6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 49

Chương 49: Chuyện nhà của bản Thái tử, liên quan gì tới các khanh?


"Là ta ——"  

 Một giọng nói non nớt lại lãnh lệ từ ngoài cửa Kim Loan điện truyền đến.  Chúng thần quay đầu vừa nhìn, lại là nghẹn giọng. Thần tình khiếp sợ, nhất định là ảo giác. Nếu không bọn họ làm sao thấy người trả lời lại là một tiểu nữ oa năm sáu tuổi bộ dáng phấn điêu ngọc mài. 

Những sợi tóc đen láy được búi thành hai búi xinh xắn thõng xuống hai bên tai, giữa vầng trán trơn bóng được điểm xuyết bằng một chuỗi ngọc màu hồng phấn. Quanh thân là bộ y phục lửa đỏ, cổ tay áo dùng một sợi tơ màu vàng buộc vòng quanh tạo thành đóa hoa ở mép, bước đi nhanh nhẹn khiến làn váy lay động, mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều toát ra một cỗ cao quý tự nhiên. . . . . 

Cô bé là ai?  Chúng thần đều ở trong lòng suy đoán, cho tới bây giờ chưa thấy qua nữ oa này. Không biết là thiên kim nhà ai? 

"Hoàng thượng, vị tiểu tiểu thư này nói cô bé là người được Thái tử chọn làm Thái Tử Phi?"   

Thu Mạc Ngôn có chút không dám tin, đây rõ ràng chỉ là một oa nhi, nào có thể lập ấu nữ làm Thái Tử Phi ?  

Chúng thần cũng không dám tin, ánh mắt lộ ra hoang mang. 

"Đúng vậy." Hoàng đế khẽ gật đầu, mâu quang nhìn về phía Thái tử ở phía dưới.  

Dạ Thần nhếch môi cười, xoay người hướng tới Lãnh Loan Loan vươn hai tay. Một thân triều phục hoa lệ ôm lấy thân hình hoàn mỹ to lớn, mái tóc dài như thác nước được trâm ngọc buộc lên, quả thật ngũ quan như ngọc.  

Lãnh Loan Loan dẫn Thủy Dao từng bước một đi về phía hắn, sau đó ngay trước mắt mọi người, thân thể nho nhỏ như xảo yến nhảy lên người hắn, mà Dạ Thần tự nhiên thu hồi hai tay ôm chầm lấy nàng.  

Chúng thần nhìn đến trợn mắt há hốc mồm, đây là Thái tử gia từ trước tới giờ luôn lãnh ngạo sao? Hắn khóe môi mặc dù chỉ khẽ nhếch, nhưng lại hàm chứa sủng nịch đối với vị tiểu cô nương này, chẳng lẽ ngày thường Thái tử hiếm khi gần nữ sắc, là vì có sở thích biến thái yêu thích trẻ con sao?  

Mọi người tưởng tượng, không khỏi dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn về phía Dạ Thần. 

"Thái tử điện hạ, lập Thái Tử Phi không phải phải là nữ tử cập kê sao? Vị tiểu cô nương này sợ là không phù hợp quy củ đi."   

Đức Hưng Vương gia nhìn đến một tiểu oa nhi lại muốn làm Thái Tử Phi cũng nhịn không được bước ra, hắn nguyên bản đối với nữ nhi nhà hắn rất có lòng tin, ai biết hiện tại mạc danh kỳ diệu xuất hiện một tiểu oa nhi như vậy, đây không phải rõ ràng là đập bể mặt mũi của hắn sao? 

"Đúng vậy a, lập Thái Tử Phi quy định đầu tiên là phải tới tuổi cập kê, hai là song thân không thể không có, thân thế càng phải trong sạch." 

Thu Mạc Ngôn cũng bước ra, ý tứ rất rõ ràng, tóm lại tiểu nữ oa này chính là không phù hợp làm Thái Tử Phi. 

"Hoàng thượng, quy củ không thể phá." Chúng thần tán thành, quỳ xuống can ngăn Hoàng đế. 

 Lãnh Loan Loan nhìn văn võ bá quan phản đối, nhếch môi lên, tuyệt không để ý.  

Hoàng đế quét mắt về phía mọi người, giống như thật khó xử. Đem đề tài ném cho nhi tử đi, dù sao là nó không nên lập tiểu oa nhi làm Thái Tử Phi, để nó tự mình xử lý đi. 

"Thái tử, con nói như thế nào?"   

Dạ Thần nhìn Cửu nhi đang làm ổ ở trong ngực, trong lòng biết Cửu nhi bộ dáng này đó là không muốn nhúng tay vào. Hắn thu lại nụ cười sủng nịch bên môi, một đôi mắt thâm thúy tràn đầy băng sương, lạnh lùng đảo qua mọi người, nói :   

"Chuyện nhà của bản Thái tử, liên quan gì tới các khanh?"

Không có nhận xét nào: