6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 57

Chương 57: Sáu tuổi Thái Tử Phi

"Trẫm chính là uy hiếp, ngươi có thể như thế nào?"

Cuồng vọng lời nói, biểu tình không ai bì nổi . . . .

Lãnh Loan Loan giơ ngón tay cái lên, lợi hại, lão cha.

Người của Nguyệt Diễm tất cả đều trầm mặt xuống, Hoàng đế Mộng La quốc này quá kiêu ngạo.

"Bệ hạ, Hoàng đế Mộng La quốc rõ ràng là xem thường Nguyệt Diễm ta, khinh người quá đáng." Thu Mạc Ngôn lạnh lùng nhìn Lãnh Diệu Hiên.

"Thỉnh Bệ hạ định đoạt."

Chúng thần quỳ xuống, tán thành. Ánh mắt đối với người Mộng La quốc không có hảo cảm.

Khuôn mặt tuấn tú của Hoàng đế hiển nhiên cũng không nén được tức giận, bị Lãnh Diệu Hiên ở trong cung uy hiếp, quốc uy còn tồn tại sao?

"Mộng La Bệ hạ, ngài đây là xem thường Nguyệt Diễm ta sao?" Đứng ở địa bàn Nguyệt Diễm thái độ tùy tiện như thế, coi người Nguyệt Diễm không tồn tại sao? Chẳng lẽ tiểu oa nhi kia kiêu ngạo như thế, nguyên lai là kì phụ tất hữu kì nữ.

"Hoàng đế lão đầu, ngươi thực dài dòng." Lãnh Loan Loan bất mãn trừng Hoàng đế, "Một câu, ngươi hạ hay không hạ chỉ?" Không kiên nhẫn quét mắt liếc văn võ bá quan một cái, ai da, không phải là Thái Tử Phi thôi sao, cư nhiên bị mấy lão già này trái ngăn phải cản, nói cho các ngươi biết, bản công chúa kiên nhẫn có hạn.

"Lớn mật, Mộng La quốc các ngươi thật không đem Nguyệt Diễm chúng ta để vào mắt sao? Cũng không nhìn một chút hiện tại đứng ở chỗ nào?" Đức Viễn Vương gia bị Lãnh Loan Loan vừa nhìn, rùng mình một cái. Lại ưỡn ngực, tức giận nói.

"Ngươi thực ầm ỹ."

Lãnh Loan Loan phấn môi gợi lên, khóe miệng nở một nụ cười quỷ dị. Trong cặp mắt đen láy nhảy nhót một ngọn lửa không kiên nhẫn, bàn tay nhỏ bé mềm mại vỗ vào nhau.

"A a a ——"

Đức Viễn Vương gia còn muốn thao thao bất tuyệt, nhưng không ngờ lời ra khỏi miệng lại thành thành âm thanh a a. Nhất thời kinh hoảng, hai tròng mắt trừng trừng như mắt trâu, sợ hãi nhìn Lãnh Loan Loan.

"Trời ạ, Vương gia đây là làm sao vậy?"

". . . . . ."

Mọi người thấy thế lại là một trận ồn ào, ánh mắt hoảng sợ dao động ở giữa Lãnh Loan Loan cùng Đức Viễn Vương gia.

Hoàng đế ngẩn ra, nhớ tới đám rắn tai ương kia, lòng còn sợ hãi, nếu hắn không hạ chỉ, tiểu nữ oa này sẽ không phải lại xuất chiêu đó chứ?

"Tiểu yêu nữ ——"

Kỷ Thanh Ngữ nhìn thấy chúng thần bộ dáng thất kinh, mâu quang xẹt qua một đạo tinh quang. Đột nhiên hoa dung thất sắc, lộ ra vẻ mặt kinh hoàng. Ngón tay mềm mại chỉ về hướng Lãnh Loan Loan, gào lên.

Một câu xuất ra, càng thêm hỗn loạn.

Trong đại điện mọi người đem ánh mắt quăng về phía đám người Lãnh Loan Loan, cũng không thấy nàng ra tay lại làm cho Đức Viễn Vương gia thất thanh, chẳng lẽ thật sự là yêu nghiệt sao?

"Buồn cười. . . ." Lãnh Diệu Hiên đột nhiên lạnh lùng cười, bích mâu nhìn về phía Kỷ Thanh Ngữ, ánh mắt sâu thẳm kia quả thực khiến nàng rùng mình một cái, theo bản năng tránh đi ánh mắt của hắn. Thật đáng sợ, nàng giống như cảm giác được một con rắn đang há cái mồm đầy máu nhìn mình.

"Không tri thức cũng phải có kiến thức. Ngay cả Cách Không điểm huyệt cũng không biết."

Lạnh lùng cười nhạo, tràn đầy khinh thường. Dưới chiếc áo bào màu đỏ tía, ngón tay thon dài không dấu vết hướng tới Kỷ Thanh Ngữ giương lên, một đạo bạch sắc quang mang giống như tia chớp xông vào trong khuôn mặt của nàng ta, người ngoài nhưng không cách nào thấy được. Chỉ có người Xà giới nhìn thấy.

"Nếu không phải yêu nữ, vì sao nàng có thể triệu rắn?" Hoàng hậu nhướng mày hoài nghi nhìn bọn họ.

Lãnh Diệu Hiên cao ngạo nhìn bà liếc mắt một cái, bạc thần vẽ ra một nụ cười trào phúng :

"Cửu công chúa của Trẫm là Xà Thần chuyển thế, tự nhiên rắn có thể tùy ý để nàng sử dụng." Lãnh Diệu Hiên cười đến kiêu ngạo, đem Lãnh Loan Loan cao cao ôm lấy.

"Xà Thần chuyển thế?"

". . . . . ."

Mọi người nghe vậy kinh ngạc không hiểu, tiểu nữ oa này lại là Xà Thần chuyển thế?

"Nếu không phải Cửu nhi tự mình nhìn trúng Thái tử, Trẫm như thế nào lại đồng ý nàng làm Thái Tử Phi Nguyệt Diễm. Phải biết nếu được Xà Thần che chở, đây chính là người khác cầu cũng cầu không được."

Lãnh Diệu Hiên lại nói tiếp, thần sắc tự nhiên, quả thật là như vậy mà.

Lãnh Loan Loan bĩu môi, thật đúng là có thể bịa chuyện loạn như vậy. Thế nhưng nhìn trên đại điện những người đó thần sắc bắt đầu dịu đi, nàng lại không thể không thừa nhận chiêu thuật của Xà Vương thật hữu hiệu, thì ra mê tín chẳng phân biệt thời không.

"Khâm Thiên Giám, có Xà Thần chuyển thế vừa nói sao?"

"Hồi Bệ hạ." Quan viên thuộc Khâm Thiên Giám cầm trong tay ngọc bài bước ra khỏi hàng, hướng tới Hoàng đế khom người chào, sau đó trầm giọng đáp."Trờ cao đất rộng vô kì bất hữu (không thiếu cái lạ), sách cổ có ghi lại có thần nhân chuyển thế như vừa nói, vả lại được bọn họ phù hộ, sẽ khiến quốc phong dân an."

Lãnh Loan Loan đảo cặp mắt trắng dã, bây giờ là đang tuyên dương mê tín sao? Bất quá bây giờ nàng là công chúa Xà giới, cũng không tính mê tín.

"Như vậy a." Hoàng đế khẽ gật đầu, ánh mắt đảo qua mọi người. "Công chúa Mộng La quốc là Xà Thần chuyển thế, tự nhiên không phải là yêu nghiệt gì đó, không biết chư vị ái khanh đối hai nước thông gia, còn dị nghị hay không?"

"Việc này ——" Mọi người vừa nghe thấy lời nói của Khâm Thiên Giám, đối với Lãnh Loan Loan đều có vài phần kính sợ.

"Phụ hoàng, Cửu nhi là Xà Thần chuyển thế, liền không phải hài đồng bình thường. Quy củ chọn Thái Tử Phi tự nhiên không thể áp dụng trên người nàng, kính xin phụ hoàng hạ chỉ lập Cửu nhi làm Thái Tử Phi."

Dạ Thần thấy phản ứng của mọi người cũng biết thời cơ đã đến, lập tức quỳ xuống thỉnh chỉ.

"Thái tử biểu ca ——" Kỷ Thanh Ngữ thấy thế bất mãn dậm chân.

"A, quận chúa, mặt của người?"

Ai ngờ nàng vừa ngẩng đầu, chúng thần nhìn thấy mặt của nàng đại kinh thất sắc. Thậm chí trong mắt tràn đầy sợ hãi.

"Mặt của ta làm sao?" Kỷ Thanh Ngữ khó hiểu lấy tay sờ mặt.

"Ngữ nhi, ngươi ——" Hoàng hậu, Thái Hậu nhìn thấy cũng hoảng sợ, vội vàng lui xa nàng vài bước.

"Trên mặt của ngươi có rất nhiều đồ đằng hình rắn." Hoàng hậu hoa dung thất sắc nói, chất nữ khuôn mặt thanh tú cư nhiên bị vô số xà đồ đằng chiếm cứ, thoạt nhìn khủng bố cực kỳ.

"Cái gì? Mau lấy gương cho ta." Kỷ Thanh Ngữ vừa nghe cũng gấp gáp, thái giám bên cạnh liền vội vàng tìm đến cho nàng một cái gương đồng. Kỷ Thanh Ngữ thấp thỏm cầm lấy gương, khi thấytrong gương hiện ra khuôn mặt khủng bố thì sợ tới mức thét chói tai:

"A ——" Chớp mắt, bị dọa ngất đi.

Lãnh Loan Loan nhếch môi, biết là Xà Vương ra tay. Đã thấy Xà Vương đột nhiên mở miệng nói:

"Nàng ta mới nói Xà Thần là yêu nghiệt, nhất định là trên trời trừng phạt nàng ta bất kính đối với Xà Thần."

Mọi người vừa nghe, đều sợ tới mức dung nhan thất sắc.

"Phụ hoàng, người cũng hạ chỉ đi. Nếu không trên trời còn có thể tức giận." Dạ Thần tiếp lời nói.

Hoàng đế nhìn Kỷ Thanh Ngữ bị dọa đến ngất đi, lại quét mắt nhìn bách quan trong điện đã muốn thất kinh, khẽ gật đầu:

"Trẫm hiện tại sẽ hạ chỉ, lập Mộng La quốc Cửu công chúa làm Nguyệt Diễm Thái Tử Phi."

Không có nhận xét nào: