6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 182

Chương 182: Bóng đêm huyết tinh ( hạ )
"Có người xâm nhập Sát Thủ môn."

Một trận ồn ào, hơn mười thân ảnh màu đen từ những hướng khác nhau của Sát Thủ môn nhảy ra. Ánh mắt lãnh lệ, thân thủ không tệ. Lúc nhìn thấy mấy người Lãnh Loan Loan thì bảo kiếm trên người không tiếng động xuất vỏ, hướng tới bọn họ mạnh mẽ đâm tới. Ánh trăng nhàn nhạt, thân kiếm lóe ra hàn quang thấu xương, như hắc thú trong bóng đêm yên tĩnh mở ra song mâu. . . . . .

Lãnh Loan Loan nhìn những sát thủ xuất hiện chỉ nhếch môi cười, trứng gà cũng muốn chọi với đá sao? Váy dài lửa đỏ giương lên, như một đạo liệt diễm trong đêm tối bùng sáng, ai cũng không thấy rõ trên tay nàng có binh khí bắn ra hay không, nhưng đám sát thủ đâm về phía nàng tất cả đều lộn một vòng bay ra ngoài.

Bịch bịch——

Thân thể đập vào cọc gỗ hoặc trên tường, như tượng người tàn phế phun ra máu tươi xinh đẹp, cuối cùng ngã xuống đất.

Tả hộ pháp giật mình nhìn Lãnh Loan Loan, mắt trừng to như mắt trâu. Phẫn nộ cùng sợ hãi ở đáy mắt giao nhau lướt qua. Những sát thủ xuất thủ này coi như là gã một tay huấn luyện ra, không nghĩ tới không thể chịu nổi một kích như thế, hay là vị Hoàng hậu này lợi hại hơn?

"Oanh ——" lại là một chùm quang diễm cháy bùng lên, như yên hỏa tối mỹ lệ ở thiên không chợt lóe lên rồi biến mất.

Một nhóm sát thủ khác xuất hiện, vẫn là hắc y mặt lạnh, trong tròng mắt thâm thúy không có thất tình lục dục thuộc về nhân loại, như tượng người bị thao túng đờ đẫn rút kiếm ra thẳng hướng tới đám người Thủy Dao công kích.

Đám người Thủy Dao tạm thời buông tha Tả hộ pháp, xoay người lại cùng bọn sát thủ triền đấu.

Gió đêm nổi lên, bóng cây lắc lư trong sân, lá cây xào xạc rung động. Lay động y phục, tóc tai của bọn họ. Mấy đạo thân ảnh như điện, kiếm quang trên tay như tuyết, trong khoảng sân to lớn diễn ra một trận võ hiệp kịch.

Lãnh Loan Loan nhướng nhướng mày, nhìn thân ảnh của bọn họ, quả nhiên là một vở kịch hay. Nhưng nàng lại không muốn tốn quá nhiều thời gian để lãng phí, những kẻ này căn bản nhỏ bé không đáng kể, chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay đã có thể thu phục. Hơn nữa xuất diễn này cũng không thú vị như trong tưởng tượng, chỉ vì bọn sát thủ đó bất quá cũng chỉ như thế. Cư nhiên không có một kẻ nào giống như nhân vật Văn Nhân Tiêu của Hỏa Ảnh môn, tự nhiên không đáng nàng phí nhiều công sức.

Nàng ngồi xuống trên ghế đá bên cạnh, vắt chân lên lại vẫn tao nhã như cũ. Làn váy đỏ rực thõng xuống, những sợi tóc mai rủ xuống tự nhiên theo gió hất lên hôn lấy hai má. Tay ngọc giơ lên, đôi mắt đen như bảo thạch nhìn đám người Thủy Dao, có vài phần thích thú phân phó:

"Dao, các ngươi không cần theo chân bọn chúng lãng phí thời gian. Trực tiếp cắn chết bọn chúng là được."

"Cắn chết?"

Tả hộ pháp cùng bọn sát thủ nguyên bản mặt không chút thay đổi đều bị cái từ này làm sửng sốt, bọn họ chẳng lẽ là yêu quái? Nhưng không để bọn chúng suy nghĩ, đám người Thủy Dao đã áp dụng hành động.

"Vâng."

Đối với đám người Thủy Dao mà nói, lời nói của Lãnh Loan Loan chính là thánh chỉ. Vì thế bốn người phút chốc từ trong vòng chém giết lùi ra ở khoảng đất trống, thân thể nhoáng lên một cái nháy mắt hóa thành nguyên hình của bọn họ, một chồn, một sói, một rắn, một hồ.

Biến hóa bất thình lình này đều khiến đám người Tả hộ pháp sợ ngây người, thẳng đến thân rắn cự đại của Khê Nương lắc lư lên một cái khiến cây động đất rung, bọn họ mới lấy lại tinh thần. Đối diện với mấy đôi yêu mâu quỷ dị kia, thái độ bình tĩnh gì đều cũng quên tuốt, kinh hãi hô:

"Bọn chúng là yêu quái."

Một câu yêu quái chọc giận đám người Thủy Dao, phúc chốc hạ xuống, tròng mắt phun ra quang mang ngoan lệ, thị huyết, bốn đạo thân ảnh như tia chớp hướng tới những kẻ đang chạy trốn.

Bọn người Tả hộ pháp còn chưa kịp phản ứng, liền bị sói, hồ, chồn cắn cổ, máu tươi túa ra, một ngụm liền toi mạng. Mà Khê Nương hóa thân thành Cự Mãng lại càng trực tiếp một ngụm nuốt đám đông vào bụng, cuối cùng, vẫn không quên vươn cái lưỡi thật dài liếm liếm miệng, một bộ dạng thoả mong ước nguyện.

Không cần một khắc, sát thủ ở đây đều thành thi thể. Mùi máu tanh nồng đậm theo gió đêm tràn ngập trong không khí.

Lãnh Loan Loan từ trên ghế đá đứng dậy, mắt đen đảo qua hài cốt trên đất. Trên môi đào nở rộ một nụ cười tà tứ, khiến dung nhan tuyệt sắc trước mặt càng thêm một phần mị hoặc tà tứ.

"Trứng gà chọi đá, căn bản là không biết tự lượng sức mình. Sao không sớm nhận thua thì tốt rồi, còn muốn phản kháng." Vỗ vỗ tay, nàng ngẩng đầu nhìn luân nguyệt trên thiên không. Phất phất tay với đám người Thủy Dao:

"Các ngươi đi xem có cá lọt lưới không, nếu có cũng giải quyết đi. Dù sao những kẻ này cũng không phải hạng người thiện lương, diệt đi là vì dân trừ hại."

"Thưa vâng."

Bốn thân ảnh động vật chợt lóe, biến mất dưới đêm trăng.

Lãnh Loan Loan nhìn bọn người Tả hộ pháp, giơ tay lên, trong tay áo đỏ rực bay ra một đạo bạch sắc quang mang, sau đó đều bao phủ hài cốt trên mặt đất, đợi sau khi hào quang tan hết, thi thể trên đất cũng biến mất không thấy.

Gió nhẹ nhàng lướt qua, cây cối lay động, nếu không có trong không khí còn lưu lại  mùi máu tươi, cho dù người nào cũng không nghĩ ra nơi này đã từng phát sinh một màn huyết tinh.

Một lát sau, đám người Thủy Dao đã trở lại. Thân ảnh nhoáng lên một cái, lại hóa thân làm hình người.

"Chủ tử, đều đã giải quyết."

"Tốt lắm." Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, giơ tay lên, oanh một tiếng, liệt diễm hừng hực bốc cháy trong Sát Thủ môn. Bên trong liệt diễm hừng hực, gương mặt Lãnh Loan Loan như có ánh lửa nhảy nhót, sau đó quay đầu lại nói với bọn họ.

"Chúng ta đi thôi."

"Vâng."

Mấy người quét mắt nhìn biển lửa, trong mắt đều lướt qua tia lãnh đạm. Những kẻ này dù sao cũng là gieo gió gặt bão.

Mấy đạo thân ảnh chợt lóe, biến mất dưới đêm trăng. Mà sau khi bọn họ rời đi, ngọn lửa kia đột nhiên ầm một tiếng dọc theo bốn phía bốc cháy lên, đại hỏa hừng hực  đem bầu trời đêm ánh thành ban ngày, mùi vị cháy khét nồng đậm toàn bộ tràn ngập trong không khí, thay thế mùi hương hoa cỏ, đem trọn Sát Thủ môn đốt sạch.

Từ nay về sau, trên giang hồ không còn Sát Thủ môn tổ chức sát thủ hại người này nữa.

Không có nhận xét nào: