6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 201

Chương 201: Nguyên bản là nợ hoa đào nha
Đông cung, ánh nắng nhàn nhạt từ ngoài cửa sổ nghiêng nghiêng chiếu vào. Gió nhẹ mây nhạt, khẽ vén lên la trướng nguyệt nha sắc.

Trên giường gỗ khắc hoa, Thái tử an an tĩnh tĩnh ngủ. Khuôn mặt tuấn mỹ vô song sau hai ngày tu dưỡng trở nên hồng nhuận, chỉ là vẫn còn chưa hồi tỉnh.

Trước giường, Xà Vương, Xà Hậu cùng Lãnh Loan Loan, Dạ Thần bốn người nhìn y, ánh mắt đều có chút lo lắng. Theo lý thuyết y hẳn nên tỉnh rồi, ngay cả ngự y cũng nói đã sớm nên thanh tỉnh, thế nhưng hiện tại y lại ngủ say như thế. Vì sao? Là vết thương quá sâu? Lãnh Loan Loan lắc lắc đầu, không có lý. Hay là ——

Mắt đen cẩn thận nhìn Lãnh Huyền Minh, sẽ không phải là nguyên nhân tâm lý chứ? Chính y bởi vì một vài nguyên do mà không muốn hồi tỉnh, hay là chịu suy sụp lớn nào đó?

Lãnh Loan Loan ngồi xuống mép giường, nghĩ nghĩ, đột nhiên hơi cúi đầu khẽ nói với Thái tử đang hôn mê:

"Hoàng huynh, ta đã trở về. Nói cho huynh biết một tin tức tốt, ta mang thai rồi, lại là một đôi long phượng thai. Huynh cũng sắp làm cữu cữu rồi, nhanh chút tỉnh lại đi, nếu không cháu ngoại của huynh về sau sẽ không nhận thức huynh. . . . . ."

Xà Vương, Xà Hậu, Dạ Thần nghe nàng nói xong, ánh mắt không dời khỏi người Lãnh Huyền Minh, cẩn thận quan sát vẻ mặt y. Đột nhiên, bọn họ nhìn thấy Lãnh Huyền Minh lông mi run rẩy, giống như muốn tỉnh lại. Mấy người đều nín thở lẳng lặng cùng đợi, một lát sau, y rốt cuộc mở mắt.

"Ta muốn làm cữu cữu."

"Hoàng huynh ——"

" Minh nhi ——"

"Huynh trưởng ——"

". . . . . ."

Nhìn thấy Lãnh Huyền Minh mở mắt, tất cả mọi người đều cao hứng.

Cặp mắt bích lục của Lãnh Huyền Minh khẽ khàng chuyển động đảo qua mọi người, sau đó đôi môi vẫn còn có chút trắng bệch giật giật, hướng tới bọn họ áy náy nói:

"Khiến mọi người lo lắng rồi."

"Tỉnh lại là tốt rồi, tỉnh lại là tốt rồi. . . . . ."

Xà Hậu cũng vội vàng nhích tới gần y, đôi mắt ướt át, vừa kích động vừa cao hứng.

Lãnh Huyền Minh im lặng nở nụ cười.

"Phụ hoàng, mẫu hậu, trước hết để cho hoàng huynh uống chút nước đi." Lãnh Loan Loan nghe thấy giọng nói hơi khàn khàn của Lãnh Huyền Minh, hướng tới Xà Vương cùng Xà Hậu nói.

"Phải, phải, chúng ta đã quên mất."

Xà Vương vội vàng xoay người, cầm ấm trà trên bàn rót cốc nước bưng tới.

Xà Hậu tiếp nhận cốc nước, cẩn cẩn thận thận nâng Lãnh Huyền Minh dậy, để cho y dựa vào gối giường. Sau đó đem cốc nước đưa tới bên môi y, nhìn y uống xong nước.

Một lát sau, uống nước xong Lãnh Huyền Minh cảm thấy cổ họng không còn bị ngạt nữa, có loại cảm giác rất thoải mái. Đôi mắt như phỉ thúy nhìn về phía cái bụng bằng phẳng của Lãnh Loan Loan, giương môi lên:

"Bên trong thật sự ở một đôi cục cưng long phượng sao?" Thực thần kỳ a, y chỉ thấy qua Xà giới sinh sản, đó là rắn cái đẻ ra trứng, sau đó đem trứng rắn để vào trong động ấp nở ra con rắn nhỏ.

"Ừm." Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, trong tròng mắt hàm chứa nụ cười từ ái ôn nhu.

"Huynh phải nhanh khỏe lên nha, sớm một chút bồi cháu ngoại trai ( gái ) tương lai."

"Được." Lãnh Huyền Minh gật gật đầu, "Ta nhất định phải đích thân bồi bọn chúng ra đời."

Xà Vương, Xà Hậu cùng Dạ Thần nhìn nhau cười, không nghĩ tới y nghe thấy giọng nói của Cửu nhi liền tỉnh lại, quả nhiên là huynh trưởng siêu cấp sủng ái muội muội.

Ánh nắng ngoài cửa sổ nóng bỏng hẳn lên, mặt đất bị chiếu đến nóng cháy. Gió hiu hiu thổi, mang đến một chút mát mẻ.

"Hoàng huynh, là ai đả thương huynh?"

Lãnh Loan Loan đột nhiên mở miệng hỏi, cặp mắt thẳng tắp nhìn y, không để cho y lảng tránh tầm mắt.

"Đúng, là ai dám đả thương nhi tử của trẫm?" Xà Vương cũng hỏi, một đôi bích đồng nhiễm lên lệ khí.

Ánh mắt của Xà Hậu cũng chống lại ánh mắt của nhi tử, nhướng nhướng đại mi, hỏi:

"Có phải có liên quan tới tiểu công chúa Hổ giới không?"

Lãnh Huyền Minh sửng sốt, mấp máy môi nhưng không trả lời.

"Hoàng huynh, xem bộ dáng là thật sự cùng nàng ta có liên quan rồi?" Lãnh Loan Loan nhếch khóe môi, kéo thành một nụ cười lãnh liệt. "Chẳng lẽ là nàng ta phái người đả thương huynh?" Sẽ không phải là huynh trưởng tương tư đơn phương, còn đối phương không thích y, chán ghét y dây dưa đi. Phụ hoàng, mẫu hậu đã nói là Lãnh Huyền Minh theo đuổi con gái người ta rồi còn gì.

"Không phải." Lãnh Huyền Minh phủ định, bích mâu đảo qua bọn họ.

"Vậy là xảy ra chuyện gì? Con đang ở đây giấu diếm chuyện gì?" Ánh mắt của Xà Vương cũng lạnh lùng, ông thấy tám phần chính là cùng tiểu công chúa Hổ giới kia có liên quan.

"Không có." Lãnh Huyền Minh lắc đầu, "Người đả thương con là Tam công chúa Hổ giới, không phải Oánh nhi."

"Nàng ta tại sao muốn đả thương con? Hơn nữa xuống tay tàn nhẫn như vậy?"

Mấy người có chút kỳ quái hỏi. Không có đạo lý a, vô duyên vô cớ, Tam công chúa làm sao có thể đả thương y chứ?

Bị truy vấn, trên khuôn mặt tuấn tú của Lãnh Huyền Minh đột nhiên mãnh liệt xuất hiện biểu tình chật vật, lắp ba lắp bắp nhưng lại không trả lời.

Lãnh Loan Loan nhìn vẻ mặt của y, đột nhiên lông mày nhướng lên, suy đoán nói:

"Sẽ không phải là huynh thích tiểu công chúa, nhưng Tam công chúa lại yêu thích huynh chứ? Cho nên không chiếm được liền muốn hủy huynh?" Đề tài tình yêu tam giác muôn thuở.

Xà Vương, Xà Hậu cùng Dạ Thần nghe Lãnh Loan Loan vừa nói như thế, cũng quăng ánh mắt về phía y.

Quả nhiên, trong mắt Lãnh Huyền Minh xẹt qua tia xấu hổ bị nói trúng.

"Ồ, nguyên bản là nợ hoa đào nha."

Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, bản thân bọn người Xà Vương, Xà Hậu cũng đã rõ. Tuy rằng Lãnh Huyền Minh tính tình có chút nóng nảy, nhưng không cần hoài nghi, y đích đích xác xác là nam tử tuấn mỹ vô song, có nữ tử yêu mến cũng là chuyện bình thường. Lại không dự đoán được sẽ vì thế mà gặp phải nợ hoa đào, khiến y bị thương.

"Hoàng huynh, huynh sẽ không phải đánh không lại Tam công chúa kia chứ? Hay là huynh thấy đối phương là mỹ nhân, luyến tiếc xuống tay?" Lời nói của Lãnh Loan Loan ẩn chứa vài phần châm chọc, ai bảo hoàng huynh chọc tới nợ hoa đào chứ. Thường nói ‘ chỉ nữ tử cùng tiểu nhân là khó nuôi ’, Tam công chúa Hổ giới kia xem ra cũng không phải kẻ dễ bắt nạt.

"Không có, nàng ta là dùng danh nghĩa Oánh nhi gạt ta đi đến chỗ hẹn. Sau đó thừa dịp ta chưa chuẩn bị thì hạ thủ." Lãnh Huyền Minh nói, thế nhưng không thể phủ nhận tuy rằng Tam công chúa đả thương y, nhưng y lại cũng không hận nàng. Trong đầu y thậm chí còn hồi tưởng đến dung nhan vũ mị của nàng, cùng với thà làm ngói lành, tuyệt không làm ngọc nát. Ở trong mắt nàng, nàng đã sớm coi mình như người trong lòng, nhưng mình lại cự tuyệt nàng. . . . . .

"Nếu nàng ta dám đả thương huynh, chúng ta tất nhiên sẽ không dễ dàng buông tha cho nàng ta." Lãnh Loan Loan nhếch nhếch môi, hướng tới Xà Vương, Xà Hậu nói, "Phụ hoàng, mẫu hậu, chúng ta hẳn nên vì hoàng huynh mà báo thù."

"Đúng." Xà Vương gật gật đầu, trong bích mâu là một mảnh băng lãnh, "Không ai có thể đả thương nhi tử của trẫm mà vô sự." Ông thật ra là thập phần bao che khuyết điểm .

"Loan Loan, không cần."

Không có nhận xét nào: