6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 85

Chương 85: Trước giờ Mão (hạ)

"Chanh, đến tột cùng xảy ra chuyện gì? Bọn Thanh đâu?" Nếu không bị người trong cung phát hiện, như thế nào chỉ còn lại có một mình hắn mang theo thương tích trở về?

Lạc vương  tuấn mi nhíu lại, chẳng lẽ trong cung còn ẩn náu một nhân vật lợi hại mà hắn không biết sao? Nếu là như vậy, chỉ sợ sự tình sẽ trở nên khó khăn.

"Chủ tử, là tiểu Thái Tử Phi kia."

Nằm trên giường, Chanh nhớ lại tiểu oa nhi ngạo nghễ, cuồng vọng kia, vẫn nhịn không được thân thể run lên. Cặp mắt to sáng rõ xinh đẹp đến khiến người ta mê muội kia lại lóe ra thị huyết hào quang khiến người ta sợ hãi, thật là làm cho người ta kinh sợ.

"Ngươi là nói là tiểu Thái Tử Phi kia biến các ngươi thành như vậy ?" Lạc vương hiển nhiên chấn động, trong đôi mắt thâm thúy xẹt qua tia kinh ngạc. Bất quá chỉ là một oa nhi, làm sao có thể lợi hại như vậy? Cho dù hắn nghĩ như thế nào, một đứa nhỏ lợi hại lắm bất quá cũng chỉ như thế.

"Vâng." Chanh khẽ gật đầu, trong đôi mắt xuất hiện tơ máu tràn đầy sợ hãi. Âm thanh mang theo chút run rẩy nói, "Nàng ta quả thực không phải người, vào lúc chúng thuộc hạ thuận lợi tìm được Ngữ quận chúa, nàng ta đã mang theo một người một sói ở bên ngoài chờ chúng thuộc hạ, tựa hồ đã sớm đoán chắc chúng thuộc hạ sẽ xuất hiện. Nữ tử bên cạnh nàng thân thủ không kém, mấy người thuộc hạ đều bị nàng ta gây thương tích, nhưng chân chính khủng bố là ở phía sau, tiểu Thái Tử Phi kia cư nhiên để cho con sói kia ra tay. Những người khác đều bị con sói một ngụm cắn nát yết hầu, chỉ có thuộc hạ được nàng ta lưu lại một mạng, nói là để thuộc hạ nhắn lời cho chủ tử. . . . . ." Chanh đầu đuôi gốc ngọn sự tình trước sau đều nói cho Lạc vương, nhớ lại hình ảnh cái cổ huyết nhục mơ hồ của các huynh đệ khác, trong lòng hắn từng trận run lên, còn có ánh mắt thị huyết, tàn nhẫn của tiểu Thái Tử Phi kia. Nàng ta tựa hồ thực hưởng thụ khi nhìn thấy chúng huynh đệ bị con sói kia một ngụm cắn đứt cổ. . . . . .

Lạc vương nghe Chanh tự thuật, thật lâu không thể lấy lại tinh thần, quá chấn động. Hắn như thế nào cũng không đoán được sự tình cư nhiên lại thua trên người một tiểu Thái Tử Phi? Hơn nữa ám vệ hắn một tay bồi dưỡng đều đã mất mạng. Lộ ra khuôn mặt tuấn tú bị bao phủ trong bóng mờ, làm cho người ta thấy không rõ vẻ mặt của hắn. Duy hai bàn tay to gắt gao nắm lại kia, mu bàn tay nổi lên gân xanh tiết lộ sự phẫn nộ của hắn. Mặc kệ tiểu Thái Tử Phi kia đến tột cùng là thần bí như thế nào, lợi hại như thế nào, không ai có thể ngăn cản hắn vì phụ vương báo thù. Kẻ nào ngăn cản hắn đều phải chết!

Rầm một tiếng, chỉ thấy hắn một tay bổ về phía mặt bàn. Bàn gỗ hương trong nháy mắt bị nứt làm hai, cũng khiến cho Chanh ngay cả một cử động cũng không dám.

Hai người trầm mặc, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ chếch vào, nhưng vẫn không hóa giải được khí tức băng lãnh trong phòng, ngay lúc này, Ảnh mang theo một đại phu có chòm râu đi đến.

"Chủ tử, đại phu đã mời tới."

Khi Ảnh chứng kiến cái bàn gãy nát trên mặt đất thì trong lòng cả kinh, thế nhưng cũng đã minh bạch. Nhất định là chủ tử nổi giận, dù sao lần này bọn họ chính là tổn thất sáu người huynh đệ.

Trong nháy mắt khi Ảnh tiến vào, Lạc vương thu hồi một thân khí tức bạo lệ. Khuôn mặt tuấn tú thản nhiên hướng tới đại phu gật đầu, "Đại phu, mời ông nhìn hắn một chút."

Đại phu vuốt vuốt chòm râu, đặt hòm y dược ở một bên. Bước lên trước lật xem mí mắt, lưỡi, vết thương trên người Chanh, rồi lại bắt mạch, sau đó thả tay xuống quay đầu hướng tới Lạc vương nói:

"Vị công tử này thương thế rất nặng, nhưng nhìn ra được người động thủ có ý định lưu lại cho hắn một mạng. Đợi lão phu kê đơn thuốc, tiếp tục tĩnh dưỡng hai tháng, sẽ không có vấn đề gì."

"Cám ơn đại phu." Nghe được đại phu vừa nói như thế, Lạc vương cùng Chanh đều nhẹ nhàng thở ra.

"Không nên khách khí, đây là chuyện lão phu nên làm." Đại phu khẽ gật đầu, trên khuôn mặt hơi gầy là thần tình trầm ổn, "Hiện tại tôi liền kê đơn thuốc, xin công tử phái người cùng lão phu đi lấy thuốc."

"Ảnh, ngươi đợi sau khi đại phu đến dược phòng, liền tùy đại phu lấy dược đi." Lạc vương hướng tới Ảnh phân phó.

"Dạ, công tử."

Đại phu sau khi kê đơn thuốc, cùng Ảnh hướng Lạc vương chắp tay cáo biệt.

"Chanh, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi. Bổn vương ra ngoài trước."

"Dạ, Vương gia."

Lạc vương hướng Chanh khoát tay áo, đi ra ngoài. Nhưng không ngờ mới ra đến hành lang lại đụng phải Định Viễn Hậu.

Định Viễn Hậu nhìn lên thấy hắn, liền khẩn thiết nghênh đón.

"Vương gia."

"Hậu gia." Lạc vương hướng tới Định Viễn Hậu thản nhiên khẽ gật đầu, xem ông ta thần sắc lo lắng, sợ là đến hỏi chuyện của Kỷ Thanh Ngữ đi.

"Hậu gia, mời vào trong." Tay làm tư thế mời, bên ngoài nhiều người nhiều miệng, thật sự không phải chỗ để nói chuyện với nhau.

"Mời." Định Viễn Hậu bám theo Lạc vương đi vào trong phòng hắn.

"Vương gia, không biết Ngữ nhi hiện tại thế nào?"

Vào trong phòng, còn chưa ngồi xuống, Định Viễn Hậu liền khẩn cấp hỏi tới.

Lạc vương nhìn ông ta một cái, vẫy vẫy tay ra hiệu cho ông ngồi xuống.

Định Viễn Hậu theo ý hắn ngồi xuống, ánh mắt vẫn không rời khỏi hắn. Nhìn vẻ mặt Lạc vương, ông có loại dự cảm bất hảo.

"Thất bại." Quả nhiên, câu nói của Lạc vương khiến cho Định Viễn Hậu thần sắc bỗng nhiên biến đổi.

"Sao lại thế?" Thanh âm cũng trở nên lạnh như băng.

"Chúng ta cũng không nghĩ đến trong cung có một nhân vật lợi hại." Lạc vương nhớ tới lời nói của Chanh, vẻ mặt có chút phức tạp. Không nghĩ tới Thần cư nhiên thú một tiểu oa nhi lợi hại như vậy, hắn là muốn mượn tay nàng ta chặt đứt ý niệm báo thù của mình sao?

"Là ai?" Nghe thấy hắn vừa nói như thế, Định Viễn Hậu thần sắc cũng ngưng trọng. Có thể khiến cho Lạc vương coi trọng như vậy, tự nhiên không phải là một nhân vật nhỏ.

"Thái Tử Phi." Lạc vương chậm rãi phun ra ba chữ.

"Nàng ta?" Định Viễn Hậu bị đáp án này làm cho hoảng sợ, nhướng mày, có chút không tin thì thào. "Nàng ta không phải là tiểu oa nhi sao?"

"Chỉ sợ là chúng ta khinh địch ." Lạc vương lắc đầu, " Thủ hạ của bổn vương nguyên là tìm được quận chúa, kết quả tiểu Thái Tử Phi kia lại giống như đã sớm tính kế rồi, ở bên ngoài chờ bọn họ. Bổn vương thiệt không ít, mà quận chúa lại bị nàng ta dẫn trở về." Nhớ tới hao tổn mấy ám vệ, Lạc vương trong lòng đối với tiểu Thái Tử Phi vừa tò mò vừa hận đến nghiến răng nghiến lợi.

"Vậy kế tiếp, chúng ta nên làm như thế nào?" Nghe thấy Lạc vương nói tiểu Thái Tử Phi kia lợi hại như thế, trong đôi mắt tang thương của Định Viễn Hậu cũng xẹt qua một đạo u quang.

"Tiểu Thái Tử Phi tựa hồ là muốn chúng ta chủ động tìm tới nàng ta."

"Vậy ——" Định Viễn  Hậu nhìn Lạc vương.

Lạc vương mắt híp lại, trong khe hở hẹp dài xẹt qua một đạo quỷ dị quang mang. Có đôi khi chủ động xuất kích cũng không tính là chuyện xấu, để cho hắn gặp qua sáu tuổi Thái Tử Phi kia đi.

"Chúng ta đây liền như nàng ta mong muốn."

Không có nhận xét nào: