6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 67

Chương 67: Còn sống lãng phí, chi bằng cho rắn ăn


"Hoàng hậu có ý tứ là muốn bao che hung thủ?" Xà Vương không chờ Hoàng đế trả lời, liền không khách khí hỏi. Môi mỏng khẽ nhếch, lạnh lùng cười nói."Xem ra quý quốc là muốn cùng Mộng La ta khai chiến?" Hắn sẽ hạ lệnh để cho tất cả rắn đều bò ra, không cắn chết các ngươi cũng hù chết các ngươi, hừ hừ!

Nghe thấy lời nói của Xà Vương, Hoàng đế, Thái Hậu, Hoàng hậu đều sửng sốt. Bọn họ lo lắng nhất đúng là hai nước phát sinh chiến sự. Hiện tại Mộng La Hoàng đế cũng đã công khai rõ ràng nếu bọn họ không xử phạt Kỷ Thanh Ngữ, hắn sẽ khai chiến.

"Mộng La Bệ hạ xin bớt giận, trẫm tự nhiên sẽ theo lẽ công bằng xử lý, tuyệt không làm việc thiên tư."

Hoàng đế vội vàng tỏ thái độ, Thái Hậu, Hoàng hậu mặc dù không đành lòng, nhưng vẫn là bất đắc dĩ. Dù sao giang sơn xã tắc lớn hơn hết thảy. Hai người chỉ có thể trơ mắt nhìn Kỷ Thanh Ngữ, ánh mắt nhịn không được dâng lên nỗi chua xót. Trong lòng đối với Lãnh Loan Loan hận cũng càng thêm sâu.

"Người tới, đem Kỷ Thanh Ngữ kéo xuống cho Trẫm, nhốt vào Thiên Lao, đợi xử phạt sau."

"Chậm đã ——" Lãnh Loan Loan giơ tay ngăn lại mệnh lệnh của Hoàng đế. Hay cho đợi xử phạt sau, nếu đoán không sai, Hoàng hậu sẽ nghĩ hết thảy biện pháp để cứu Kỷ Thanh Ngữ, nàng sẽ để bà ta thực hiện được sao? Hừ!

"Nếu nàng ấy ám sát là ta, đương nhiên nên giao cho ta xử lý."

"Việc này ——"

"Có ý khác?" Chau lại lông mày, lạnh lùng uy hiếp nói. Dám nói nữa chữ không, tiêu diệt ngươi.

"Không, không có." Hoàng đế nhìn Xà Vương rồi lướt đến mâu quang, vội vàng xua tay. Mặc dù có điểm uất ức, nhưng vì để hai nước bất khởi chiến tranh, không để dân chúng chịu khổ, hắn uất ức một chút lại có làm sao. Không phải sợ Nguyệt Diễm đánh không lại Mộng La, mà là một khi khai chiến, dân chúng tất phải lưu lạc khấp nơi, sống trong chiến loạn.

"Tốt lắm." Lãnh Loan Loan hài lòng gật đầu, mâu quang quét về phía Kỷ Thanh Ngữ, nhìn nàng ta vẻ mặt đã có chút hốt hoảng, khẽ cong môi, ai bảo ngươi học không ngoan, luôn muốn khiêu chiến kiên nhẫn của bản công chúa, hiện tại rơi vào kết cục này cũng là gieo gió gặt bảo.

"A Dao, lôi nàng ta đến đây cho bản Thái Tử Phi."

"Vâng"

Thủy Dao bước lên trước, trực tiếp kéo Kỷ Thanh Ngữ từ trên đất lên. Nàng cũng không phải là loại nam tử nhân loại, cũng sẽ không biết cái gì thương hương tiếc ngọc. Nữ nhân này cư nhiên dám phái người ám sát công chúa, nàng cũng muốn một chưởng giết chết ả ta.

"Cửu công chúa, cô sẽ xử phạt Ngữ nhi thế nào?"

Hoàng hậu lo lắng nhìn Kỷ Thanh Ngữ tinh thần hoảng hốt, có chút nghiến răng nghiến lợi hỏi Lãnh Loan Loan. Chờ đó, ngươi đồ tiểu nha đầu này, một ngày nào đó ta sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời hôm nay.

"Xử phạt như thế nào, ta đều có biện pháp. Không cần Hoàng hậu nương nương phải quan tâm."

Lãnh Loan Loan dựa vào Dạ Thần, nhìn vẻ mặt không cam lòng lại bất đắc dĩ của Hoàng hậu lành lạnh nói.

"Ngươi ——" Hoàng hậu trừng nàng, "Ngươi đã là chính phi của Dạ Thần, hiện tại cũng nên gọi ta một tiếng mẫu hậu chứ?"

"Ngươi thừa nhận ta đây là con dâu sao?" Không khách khí phản bác lại.

"Ngươi ——"

Hoàng hậu tức giận đến nghiến răng, nhưng lại không thể không thừa nhận bà từ đầu tới cuối không đem Lãnh Loan Loan để vào mắt. Càng đừng nói đem một oa nhi sáu tuổi trở thành con dâu mà đối đãi.

"Hiện tại hung thủ đã bắt được, chư vị phải chăng nên trở về rồi?" Lãnh Loan Loan hưởng thụ khuôn mặt Hoàng hậu biến hóa một trận trắng một trận xanh, hướng tới mấy người phất phất tay, không khách khí đuổi người.

"Cửu nhi, con muốn làm thế nào?"

Hoàng đế bắt chước Dạ Thần gọi nhũ danh Lãnh Loan Loan, tay chỉ vào Kỷ Thanh Ngữ. Hắn lo lắng vạn nhất giết chết nàng ấy, Định Viễn Hậu không thuận theo, khởi binh tạo phản thì làm sao? Như vậy cũng sẽ khiến cho dân chúng chịu khổ.

Lãnh Loan Loan nhìn hắn, nể tình không bắt bẻ từ hắn gọi, coi như là ngầm thừa nhận. Bàn chân nhỏ quơ quơ, không chút để ý trả lời:

"Yên tâm, ta sẽ không giết chết nàng ta." Nhưng không bảo đảm không tàn phế.

"Vậy là tốt rồi." Hoàng đế khẽ gật đầu, chỉ cần không chết là được rồi. Trước tiên đem tin tức phong tỏa, Định Viễn Hậu tự nhiên cũng không biết được. Hắn bỗng nhiên xoay người, hướng tới người bên cạnh lớn tiếng phân phó:

"Chuyện hôm nay, nếu ai dám truyền ra ngoài, trẫm chém đầu kẻ đó."

"Vâng" chúng cung nữ, thái giám quỳ xuống đất, thấp thỏm đáp.

"Mặt khác, tuyên bố với bên ngoài hung thủ đả thương Thái Tử Phi là một giang hồ tặc nhân trà trộn vào Hoàng cung, đã bị tru diệt."
 
"Nô tài tuân mệnh."

"Hoàng hậu." Hoàng đế nhìn về phía Hoàng hậu vẻ mặt không cam lòng, lời nói mang theo vẻ uy hiếp."Nàng biết nên làm thế nào chứ?"

"Dạ, thần thiếp cái gì cũng không biết." Hoàng hậu áp chế không phục trong lòng đáp.

"Tốt lắm." Hoàng đế gật đầu.

"Các ngươi nên đi rồi." Lãnh Loan Loan lại khoát tay áo, thúc giục. Nàng cũng không muốn xem bọn hắn ở đây diễn kịch.

"Cửu nhi, vậy con nghỉ ngơi đi. Trẫm cùng mẫu hậu, Hoàng hậu đi trước."

Sau khi Hoàng đế hướng tới Lãnh Loan Loan, Xà Vương, Xà Hậu cáo biệt, liền dẫn Thái Hậu, Hoàng hậu rời đi.

"Cửu nhi, bây giờ ả ta con muốn xử lý như thế nào?" Xà Vương hỏi nàng.

"À." Lãnh Loan Loan vuốt ve cái cằm khéo léo, mắt to đảo tròn."Trước hủy dung nhan nàng ta, sau đó ném vào trong Xà Quật. Lưu lại cũng chỉ lãng phí, chi bằng cho rắn ăn."

"Hít ——"

Cung nữ, thái giám nghe thấy lời nói của Lãnh Loan Loan không khỏi hít một hơi lạnh, Thái Tử Phi này cũng quá tàn nhẫn đi.

"Cửu nhi, không tốt đâu." Dạ Thần cũng cả kinh, thấy Lãnh Loan Loan nói chuyện bình tĩnh, cảm giác nàng làm việc này rất đỗi bình thường, cuộc sống của nàng trước kia đến tột cùng là như thế nào?

"Không tốt sao?" Lãnh Loan Loan ngẩng đầu nhìn Dạ Thần, khẽ gật đầu, cũng đúng, rất là tàn nhẫn, nàng ta lại không giết cả nhà mình, không đáng.

"Vậy để nàng ta nhịn đói nàng ba ngày, sau đó đưa đi làm nô lệ."

"Cái này ——"

"Không cho phép có ý kiến."

Không có nhận xét nào: