6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 202

Chương 202: Y không phải là cuồng chịu ngược đấy chứ?
"Loan Loan, không cần."

Nghe thấy Lãnh Loan Loan cùng Xà Vương thương nghị muốn đi tìm Tam công chúa báo thù cho y, Lãnh Huyền Minh lại đột nhiên lên tiếng phản đối.

"Vì sao?" Lãnh Loan Loan kỳ quái nhìn y, "Giết người thì đền mạng, đả thương người cũng không thể cứ như vậy bỏ qua sạch sẽ cho nàng ta. Có thù tất báo chẳng lẽ không phải là thái độ xử sự từ trước tới giờ của hoàng huynh sao?" Bọn họ đều là loại tính cách chỉ cho phép bọn họ khinh người, tuyệt không để người ức hiếp.

Lãnh Huyền Minh sửng sốt, tại ánh mắt hoài nghi của mọi người, chần chừ nói:

"Ta không muốn khiến Oánh nhi khó xử."

"Là như vậy sao?" Lãnh Loan Loan nhướng mày. Thực hoài nghi, xem thần sắc của y rõ ràng là đối với Tam công chúa đả thương y đã động tâm rồi, nàng hoài nghi y đến cùng có phải là cuồng chịu ngược hay không, cư nhiên lại đối với nữ nhân thiếu chút nữa hại chết y có cảm tình. Nàng cũng muốn đi xem một chút, đến tột cùng Tam công chúa kia là bộ dáng gì?

"Ta ——"

Dưới cặp mắt trong suốt của Lãnh Loan Loan, Lãnh Huyền Minh cư nhiên phản bác không được, tuấn mi không tự chủ nhăn lại. Y không phải thích Oánh nhi sao? Nhưng vì sao trong đầu lại không ngừng xẹt qua dung nhan Tam công chúa?

 Lãnh Loan Loan cùng bọn người Xà Vương nhìn nhau, trong tròng mắt hai bên đều đã ngộ ra. Chỉ sợ Lãnh Huyền Minh thật sự thích Tam công chúa kia rồi, chuyện này phiền toái rồi, cư nhiên thích người đả thương y.

"Ta không phải đã không có việc gì rồi sao? Không cần lại để cho Xà giới cùng Hổ giới khơi mào sự tình, thương tổn đến bách tính hai giới . . . . . ."

Sau một lúc lâu, Lãnh Huyền Minh lại tiếp tục nói. Đây cũng là ý niệm y thuyết phục chính mình, đúng vậy, y sợ một khi hai giới phát sinh chiến sự, chịu khổ sẽ là bách tính hai giới.

Lãnh Loan Loan lắc lắc đầu, vịt chết còn mạnh miệng, y cứ chống đỡ đi.

"Được, chúng ta không đi tìm Tam công chúa Hổ giới kia báo thù." Nhưng nàng cũng nhất định phải đi nhìn xem Tam công chúa kia đến tột cùng là nữ nhân như thế nào  lại làm huynh trưởng luôn mắt cao hơn đầu để ở trong lòng?

Nghe thấy câu nói của Lãnh Loan Loan, Lãnh Huyền Minh không tự chủ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Xà Vương, Xà Hậu cùng Lãnh Loan Loan nhìn nhau, sau đó Xà Hậu cười nhẹ nói với Lãnh Huyền Minh:

"Minh nhi, con vừa mới tỉnh không được quá mệt nhọc. Tiếp tục nghỉ ngơi một chút đi, chúng ta đi trước, lát nữa ngọ thiện bảo cung nữ đưa tới cho con nha."

"Dạ được, cung tiễn phụ hoàng, mẫu hậu."

Lãnh Huyền Minh hướng tới bọn họ khẽ gật đầu, thật sự cảm thấy còn có chút mệt mỏi, đợi sau khi thân ảnh bọn họ biến mất, lại lần nữa nằm xuống giường, nhập mộng.

. . . . . .

Bọn người Xà Vương một đường thong thả đi tới đình viện cây cối sum suê, hoa theo gió phất phới, y sam của mọi người tung bay, lại đều là tuấn nam mỹ nữ, quả thật đã trở thành một bức tranh đẹp mắt.

"Cửu nhi, con nói hoàng huynh con có phải đã thích Tam công chúa đả thương nó kia rồi không?"

Xà Vương nghĩ tới vẻ mặt mới vừa rồi của nhi tử, càng nghĩ càng cảm thấy phức tạp. Nó không phải thích tiểu công chúa Hổ quốc sao? Cho nên mới phải đuổi theo người ta, hiện tại tại sao lại thích Tam công chúa rồi? Vả lại Tam công chúa kia còn thiếu điều hại chết nó.

"Ta thấy chính là vậy." Xà Vương nói tiếp, trong cặp mắt phỉ thúy xẹt qua một đạo hào quang. Nguyên là muốn vì nhi tử báo thù, lại không nghĩ rằng nó cư nhiên thích người ta. Hiện tại chỉ có thể từ bỏ, bởi vì có lẽ tương lai Tam công chúa kia còn có thể trở thành con dâu của bọn họ. . . . . .

"Tình yêu vốn là không thể nói rõ, có lẽ đây chính là duyên phận của bọn họ. Chỉ là đặc biệt một chút thôi." Lãnh Loan Loan thản nhiên nói, bây giờ còn chưa rõ lắm.

Dạ Thần khẽ gật đầu, đồng ý với câu nói của Lãnh Loan Loan.

"Lời Cửu nhi lời nói rất đúng, có lẽ đây chính là duyên phận của huynh trưởng." Tựa như thích khách yêu phải người muốn hành thích mình.

"Nhưng Tam công chúa này mai sau có thể lại đả thương Minh nhi nữa không? Nàng ta đến tột cùng là cô nương như thế nào?"

Xà Hậu lo lắng rất nhiều, xem bộ dáng hiện tại này của nhi tử, nếu mai sau hãm  càng sâu, chỉ sợ thật sự sẽ mặc cho người ta muốn đánh cũng không đánh trả.

"Nói cũng phải." Lãnh Loan Loan gật gật đầu, sau đó dừng cước bộ, nhìn Xà Vương, Xà Hậu.

"Phụ hoàng, mẫu hậu, để con đi xem một chút Tam công chúa Hổ giới kia đi, cũng thay hoàng huynh kiểm định chút, xem nàng ta là thật có thể xứng đôi với hoàng huynh hay không?" Tuy rằng tình yêu không liên quan đến tuổi tác, không liên quan đến thân phận địa vị, nhưng nếu nói Tam công chúa kia tính cách quá dã man, nàng nhất định là phải chen vào giữa bọn họ. Muốn làm chị dâu của nàng, trước phải qua cửa ải này của nàng mới được.

"Xem một chút đương nhiên là tốt. Nhưng con đang mang thai, hay là ở trong cung tĩnh dưỡng tốt đi." Ánh mắt Xà Vương, Xà Hậu rơi xuống trên phần bụng bằng phẳng của Lãnh Loan Loan, nếu động thai khí đây chính là vấn đề lớn.

"Yên tâm." Lãnh Loan Loan khoát tay áo, "Con sẽ cẩn thận. Hơn nữa Thần cũng sẽ bảo hộ con." Mắt đen nhìn về phía Dạ Thần, nhu tình vạn phần.

Dạ Thần biết việc nàng quyết định thì sẽ không bởi vì bất luận kẻ nào mà thay đổi, nếu nàng muốn đi Hổ giới, hắn tự nhiên là theo bồi, bảo hộ nàng chu toàn.

"Phụ hoàng, mẫu hậu yên tâm, con nhất định sẽ bảo vệ tốt Cửu nhi cùng hài tử."

"Vậy ——"

Xà Vương cùng xà Hậu nhìn nhau, sau đó khẽ gật đầu.

"Được rồi, nhưng ngàn vạn lần phải cẩn thận."

"Vâng." Dạ Thần đỡ lấy Lãnh Loan Loan, nhất tề hướng tới bọn họ gật đầu cam đoan.

"Vậy các con khi nào thì đi?" Xà Vương hỏi.

"Ngày mai đi."

"Được." Xà Vương gật gật đầu, "Các con sẽ mang theo bọn người Trữ công tử sao?"

Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần nhìn nhau, khẽ gật đầu.

"Phải." Mang theo bọn người Thủy Dao, thêm một người thêm một phần sức mạnh.

"Vậy trước khi các con đi, ta sẽ đem Tị Tức đan cho hai con. Hổ giới không thể so với Xà giới, nơi đó có một số ăn thịt người, Thần cùng Trữ công tử là nhân loại, cho nên cần đem khí tức người che dấu."

"Dạ." Đương nhiên phải che dấu khí tức, bằng không nếu như bị mãnh hổ nuốt, vậy thì phiền toái rồi.

"Đúng rồi, trước khi đi Hổ giới, Cửu nhi con đi gặp Thần Quan đại nhân chút đi, có lẽ ông ấy sẽ có thứ gì đó cho con. . . . . ."

Xà Hậu cũng nói, hiện tại Cửu nhi là thởi gian đặc biệt, thân thể không thể xảy ra một chút sai lầm.

"Được, con đi."

Lãnh Loan Loan gật gật đầu, tuy rằng nàng cũng không thích cái lão già kia nhưng nghe nói chỗ của ông ta có không ít bảo bối, có thể lấy vài món đưa cho Thần cũng không tồi.

Không có nhận xét nào: