6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 197

Chương 197: Ba thú hóa thân
Rừng cây rậm rạp, ánh nắng lọt qua khe hở rơi xuống, quang ảnh loang lổ. Trên cây  chim chóc khẽ hót, thanh thúy mà lại yên tĩnh, làm cho người ta có loại cảm giác như đi trên độc mộc.

Hai con tuấn mã cao lớn chạy dẫn đầu, phía sau là xe ngựa hoa lệ mà tinh xảo. Trên cổ hai con ngựa kéo xe đều buộc chuông bạc, một đường đi, một đường dao động khảy ra chương nhạc tối vui tai.

Trữ Phong Ly nhìn bóng cây bốn phía, cùng cảnh trí càng ngày càng xa lạ, trong đầu có thật nhiều nghi hoặc. Phu nhân chính là bảo bọn họ hướng con đường này đi, lại chưa từng dặn dò một tiếng muốn đi đâu. Y nghiêng đầu, nhìn Long Tiếu cưỡi trên con tuấn mã sắc nâu hỏi:

"Long công tử, ngươi có biết chúng ta đây là muốn đi nơi nào?"

Long Tiếu liếc mắt nhìn y một cái, đối với tên nhân loại này không có cảm giác gì, dù sao y là người theo gia, như vậy miễn cưỡng xem như người một nhà đi.

"Chúng ta đến gia hương của chủ tử."

"Mộng La quốc?" Trữ Phong Ly nhíu nhíu mày kiếm, "Không phải nói rất xa sao? Chúng ta phải đi mấy tháng đây?" Trong lòng thầm nghĩ, Hoàng thượng cư nhiên bồi Hoàng hậu về gia hương, Nguyệt Diễm không có kẻ nhân cơ hội tác loạn chứ?

"Xà giới." Long Tiếu bĩu môi, tên này sẽ không phải còn chưa biết thân phận của chủ tử chứ? Vậy Hoàng thượng thì sao?

"Xà giới? Cái gì Xà giới?" Trữ Phong Ly không hiểu ra sao, không phải là Mộng La quốc sao? Tại sao lại biến thành Xà giới rồi? Hơn nữa nghe tên này như thế nào cảm thấy có loại cảm giác kỳ quái.

Trong xe ngựa, Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần nghe được lời nói của Trữ Phong Ly. Hai người nhìn nhau, ở trong mắt nhau thấy được đồng dạng ý tứ: nói cho y biết sự thật.

"Cửu nhi, ta thấy đem sự tình nói cho Phong Ly đi?" Y là bằng hữu thân cận nhất của mình, ngay cả Ám Ảnh Lâu ngày thường cũng là y quản lý, còn có cái gì không thể nói. Hơn nữa sớm hay muộn cũng có ngày y phát hiện ra, thay vì như vậy, vẫn là chủ động nói cho y biết. Hắn tin tưởng Phong Ly sẽ rất bình tĩnh tiếp nhận.

Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, hướng xe ngựa kêu:

"Dừng xe ——"

Xe ngựa dừng lại, Dạ Thần đẩy cửa xe, dìu Lãnh Loan Loan đi ra.

"Thần, làm sao vậy?"

Trữ Phong Ly giục ngựa tiến lên, mâu quang lướt qua trên người Lãnh Loan Loan, không phải là Hoàng hậu lại muốn nôn chứ?

Ánh mắt Long Tiếu, Kiếm Ngâm, Thủy Dao cũng chú ý vào Lãnh Loan Loan.

"Không phải Cửu nhi, là chúng ta có chuyện muốn nói với ngươi."

Dạ Thần nhìn Trữ Phong Ly, cặp mắt tím dưới ánh mặt trời nhỏ vụn ánh lên quang mang lấp lánh như kim cương.

"Bây giờ?" Trữ Phong ly kỳ quái nhíu nhíu mày kiếm, quét mắt chung quanh một vòng.

"Có chuyện gì quan trọng sao?" Cư nhiên chọn thời điểm đi đường, đây cũng quá khiến người ta tò mò rồi.

"Không phải quá quan trọng, nhưng có lẽ ngươi nghe xong nhất thời sẽ không thể tiếp nhận." Lãnh Loan Loan tiếp lời nói, mắt đen nhìn chăm chú vào Trữ Phong Ly, không biết sau khi nghe thân phận của bọn nàng, thủ phú này sẽ làm ra phản ứng như thế nào.

"Có chuyện gì là ta không thể tiếp nhận?" Trữ Phong Ly nhướng nhướng mày, vẻ mặt thật là ngạo nghễ. Hiển nhiên đáp."Ta tin tưởng không có bất kỳ chuyện gì."

Lãnh Loan Loan nhíu nhíu mày, có lẽ đi. Nhưng nàng tin tưởng y sẽ đực mặt ra cả buổi.

"Tiếu vừa rồi nói không sai, chúng ta bây giờ phải đi gia hương của ta, cũng chính là Xà giới."

"Xà giới?" Lại là Xà giới, trong tròng mắt y xẹt qua hoang mang, "Ý tứ trên mặt chữ Xà giới không phải chỉ thế giới xà sao? Gia hương của Hoàng hậu nương nương làm sao có thể có quan hệ với xà?"

"Ngươi nói không sai." Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, "Chính là thế giới xà, về phần tại sao lại có quan hệ với gia hương của ta, là bởi vì bản thân ta chính là Xà công chúa trong Xà giới. Nói trắng ra là chính là một con rắn. . . . . ."

"Ngươi nói ngươi là rắn?" Trữ Phong Ly cặp mắt cổ quái quét mắt liếc nàng một cái. "Ngươi không có phát sốt chứ?" Tuy rằng lời này đại bất kính, nhưng y thật sự trái nhìn phải nhìn, nàng cũng không có một chút bộ dáng giống rắn.

"Phong Ly, Cửu nhi thật là rắn, một con tiểu bạch xà thực đáng yêu."

Trong cặp mắt tím của Dạ Thần thần tình rất nghiêm túc nhìn Trữ Phong Ly, vì Lãnh Loan Loan làm chứng nói.

"Rắn? Cư nhiên là rắn?" Trữ Phong Ly cặp mắt vẫn là rất cổ quái, như không tin, rồi lại như không thể không tin. Bởi vì biểu tình của Thần không giống đang nói dối, hơn nữa hắn cũng sẽ không nói dối. Mâu quang cẩn thận đảo qua toàn thân nàng, sau đó lại rơi xuống trên người ba người Thủy Dao, Kiếm Ngâm, Long Tiếu bên cạnh:

"Các ngươi cũng là rắn sao?"

Thấy thế nào cũng cảm thấy thực thần kỳ, nghĩ thế nào cũng cảm thấy thật không thể tưởng tượng nổi. Quả thực giống như trong thuyết thư mới có, xà tinh cư nhiên ở trước mặt mình, hơn nữa còn là thê tử của hảo hữu, Hoàng hậu của Nguyệt Diễm. . . . . .

"Bọn hắn không phải." Lãnh Loan Loan lắc đầu.

"Bọn hắn là người?" Ánh mắt nhìn cặp mắt xanh thẳm của Long Tiếu, lại đảo qua huyết đồng của Kiếm Ngâm, hiện tại, cảm thấy có chút cổ quái, tuy rằng Thần cũng là tử nhãn, nhưng y lại cảm thấy là chuyện rất bình thường.

"Không, ta là hồ ly." Long Tiếu bạc thần nhếch lên, nở nụ cười tà tà. Trên gương mặt tuấn mỹ âm nhu lại có loại vũ mị câu dẫn người.

"Hồ ly?" Trữ Phong Ly khẽ run rẩy, quả nhiên giống, quá câu dẫn ngưởi rồi, tuy rằng y là nam.

"Vậy các ngươi thì sao?" Ánh mắt lại rơi xuống trên người Thủy Dao cùng Kiếm Ngâm.

"Chồn tía." Thủy Dao thản nhiên đáp.

"Tuyết lang." Kiếm Ngâm cũng vén môi, lẳng lặng nói.

Má ơi, tất cả đều là mãnh thú nha.

Chồn tía hành vi tấn mạnh, hung ác, hơn nữa có độc; hồ ly giảo hoạt, hay mê hoặc người; Tuyết Hồ hung hãn, thị huyết. Nguyên bản ba người bên cạnh y này đều là kẻ không thể trêu vào a. Bất quá y cũng không phải là loại này người tham sống sợ chết. Chỉ thấy ánh mắt y chuyển chuyển, đột nhiên hướng tới ba người lấy lòng nói:

"Ta có thể xem một chút bộ dạng nguyên bản của các ngươi không?" Cơ hội khó được a, đây chính là truyền kỳ yêu tinh hóa người trong sách mới có, không nghĩ tới lại có thể ở ngay trước mắt.

Đám người Long Tiếu tất nhiên là không muốn để ý đến y, ánh mắt đều hướng về phía Lãnh Loan Loan.

Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, y nếu muốn luyện lá gan cứ để y luyện.

Được sự đồng ý của Lãnh Loan Loan, ba người thân mình nhoáng lên một cái, nháy mắt hóa thành ba con thú xuất hiện ở trước mặt.

" Ai ya, quả nhiên là ghê gớm."

Trữ Phong Ly nhìn ba con thú trước mắt, chỉ thấy Long Tiếu hóa thành tuyết hồ lông tơ tuyết trắng nhẵn bóng như gấm, tai nhọn miệng nhỏ, một đôi đồng tử xanh thẳm như nước biển, hẹp dài mà sáng ngời, tự có một loại cảm giác vũ mị câu dẫn người; mà Kiếm Ngâm hóa thành tuyết lang so sánh với Long Tiếu tuyết hồ lại hung mãnh dị thường, thân thể thon dài mà bưu hãn, cặp huyết đồng kia lại như máu tươi ngưng tụ thành, trong mắt lóe ra hung mãnh quang mang; mà Thủy Dao hóa thành chồn tía thì lại tương đối kéo léo, thân thể so với tuyết lang cùng tuyết hồ cũng xinh xắn hơn, cặp mắt đen kia như hắc bảo thạch, chỉ là y tuyệt đối không dám đi trêu chọc nàng, độc nước bọt kia chính là không muốn tiền nhưng lại muốn mạng . . . . . .

Không có nhận xét nào: