6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 82

Chương 82: Hạ chiến thư 

"Chư vị đêm hôm khuya khoắt, muốn mang tiểu nô lệ này đi nơi nào?"

Một chiếc ghế đàn hương đặt ở đình viện, thân ảnh nho nhỏ ngồi trên ghế. Ánh trăng lọt vào trong mắt nàng dường như phát sáng kinh người. Phấn môi gợi lên, tự tiếu phi tiếu nhìn chằm chằm mấy người vừa bước ra khỏi phòng. Chiếc váy lửa đỏ theo gió đêm khẽ giương nhẹ, tại ban đêm yên tĩnh đặc biệt thu hút ánh mắt người khác.

Một thân ảnh màu trắng đứng ở cạnh nàng, dung nhan tú lệ như hoa, nhấp nhẹ môi, nhưng trong cặp mắt đen kia lại lạnh lùng tựa như hàn băng ngưng tụ.

Mà bên cạnh chân phải của tiểu nữ oa, lại có một con sói toàn thân trắng như tuyết đang nằm, chỉ thấy nó ngẩng đầu lên nhìn về phía mấy người nọ, đôi đồng tử đỏ rực kia giống như toát ra hỏa diễm, quỷ dị vô cùng.

Bảy hắc y nhân sửng sốt, hai mặt nhìn nhau. Lại âm thầm đề cao cảnh giác, đem Kỷ Thanh Ngữ càng bảo hộ ở chính giữa.

Kỷ Thanh Ngữ từ lúc nghe thấy giọng nói của Lãnh Loan Loan thì cả người đã kinh hãi run cầm cập. Lại là con nha đầu đó, đối với Lãnh Loan Loan, hận ý của nàng chỉ tăng chứ không giảm, nàng ở tại địa phương quỷ quái này hết thảy đều là do nó ban cho. Nhưng ngoài hận ra, nàng hiện tại lại càng sợ hãi ả hơn. Nàng luôn cảm thấy ả tiểu nha đầu này nhất định không phải người, ả ta là yêu nghiệt, là ma quỷ. Ả làm cho mình từ thiên chi kiêu nữ lập tức biến thành hạ tiễn nô lệ, thậm chí ngay cả bây giờ khi mình muốn chạy trốn, ả cũng xuất hiện ở trước mắt. Ả chính là một ma chướng, một ma chướng mà nàng trốn không thoát. . . . . .

Hai tay cắm sâu vào lòng bàn tay, gió khẽ vung vẩy những sợi tóc của nàng, che đi ánh mắt sợ hãi kia. Chẳng lẽ hôm nay nàng vẫn không thoát khỏi địa phương quỷ quái này sao?

"Ngươi là ai?" Hắc y nhân cầm đầu ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Lãnh Loan Loan, mở miệng hỏi. Bọn chúng không biết nữ oa trước mắt này là đương kim tiểu Thái Tử Phi. Thuận lợi tìm được Kỷ Thanh Ngữ là bởi vì bọn chúng trước tiên chiếm được bản đồ của Hoàng đế, cũng biết rõ ràng vị trí của nàng ta.

Lãnh Loan Loan liếc liếc hắc y nam nhân, thì ra mình còn chưa đủ nổi danh.

"Bản Thái Tử Phi hiện tại chỉ hỏi các ngươi muốn lưu toàn thi thể, hay là không quan tâm?" Không trả lời thẳng câu hỏi của hắc y nam nhân, nhưng cũng đã công đạo rõ ràng thân phận của mình. Nhưng lời của nàng lại làm cho mấy hắc y nhân kia sắc mặt đều biến, xem ra hôm nay muốn thuận lợi từ trong hoàng cung mang quận chúa ra ngoài là phải phí một phen trắc trở.

"Tiểu nha đầu đủ cuồng." Một hắc y nhân khác khuôn mặt dưới khăn che đen như than, tuy rằng đối phương là Thái Tử Phi, nhưng bất quá chỉ là một đứa bé. Chỉ sợ nó là ỷ vào thân phận của mình mới dám không đem bọn họ nhìn ở trong mắt như thế.

Lãnh Loan Loan khẽ lắc đầu, ánh mắt xuyên qua mấy người đó rơi xuống trên người Kỷ Thanh Ngữ đang cúi thấp đầu.

"Ta nói tiểu bách hợp, chẳng lẽ ngươi còn chưa học ngoan sao?" Không nên để mình ngay cả lá cũng đều nhổ sạch của nàng ta.

Nghe thấy câu nói của Lãnh Loan Loan, Kỷ Thanh Ngữ thân mình run lên. Lại sợ hãi cúi đầu, nàng biết tiểu nha đầu này chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cho mình như vậy.

"Quận chúa không cần sợ." Bộ dáng sợ hãi kia của Kỷ Thanh Ngữ dẫn đến lòng thương hại của hắc y nhân, ánh mắt sắc bén của mấy người đó trừng về hướng Lãnh Loan Loan, "Bọn chúng chỉ có hai người, cũng không tin chúng ta lại đánh không lại đám bọn chúng."

"Nàng yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ mang nàng ra ngoài."

". . . . . ."

"Không biết tự lượng sức mình." Lãnh Loan Loan nghe thấy câu nói của mấy người đó,  khẽ nhếch môi tà tà cười. Nếu nàng muốn bọn chúng chết, so với bóp chết một con kiến còn dễ hơn. Bất quá gốc cây bách hợp này quả thật biết cách lợi dụng lòng thương hại của nam nhân. Hừ, muốn chạy trốn, cũng phải xem nàng có buông tay hay không.

"A Dao." Lãnh Loan Loan hướng tới Thủy Dao phất phất tay, thản nhiên gọi.

Thủy Dao tiến lên từng bước, xoẹt một tiếng rút ra thanh nhuyễn kiếm bên hông. Dưới ánh trăng thanh lãnh, thanh kiếm sắc bén lóe ra ánh sáng ngọc cùng rét lạnh quang mang, tựa như thanh kiếm đang thích thú vì sắp được tắm máu.

Mấy hắc y nhân nhìn thấy người ra ứng chiến cư nhiên chỉ là một nữ nhân, trong lòng tất nhiên đối với nàng có vài phần không xem trọng, thái độ cũng nới lỏng rất nhiều.

"Ta sẽ đùa với nàng."

Một hắc y nhân cầm kiếm hướng tới Thủy Dao công kích, thân thủ nhanh nhẹn cấp tốc.

"A Dao, không cần giết chết. Chặt đứt hai tay hắn là được." Lãnh Loan Loan nhìn hai người giao thủ, lành lạnh nói.

Hắc y nhân cùng Kỷ Thanh Ngữ sợ tới mức rợn cả tóc gáy, oa nhi này lại tàn nhẫn như thế.

"Vâng" Thủy Dao thản nhiên đáp, giống như chuyện gì cũng không làm tâm nàng dao động nổi. Cổ tay khẽ chuyển, nhuyễn kiếm như được trao cho sinh mệnh, hóa thành một con giao long giương nanh múa vuốt hướng tới hắc y nhân. Nhanh như thiểm điện, mọi người chỉ thấy được bạch quang xẹt qua, lại không thấy rõ chiêu thế của A Dao. Mắt thấy hắc y nhân bị kiếm quang màu trắng kia kích thích  đến ánh mắt phải hạ xuống, hắc y nhân khác kinh hãi, đang muốn lên tiếng cảnh báo lại không còn kịp nữa.

"A ——"

Chỉ thấy hắc y nhân một trận kêu thảm thiết, tay cầm kiếm bị thanh nhuyễn kiếm của Thủy Dao gọt bay đi. Thanh kiếm kia cũng bay xuống đất, phát ra âm thanh thanh thúy. Mà cánh tay bị đứt rời kia lại huyết nhục mơ hồ, khiến người ta cảm thấy vô cùng thê thảm.

"Xích."

Một hắc y nhân khác lao lên, rút kiếm cùng Thủy Dao giằng co. Trong lãnh mâu nổi lên hận cùng nộ.

Kỷ Thanh Ngữ thì bị một màn huyết tinh này dọa sợ tới mức đứng ở nơi đó, hai mắt sợ hãi nhìn Lãnh Loan Loan, động cũng không dám động.

Lãnh Loan Loan lắc lắc đầu, thật sự là một đám người thất bại. Xem ra A Dao nhà nàng thật lợi hại, cả ngày trương ra khuôn mặt cứng nhắc, thật sự là bội phục.

"Nhìn thấy không? Các ngươi nếu muốn mang nàng ta ra khỏi cung. Hắn chính là vết xe đổ của các ngươi." Lãnh Loan Loan chỉ chỉ về hướng hắc y nhân cụt tay đau đến hôn mê bất tỉnh.

Những hắc y nhân khác hai mặt nhìn nhau, xem ra quả thật không thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.

"Bản Thái Tử Phi hôm nay hảo tâm phóng cho các ngươi một con ngựa." Lãnh Loan Loan nói tiếp, hắc y nhân lại nhướng lông mày cảnh giác nhìn nàng, tiểu Thái Tử Phi này lại muốn có chủ ý gì?

"Bất quá ——"

Quả nhiên nàng ta còn có mục đích, nghe thấy Lãnh Loan Loan nói chưa hết, mấy người đều bất mãn chau lông mày lại.

"Ta muốn các ngươi nói cho chủ tử nhà các ngươi biết, muốn cứu Kỷ Thanh Ngữ, phải xem bản lĩnh của hắn."

Không có nhận xét nào: