6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 208

Chương 208: Sói yêu dê cũng không hiếm lạ! 

Kết thúc xong tiết trần yến long trọng, đoàn người Lãnh Loan Loan trở về cung điện Hổ Vương bố trí cho bọn nàng. Lúc này trăng đã treo trên ngọn cây, những ngôi sao thưa thớt điểm xuyết trên trời đêm đen nhánh, bầu bạn là vầng trăng lưởi liềm, ánh sáng dịu nhẹ bao phủ đại địa.

Gió đêm hiu hiu, cành cây sum suê theo gió xào xạc vang dậy, như tiếng nức nở trong bóng đêm tĩnh mịch, có loại quỷ dị khiến người ta nghe thấy mà kinh tâm.

Trong phòng châm lên đèn cầy, ánh nến phản chiếu lên cửa sổ.

"Thần, chàng có ý kiến gì đối với hai vị công chúa?"

Lãnh Loan Loan ngồi ở trên ghế đàn mộc, đôi mắt như bóng đêm nhìn Dạ Thần, dưới ánh nến chập chờn, trong đồng tử như có chấm nhỏ đang nhảy nhót.

Dạ Thần lắc lắc đầu, hai vị công chúa mặc dù mỗi người mỗi vẻ, nhưng hắn lại không cách nào tưởng tượng nếu các nàng cùng hoàng huynh đồng thời hiện ra nguyên hình thì sẽ là cái dạng gì? Tổng sẽ không phải thực sự hổ cùng rắn thân mật chứ? Nghĩ tới cảnh tượng như thế, hắn liền không nhịn được run rẩy.

Quá kinh khủng.

"Cửu nhi, tại sao phải để phụ hoàng xuất ra ý chỉ một đám hỏi như vậy chứ? Rắn cùng hổ có thể kết hợp sao?" Rắn cùng hổ cũng là địch nhân đi, có thể xuất hiện chuyện tình khủng bố như hổ cắn rắn, hoặc là rắn nuốt hổ hay không đây? Nghĩ đi nghĩ lại, ánh mắt của hắn trở nên có chút kỳ quái.

"Chàng là đang suy đoán rắn cùng hổ làm sao có thể kết hợp phải không?"

Lãnh Loan Loan nhìn thấu ý nghĩ trong lòng Dạ Thần, kỳ thật nếu như vẫn còn ở nhân loại lời của nàng cũng là không dám tưởng tượng. Nhưng hiện tại nơi bọn họ ở dù sao cũng không phải nhân giới, mà là yêu giới. Ở yêu giới, yêu cùng yêu kết hợp là rất tự nhiên. Mặc dù có yêu là vì lấy đi nội đan hoặc tu vi của yêu loại cao thâm khác, nhưng bất kể như thế nào thì ở yêu giới cũng là chuyện tình rất bình thường.

"Ừ." Dạ Thần khẽ gật đầu.

Lãnh Loan Loan đột nhiên nhếch môi cười, kỳ thật rắn cùng hổ đều được, còn có sói cùng dê, nhớ rõ lúc ở hiện đại không phải có bài hát sói yêu dê sao? Còn có một bộ phim hoạt hình nữa.

"Càhng muốn giải nghi hoặc, có lẽ bọn Tiếu có thể nói rõ ràng."

Dứt lời, Lãnh Loan Loan búng tay một cái, một đám khói trắng xuất hiện nhẹ nhàng hướng về từng phòng của Long Tiếu, Kiếm Ngâm, Thủy Dao.

"Chủ tử, gia."

Một lát sau, khói trắng trong phòng lượn lờ dâng lên, thân ảnh Long Tiếu ba người  xuất hiện. Mà Trữ Phong Ly cũng bị Long Tiếu nắm lấy bả vai xuất hiện, chỉ là bộ dáng có chút chật vật. Bốn người sau khi hướng tới hai người khom gối hành lễ, đứng lên, ánh mắt nghi ngờ nhìn Lãnh Loan Loan:

"Không biết chủ tử gọi chúng ta đến có chuyện gì?"

"Các ngươi ngồi đi." Lãnh Loan Loan vươn tay ngọc thon thon hướng tới bọn họ giơ giơ lên, ý bảo bọn họ ngồi xuống.

"Tạ chủ tử." Bốn người theo lời ngồi xuống.

Lãnh Loan Loan đầu tiên là nhìn Dạ Thần một cái, sau đó ánh mắt hướng về phía bọn họ. Môi anh đào ngoéo một cái, nói:

"Cũng không có chuyện gì đặc biệt, chỉ là Thần đối với yêu giới, với chuyện yêu cùng yêu kết hợp có chút không rõ, ai trong tộc các ngươi có phát sinh qua dị yêu thành thân, nói một chút để Thần hiểu rõ."

Nghe thấy câu nói của Lãnh Loan Loan, Thủy Dao nhìn Dạ Thần, thế này mới nhớ rõ gia của bọn họ là nhân loại chân chính. Aiz, cũng là trong ngày thường hắn cùng với bọn họ ở chung rất bình thường, khiến bọn họ luôn quên mất thân phận hắn.

Thế nhưng Trữ Phong Ly lại là đồng cảm, một đường theo bọn họ từ nhân gian đến Xà giới, rồi đến Hổ giới này, hắn chỗ đã nhìn thấy, nghe được cũng rất là sửng sốt. Đối với suy nghĩ của Dạ Thần, y cũng là nghi hoặc thâm sâu.

"Đúng, ta cũng có nghi hoặc ở phương diện này."

Trữ Phong Ly vươn tay ra, giống như học sinh giải đáp vấn đề, bày tỏ nghi hoặc của y.

 Long Tiếu nhướng nhướng mày, nhìn Trữ Phong Ly đáp:

"Ở yêu giới, yêu loại bất đồng phát sinh quan hệ là rất bình thường. Đương nhiên không bài trừ một vài lý do đặc biệt, tỷ như ăn cắp nội đan hoặc pháp lực của đối phương."

Khi nói đến tâm thuật bất chính thì trong lam mâu hẹp dài xẹt qua tia chán ghét.

Dạ Thần gật gật đầu, lại có nghi hoặc mới:

"Nếu hai dị yêu kết hợp, hài tử bọn họ sinh ra sẽ là cái dạng gì?" Là giống một người trong đó, hay là hoàn toàn biến thành thứ gì đó không đâu vào đâu?

"Ừ ừ ừ. . . . . ." Trữ Phong Ly cũng gật đầu, nhớ tới nếu rắn cùng hổ kết hợp, sinh hạ lại là quái vật đầu hổ mình rắn, vậy thì thật là quá kinh khủng.

 Kiếm Ngâm mấp máy môi, thản nhiên nói:

"Ở Lang tộc chúng ta có một thứ gọi là ‘ Chuyển Sinh đan ’, nếu như là dị tộc kết hợp, giống cái cần phải dùng ‘Chuyển Sinh đan’, mà con nàng ta sinh ra tất nhiên là bình thường, là thừa hưởng đặc trưng của sói, chỉ có một số rất ít sẽ giống mẹ. . . . . ."

"Điêu giới chúng ta cũng vậy." Thủy Dao cũng gật gật đầu. "Dị yêu sau khi thân mật sẽ uống một loại ‘ Lam Tử thủy ’, hài tử sinh ra sẽ có hình dáng của Điêu tộc."

"Còn Hồ giới tất nhiên cũng có." Long Tiếu tiếp lời, bạc thần khêu gợi nhếch lên thành một nụ cười tà tứ, "Mỗi khi có giống cái mang thai được hai tháng thì sẽ ăn vào một loại ‘ Song Hồ đan ’, như vậy hài tử nàng ta sinh ra liền là tiểu hồ ly."

Dạ Thần cùng Trữ Phong Ly nghe đến líu lưỡi, không nghĩ tới yêu giới lại có nhiều thứ kỳ dị như vậy, cư nhiên có thể thay đổi ngoại hình đứa con sinh ra.

"Như vậy Xà giới thì sao?"

Trữ Phong Ly nhìn Lãnh Loan Loan, nếu Xà thái tử cùng Hổ giới công chúa thật sự liên hôn thành công. Xà giới bọn họ sẽ để Hổ công chúa ăn cái gì đây? Rắn nhưng lại là đẻ trứng ấp nở.

Lãnh Loan Loan nhướng nhướng liễu mi dài mảnh, vấn đề này nàng cũng từng hỏi qua mẫu hậu.

"Rắn cùng dị yêu kết hợp phương thức sinh sản lại cùng những yêu loại khác hoàn toàn bất đồng, bọn họ là trong lúc kích tình hưng phấn nhất, tâm ý hai người sẽ ngưng tụ thành một loại sức mạnh ở bên ngoài cơ thể tạo ra trứng rắn, sau đó trứng rắn kia chỉ cần mang vào xà động ấp, là có thể có được tiểu xà. Chỉ là rắn cùng dị yêu kết hợp lại nhất định chỉ có thể có được một hài tử. . . . . ." Cho nên trong tình hình chung, rắn đều là cùng rắn kết hợp.

"Nguyên bản như thế." Trữ Phong Ly gật gật đầu, cười nói. "Ta lần này xem như có thêm kiến thức rồi, quả nhiên là thế giới rộng lớn không gì không có a, đây có thể còn thú vị hơn trong chuyện xưa thuyết thư!"

"Đúng vậy a." Lãnh Loan Loan cũng gật gật đầu, nếu không có nàng xuyên thành thân rắn tự mình thể nghiệm cuộc sống Yêu này, cũng sẽ cảm thấy hoang đường, sẽ không tin tưởng.

"Yêu giới thần kỳ ở chỗ cho dù sói yêu dê cũng không hiếm lạ."

"Sói yêu dê?" Trữ Phong Ly cùng Dạ Thần đưa mắt nhìn nhau, thật đúng là không thể tin được mà.

Không có nhận xét nào: