6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 210

Chương 210: Nguyệt Diễm có kẻ làm loạn? 

Cửu công chúa đột nhiên đến, cũng đột nhiên rời đi.

Người của Hổ giới đều không biết rõ đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Chỉ biết Cửu công chúa Xà giới lưu lại câu nói, nói nhìn trúng chính là Tam công chúa Minh Ngọc Dao sau đó liền vội vàng rời đi.

Minh Ngọc Dao đồng dạng kinh ngạc, nhưng mơ hồ cũng mang theo chờ mong.

Mà Minh Tử Hiên thì bất quản nhiều như vậy, nếu đã xác định Ngọc Dao cùng Xà thái tử liên hôn rồi, y cũng liền yên lòng bắt đầu bận bịu phát động công việc trù bị đồ cưới.

. . . . . .

Ánh nắng tươi sáng, bướm lượn chim hót.

Xe ngựa xa hoa rời khỏi Hổ giới, về tới Xà giới.

"Cửu nhi, Thần, các con đã trở về."

Xà Vương, Xà Hậu vốn vừa đi Đông cung vấn an nhi tử, không ngờ mới vừa quay về đến ngoài điện liền gặp được đám người nữ nhi, con rể nhanh như vậy từ Hổ giới đã trở về, có chút tò mò.

"Cửu nhi, sự tình thế nào? Hai vị công chúa kia là người như thế nào?" Xà Hậu tự nhiên đối con dâu tương lai tò mò đến là cấp bách.

"Mẫu hậu, người cho chúng con nghỉ ngơi trước một lát đi. Cửu nhi biết người quan tâm nàng dâu của hoàng huynh, yên tâm, để con từ từ nói cho người biết." Lãnh Loan Loan nhìn bộ dáng cấp thiết của Xà Hậu có chút buồn cười.

"Được, được, xem ta thật là. Các con một đường cực khổ, trước nghỉ ngơi một chút đi." Xà Hậu ngượng ngùng nói.

"Ngữ nhi nàng sốt ruột con dâu tương lai như vậy, cẩn thận Cửu nhi bảo bối của chúng ta ghen đó." Xà Vương cũng nhịn không được trêu ghẹo Xà Hậu, mặc kệ con dâu tương lai như thế nào, dù sao trong lòng y bảo bối yêu nhất chỉ có Cửu nhi, còn có kim ngoại tôn ( nữ ) trong bụng Cửu nhi.

"Đúng vậy a, mẫu hậu, Cửu nhi ăn dấm chua nha, người cũng không thương con nữa rồi." Lãnh Loan Loan cũng làm bộ giả vờ như một bộ dạng ăn giấm chua, chọc cho  đoàn người ha ha cười lớn.

Ánh mắt Dạ Thần ôn nhu dừng ở trên người nàng, Cửu nhi chỉ có ở bên cạnh người thân mới có thể lộ ra một mặt hoạt bát như vậy, bất quá tin tưởng sau này nàng sẽ thường xuyên cười vui vẻ như vậy, bởi vì trong bụng nàng đã có cục cưng, nàng cũng sẽ trở thành một vị mẫu thân. Hắn tin tưởng nàng sẽ là mẫu thân rất tốt, mà hắn cũng chính là phụ thân rất tốt. . . . . .

Đoàn người vào đại điện, sau khi nghỉ ngơi qua loa, Lãnh Loan Loan mở miệng đem chuyện nhìn thấy nghe được ở Hổ giới thuật lại cho Xà Vương, Xà Hậu.

"Phụ hoàng, mẫu hậu, ca ca theo đuổi tiểu công chúa là thiếu nữ hồn nhiên hoạt bát, nhưng nàng ấy hình như trong lòng đã có đối tượng rồi, hơn nữa con nghĩ ca ca kỳ thật cũng không phải là thật sự yêu nàng ấy, mà là đối với nàng có loại tình cảm huynh muội." Nụ cười hồn nhiên của Minh Ngọc Oánh kia hẳn là cùng Cửu nhi chân chính rất giống nhau đi, cho nên Lãnh Huyền Minh sủng ái muội muội mới có thể thích nàng ta như vậy, nhưng như thế vẻn vẹn cũng chỉ là một loại tình cảm huynh muội.

"Như vậy vị Tam công chúa kia thì sao?"

Xà Vương cùng Xà Hậu đưa mắt nhìn nhau sau đó hỏi, kỳ thật bọn họ đối với Tam công chúa thiếu chút nữa hại chết nhi tử trong lòng là có khúc mắc. Thế nhưng từ sau khi nhi tử tỉnh lại, xem ra y tựa hồ đối với Tam công chúa kia có cảm giác khác thường. Rồi sau đó hai ngày này, bọn họ lại tiếp tục trưng cầu ý kiến của y, cũng đã chứng thực điểm ấy. Nếu nhi tử thích, bọn họ còn có gì có thể nói đây.

"Tam công chúa thật ra là nữ tử chân thật, hơn nữa tình cảm của nàng đối với hoàng huynh là thật sự. Hơn nữa hoàng huynh đối với nàng ấy cũng có cảm tình, vì thế con làm chủ lưu lại câu nói nàng cùng hoàng huynh liên hôn rồi." Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, đối với Tam công chúa kia thật ra hơi có vài phần hiếu kỳ. Dám yêu dám hận, cũng không dối trá làm ra vẻ.

"Tốt lắm, đợi Minh nhi thân thể khỏi hẳn, liền bắt tay vào chuẩn bị hôn sự." Xà Vương gật đầu nói.

"Được." Xà Hậu cũng cười nhẹ vuốt cằm, ánh mắt đảo qua bụng Lãnh Loan Loan. "Gần đây Xà giới chúng ta quả thật nghênh đón vài hỉ sự rồi."

Trong lúc nhất thời, không khí quả thật náo nhiệt.

"Phanh ——"

Đột nhiên mọi người chính nói chuyện đến vui vẻ thì ngoài viện lại truyền đến một trận nổ lớn.

Mấy người hai mặt nhìn nhau, sau đó đều nhanh chóng bước ra ngoài.

"Tiểu Hoàng ——"

Khi mọi người bước ra bên ngoài thì đã thấy một con Cự Mãng siêu đại từ trong bụi hoa xông ra. Trong phút chốc, cánh hoa tung bay, cát bụi bốc lên. Cự Mãng này không phải là tọa giá chuyên chúc của Lãnh Loan Loan sao?

"Sao ngươi lại tới đây?"

Lãnh Loan Loan một bên hỏi, một bên hướng Tiểu Hoàng đi tới. Không phải đem nó ở lại bên cạnh Khê Nương hỗ trợ sao? Chuyện gì xảy ra sao?

"Xuy xuy xuy ——"

Tiểu Hoàng sau khi nhìn thấy Lãnh Loan Loan, trong đồng tử xanh biếc xẹt qua tia sáng, càng không ngừng thè ra thụt vào cái lưỡi, biểu tình rất ư lo lắng.

"Cái gì?" Lãnh Loan Loan sau khi nghe được lời nói của Tiểu Hoàng, lên tiếng kinh hô. Sắc mặt bỗng nhiên trầm xuống.

"Cửu nhi, đã xảy ra chuyện gì?"

Dạ Thần cùng những người khác hai mặt nhìn nhau, sau đó có chút lo lắng tiến lên trước, đỡ lấy nàng. Hiện tại nàng là phụ nữ có thai, cũng không thể lại tùy tiện nổi giận như vậy, tổn thương đến thân thể thì thế nào?

"Tiểu Hoàng nói Khê Nương thám thính được tin tức, trong triều có người cùng địch quốc cấu kết, muốn thừa dịp chàng không ở đó soán vị. Mà người Hỏa Ảnh lâu cũng chạy đến quấy rối, quấy đến giang hồ một mảnh gió tanh mưa máu, dân chúng kinh hoảng không thể an bình. . . . . ."

Nha nha, những tên kia thật sự cho rằng lão hổ không ở trên núi liền muốn làm đại vương sao? Nàng tuyệt không tha thứ cho lũ tiểu tử tìm phiền toái cho Thần, trở về thu thập bọn chúng thôi.

"Cái gì?" Dạ Thần cũng lấy làm kinh hãi, chân mày tuấn mỹ gắt gao nhíu lại.

"Chẳng lẽ phụ hoàng không nhận thấy trong triều đình xảy ra vấn đề sao?"

"Bây giờ không phải là lúc nói điều này." Lãnh Loan Loan rất suất khí phất phất tay, "Chúng ta lập tức trở về, tránh cho những kẻ tôm tép nhãi nhép kia tiếp tục tác quái."

"Cửu nhi, con lại muốn đi à?" Xà Vương nghe thấy nữ nhi vừa muốn rời đi, trong lòng có chút luyến tiếc. Y còn tưởng rằng có thể lưu lại đến khi nữ nhi sinh hạ Tiểu Kim Tôn chứ.

"Phụ hoàng, mẫu hậu, hiện tại Nguyệt Diễm đã xảy ra nhiều chuyện như vậy. Con cùng Thần chạy về xử lý, yên tâm, lúc hoàng huynh đại hôn, con nhất định sẽ trở về." Lãnh Loan Loan tất nhiên biết tâm tình của Xà Vương.

"Vậy được rồi." Xà Vương khẽ gật đầu, bọn họ cũng hiểu được chuyện có thong thả có cấp bách, chỉ là liên tục dặn dò. "Các con trên đường đi phải cẩn thận, trăm ngàn lần không nên tùy tiện dùng pháp lực, để tránh tổn thương hài tử."

"Phụ hoàng, mẫu hậu yên tâm, con sẽ chiếu cố tốt Cửu nhi cùng hài tử trong bụng nàng."

Không có nhận xét nào: