6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 65

Chương 65: Hung phạm sa lưới

"Thái tử hiền tế nói đúng, tuyệt không buông tha người hành hung." Xà Vương ở một bên lên tiếng, thái độ cường ngạnh, bộ dạng tuyệt không chịu để yên.

"Tất nhiên." Hoàng đế sắc mặt cũng ngưng trọng, có người dám can đảm xông vào Hoàng cung ám sát Thái Tử Phi. Hiển nhiên không thể khinh xuất tha thứ. Nếu không chẳng những không thể hướng Mộng La quan hệ ngoại giao, cũng là khiêu chiến đối với Nguyệt Diễm hoàng thất bọn họ.

Nghe thấy lời của bọn họ, Kỷ Thanh Ngữ hoa dung thất sắc. Hai tay vô thức xoắn lại, trong lòng sợ hãi Sở Phàm bị bắt. Nếu hắn bị bắt, vạn nhất khai ra mình. Nàng sẽ thảm, ám sát Thái Tử Phi là tử tội. Cho dù mình là quận chúa, hiện tại Thái tử cùng Hoàng đế Mộng La quốc đều không chịu để yên, chỉ sợ nàng cũng không có đường thoát.

"Thích khách đã bắt được."

Ngay lúc nàng thấp thỏm bất an thì lời nói của Lãnh Loan Loan bỗng nhiên vang lên.

Ông ——

Nàng nghe thấy gì? Trong nháy mắt, nàng cơ hồ không kịp phản ứng. Xú nha đầu kia nói là Sở Phàm đã bị bắt sao? Không, nàng không tin. Hiện tại không thể tự rối loạn trận tuyến, có lẽ là kế sách của bọn họ. Là muốn tra ra người giật dây. Tự an ủi như vậy, nàng tận lực trấn định. Nhưng tim vẫn đập bình bịch, bất an cực kỳ.

"Ồ, bắt được thích khách rồi?" Hoàng đế có chút ngạc nhiên, không nghĩ tới thích khách cư nhiên bị bắt được. Bất quá nếu bắt được, ngược lại cũng giảm cho hắn rất nhiều chuyện.

"Mang thích khách vào."

Theo lời nói của Hoàng đế rơi xuống, hai gã thị vệ áp giải hắc y Sở Phàm đi đến.

Trong nháy mắt khi Kỷ Thanh Ngữ nhìn thấy hắn, vẻ mặt liền suy sụp. Nàng biết mình lần này xong rồi.

Sở Phàm đi tới, ánh mắt rơi xuống trên người Kỷ Thanh Ngữ. Kinh ngạc, không có phản ứng.

Kỷ Thanh Ngữ trong ánh mắt hoài nghi của mọi người, vội vàng tránh né ánh mắt của Sở Phàm. Kẻ này hôm nay sao lại thế này? Chẳng lẽ hắn thật sự muốn cung khai mình sao? Hàm răng khẽ cắn, nàng bất an đứng ở một bên.

"Quỳ xuống."

Hai thị vệ từ phía sau đá vào chân Sở Phàm, Sở Phàm bịch một tiếng quỳ trên mặt đất.

"Tháo mặt nạ của hắn xuống."

Hoàng đế nhìn hắc y nhân này cư nhiên đeo mặt nạ bạc, trong lòng có chút hoang mang. Chẳng lẽ là người trong cung?

"Vâng"

Hai thị vệ phụng mệnh tháo mặt nạ của Sở Phàm xuống, mặt nạ hạ xuống để lộ ra một khuôn mặt trắng đến một cách không bình thường, đây hẳn là do nhiều năm đeo mặt nạ không tiếp thu được ánh nắng mặt trời chiếu đi. Trên khuôn mặt được khảm một đôi mắt đen thâm thúy, giờ phút này mâu quang lãnh đạm, nhấp nhẹ  môi, thật có vài phần bộ dáng sát thủ.

"Ngươi là kẻ nào? Vì sao tự tiện xông vào Hoàng cung?"

Hoàng đế cùng Xà Vương, Xà Hậu ngồi vào một bên, thẩm vấn Sở Phàm quỳ trên mặt đất.

Sở Phàm mím môi không nói, vẻ mặt hờ hững.

"Làm càn, Hoàng thượng đang hỏi ngươi đó." ‘Chát’ một tiếng, thị vệ bên cạnh cho Sở Phàm một bạt tai.

Tim Kỷ Thanh Ngữ nảy lên, ánh mắt thẳng tắp nhìn Sở Phàm, rất sợ từ trong miệng hắn phun ra tên của bản thân.

"Miệng cứng cỏi như vậy, trẫm sẽ nhìn xem ngươi đến tột cùng có bao nhiêu ương ngạnh? Cư nhiên dám đả thương Cửu công chúa của Trẫm?" Xà Vương đã nhìn ra Sở Phàm này bị pháp thuật của Cửu nhi khống chế, nhưng hiện tại hắn còn cần thêm chút sức. Làm cho Sở Phàm này càng tự nhiên.

"Người đâu, dùng xà hình." Hắn hướng tới tùy tùng mang theo bên cạnh nói.

"Vâng" thiếu niên áo xanh đi tới, từ trên người lấy ra một ống trúc. Ống trúc mở ra, cư nhiên bò ra vài con rắn rất nhỏ, những con rắn này hơi lớn hơn con giun bình thường, làm cho người ta nhìn mà trong lòng ghê tởm cực kỳ.

"Ngươi nếu không trả lời, Trẫm sẽ đem những con rắn này nhét vào trong miệng của ngươi, tiến vào trong thân thể của ngươi, cắn nát gan ngươi, sau đó từ trong mũi của ngươi bò ra. . . . . ."

Mọi người nguyên bản không biết cái gì là xà hình, bây giờ nghe Xà Vương vừa nói, cũng nhịn không được sắc mặt trắng bệch, có loại cảm giác muốn nôn mửa, quá kinh khủng.

Kỷ Thanh Ngữ hoa dung thất sắc nhìn Sở Phàm, hắn có thể chịu được xà hình này không?

Quả nhiên, Sở Phàm sau khi nghe Xà Vương nói xong, khuôn mặt lạnh lùng cũng biến sắc.

"Ngươi giết ta đi."

"Giết ngươi, đây không phải là rất tiện nghi cho ngươi sao?" Xà Vương chau mày, trong đôi mắt xanh xẹt qua tia thị huyết tàn nhẫn. Vung tay lên, "Thanh nhi, đem rắn bỏ vào trong miệng hắn."

Thiếu niên áo xanh dùng gậy kẹp lấy một con rắn nhỏ, cầm đến trước mặt Sở Phàm. Con rắn nhỏ này ngọa nguậy, giương cái miệng thật nhỏ hướng tới miệng Sở Phàm.

"Chờ một chút ——" Sắc mặt Sở Phàm trở nên tái nhợt, trong tròng mắt chỉ có con rắn đang ngọ nguậy kia.

"Ta, ta nói."

Một lời của hắn thốt ra, Kỷ Thanh Ngữ thiếu chút nữa chân nhũn ra ngã ngồi trên mặt đất.

"Ngươi là ai? Là ai sai ngươi vào Hoàng cung ám sát Thái Tử Phi ?" Hoàng đế thấy không cần dùng đến xà hình, cũng thở phào nhẹ nhõm, hắn thật sợ mình ở trước mặt mọi người sẽ nôn mửa.

"Ta gọi là Sở Phàm, là ám vệ Hậu gia an bài ở bên cạnh Thanh quận chúa. Ám sát Thái Tử Phi là mệnh lệnh của quận chúa." Sở Phàm ngẩng đầu, đem hết thảy đều khai báo.

"Cái gì?" Hoàng đế cùng Dạ Thần đều kinh hãi, quăng ánh mắt về phía Kỷ Thanh Ngữ sắc mặt tái nhợt bên cạnh.

"Hoàng thượng, Thái tử biểu ca, đây là vu hãm. Ngữ nhi căn bản không biết hắn, như thế nào lại sai khiến được?" Kỷ Thanh Ngữ bị ánh mắt của bọn họ trừng đến run lên, bịch một tiếng quỳ xuống, lại nỗ lực giảo biện lần cuối.

"Những lời của thảo dân là sự thật, Hoàng thượng nếu không tin, thảo dân có mật hàm của Hậu gia đưa vào cung chứng minh thân phận. Về phần ám sát Thái Tử Phi, còn lại là bởi vì quận chúa không cam lòng vị trí Thái Tử Phi bị đoạt đi nên ra lệnh này." Sở Phàm tiếp tục nói.

"Ngươi ——"

Không có nhận xét nào: