vương, Xà Hậu hỏi.

"Thần Quan đại nhân nói Cửu nhi con mang thai là long phượng thai." Xà Hậu cười nói, ánh mắt dừng lại ở phần bụng vẫn bằng phẳng như cũ của nữ nhi, thật muốn nhanh một chút nhìn đến ngoại tôn ( nữ )  ngoan sinh ra.

"Cái gì?"

Mọi người lại là một trận ngạc nhiên, đám người Dạ Thần cùng Trữ Phong Ly, Thủy Dao ánh mắt đều nhìn về phía bụng Lãnh Loan Loan. Ở bên trong là một đôi long phượng thai sao?

"Đúng là như vậy." Xà Vương tiếp lời nói, môi giương lên."Chẳng những là long phượng thai, hơn nữa bọn nó còn là Tử Vi tinh cùng Văn Khúc tinh thác thai chuyển thế. . . . . ." Thần trích chuyển thế thác sinh a, đây không phải là ai cũng có thể gặp được. Xà Vương thực kiêu ngạo, cũng rất chờ mong, bảo bối kim ngoại tôn ( nữ ) của bọn hắn về sau hẳn là không giống bình thường.

"Tử Vi tinh? Văn Khúc tinh?" Lãnh Loan Loan nghe vậy líu lưỡi, trongtruyền kỳ tân Bạch xà con của Hứa Tiên cùng Bạch xà chính là Văn Khúc tinh chuyển thế, chẳng lẽ rắn cùng người sinh con đều là thần túc chuyển thế sao?

"Văn Khúc tinh trí tuệ phi phàm, hẳn là Trạng Nguyên tài; Tử Vi Tinh càng là ‘ đấu sổ chi Vương ’, năng lực lãnh đạo đặc biệt cường. Xem ra hoàng tử, hoàng nữ tương lai chiếm cứ văn võ, quả nhiên đều không phải nhân vật bình thường." Trữ Phong Ly nhướng nhướng mày kiếm anh khí, giải thích. Sau đó ánh mắt mỉm cười, hướng tới Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần chính là chắp tay thi lễ:

"Chúc mừng Hoàng thượng, Hoàng hậu."

Sau đó lại hướng mặt về phía Xà Vương, Xà Hậu, cũng là một phen chúc mừng.

"Chúc mừng Xà Vương, Xà Hậu có được kim Tôn."

"Đa tạ Trữ công tử." Nghe thấy câu nói của Trữ Phong Ly, Xà Vương, Xà Hậu lại càng mừng rỡ cười toe toét.

Ngược lại Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần cảm giác vẫn còn mộng mộng, hai người hai mặt nhìn nhau, con của bọn họ lại là Văn Khúc tinh cùng Tử Vi Tinh chuyển thế, thật sự là rất ngạc nhiên. Vốn bọn họ còn lo lắng sẽ xinh ra tiểu xà.

"Chúc mừng chủ tử, gia, chúc mừng lão gia, phu nhân." Thủy Dao, Kiếm Ngâm, Long Tiếu cũng hướng tới bọn họ chúc mừng.

"Đa tạ, đa tạ. . . . . ." Xà Vương, Xà Hậu cười, sau đó ánh mắt Xà Hậu nhìn về  phía Lãnh Loan Loan, nhỏ giọng dặn dò:

"Đúng rồi, Cửu nhi, Thần Quan đại nhân nói bởi vì là thần trích chuyển thế, cho nên con mang thai so với nhân loại bình thường thời gian sẽ lâu hơn chút, sẽ mang thai chừng một năm. Trong thời gian mang thai, phải tránh vận công, để tránh thương tổn đến thai nhi trong bụng. . . . . ."

"Dạ, mẫu hậu."

Lãnh Loan Loan gật gật đầu, tay ôn nhu vuốt ve bụng. Biểu tình luôn thanh lãnh trở nên nhu hòa, đây là tình yêu của người mẹ đi. Nàng nhất định sẽ hảo hảo dưỡng thai, kiên nhẫn chờ đợi các bảo bảo được sinh ra.

"Phụ hoàng, mẫu hậu yên tâm, con nhất định sẽ chiếu cố tốt Cửu nhi cùng cục cưng trong bụng."

Dạ Thần mắt tím nhìn về phía Xà Vương, Xà Hậu, vẻ mặt nghiêm túc hướng tới hai người cam đoan.

"Tốt, vậy chúng ta yên tâm rồi."

Xà Vương, Xà Hậu khẽ gật đầu, đối với hắn càng ngày càng hài lòng. Nhìn ra được Dạ Thần này là rất yêu Cửu nhi, hơn nữa hắn hẳn là đã biết thân phận rắn của Cửu nhi đi, phi thường không sợ hãi, ngược lại càng thêm yêu nàng, điều này làm cho tâm treo lơ lửng của bọn họ cũng được buông lỏng.

"Đúng rồi, phụ hoàng, mẫu hậu, sao lại không thấy hoàng huynh đâu?"

Lãnh Loan Loan nghe nơi này im lặng còn có chút không quen, Xà thái tử luôn thương nàng nhất kia như thế nào không có ở trong cung? Theo lý mà nói, chỉ sợ biết mình được làm cậu rồi, không chừng còn vui thành cái dạng gì ấy chứ?

"Đúng vậy, phụ hoàng, mẫu hậu, tại sao không thấy huynh trưởng?" Dạ Thần cũng dò hỏi.

"Nó a ——" Xà Vương, Xà Hậu nhìn nhau cười, "Thời gian trước theo đuổi tiểu cô nương rồi." Nhi tử cũng nên vì bọn họ tìm một người vợ rồi, bọn họ yêu cầu đối với con dâu  không cao, không nhất định thân phận địa vị phải môn đăng hộ đối, chỉ cần cùng nhi tử thật tình yêu nhau, có thể hiếu kính cha mẹ là được rồi.

"A." Lãnh Loan Loan xấu xa nhếch môi, một bực khẩu khí du gia."Nguyên bản hoàng huynh cũng muốn vợ rồi."

"Cũng không sai." Xà Hậu cũng cười, "Nếu không nó nếu ở trong cung, biết chuyện con mang thai, còn không mừng như điên sao." Nhi tử đối với Cửu nhi sủng ái cũng không ít hơn kẻ làm cha mẹ như bọn họ, yêu ai yêu cả đường đi, tất nhiên là sẽ thập phần yêu thích cháu ngoại trai ( gái ) tương lai.

"Hi vọng tiểu tử đó có thể tìm về cho trẫm con dâu nhu thuận." Xà Vương cũng cười nói.

Trong lúc nhất thời, trong cung điện mọi người bởi vì chuyện của Xà thái tử chuyện tình mà cởi mở.

"Hoàng thượng, Hoàng hậu ——"

Đang lúc mọi người vui mừng, đã thấy đến một Xà cung nữ thân mặc thúy sam xuất hiện ở cửa cung điện.

Xà Vương thu lại nụ cười, cặp mắt xanh biếc nhìn về phía nàng ta, vén môi, hỏi:

"Chuyện gì?"

"Hồi Hoàng thượng, thái tử bị thương hồi cung."

"Cái gì?" Mọi người kinh hãi, sau đó đều đứng lên.

"Đi, đi xem một chút."

Không có nhận xét nào: