6 tuổi tiều xà hậu - Chương 71

Chương 71: Ăn miếng trả miếng

Khi Lãnh Loan Loan mang theo Thủy Dao cùng Tuyết lang nghênh ngang trở lại trong cung thì tất cả mọi người đều hách liễu nhất đại khiêu (hiểu nôm na có thể là bị dọa cho kinh hách đến nỗi nhảy dựng lên). Nhất thời cách xa các nàng vài mét, sợ bị con sói to lớn kia nhào tới cắn một ngụm.

Ánh mặt trời sáng quắc thiêu đốt địa cầu, ve sầu kêu râm ran trên ngọn cây, làm tăng thêm mấy phần phiền chán.

Lãnh Loan Loan vừa mới sải bước tiến vào viện lạc của Đông cung, lại phát hiện thái giám, cung nữ Đông cung cư nhiên đều quỳ trên đất.

"Các ngươi đang làm gì?"

Lãnh Loan Loan thiếu chút nữa nghĩ đám người này điên rồi, trời nóng như vậy cư nhiên quỳ gối trong viện, bọn họ là muốn tự sát tập thể sao? Chỉ sợ chết không thành, ngược lại còn ngất xỉu tại chỗ.

"Thái Tử Phi, người cũng đã trở lại. Thật tốt quá."

Nhìn thấy thân ảnh Lãnh Loan Loan, bọn hạ nhân quỳ trên mặt đất đã sắp té xỉu đều nhẹ nhàng thở ra. Nếu không trở về, bọn họ sẽ đi theo Diêm Vương nói chuyện phiếm a.

"Tuyết Chi, đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?"

Lãnh Loan Loan hỏi tiểu cung nữ hầu hạ nàng sơ tẩy (rửa mặt chải đầu), nhìn khuôn mặt nha đầu đó đã đỏ ngang quả cà chua, mồ hôi dưới sự chiếu rọi của mặt trời cũng phát sáng trong suốt.

"Hồi Thái Tử Phi, thị vệ cung môn đi bẩm báo Hoàng thượng, Thái Hậu, nói người đánh thị vệ tự mình xuất cung." Một câu này, nhất định là Thái Hậu, Hoàng hậu nắm lấy điểm yếu của nàng, mượn cơ hội muốn chỉnh nàng, trước trị người bên cạnh nàng.

Lãnh Loan Loan thông minh như thế, làm sao có thể không rõ nguyên nhân bên trong chứ? Bĩu môi, xem ra nàng quả nhiên là rất nhân từ.

"Các ngươi mau đứng lên, chỗ Hoàng thượng, Thái Hậu tự nhiên có bản Thái Tử Phi."

Quay đầu, hướng tới người hầu đang quỳ trên đất khoát tay áo nói. Hừ, dám khi dễ người của nàng. Muốn chết!

"A Dao, đi, đi Từ Ninh cung."

Xoay người, nàng liền hướng tới ngoài viện đi đến.

Thủy Dao yên lặng đi theo, Tuyết lang tự nhiên cũng theo đuôi. Không nghĩ tới chủ tử lợi hại này lại còn là Thái Tử Phi của nhân loại.

"Thái Tử Phi sẽ không có việc gì chứ?"

Nhìn đến thân ảnh Lãnh Loan Loan biến mất trong viện, Tuyết Chi quay đầu lại hỏi từng cung nữ. Nàng có chút bận tâm, nếu Thái Tử Phi xảy ra sự tình, vậy thật sự là sự tình to lớn a.

"Nhất định không có chuyện gì đâu. Người là ai a? Thái Tử Phi của chúng ta." Cung nữ gật gật đầu, sự lợi hại của Thái Tử Phi các nàng cũng không phải không biết, có ai có thể đả thương người chứ?

"Hy vọng như vậy."

Tuyết Chi lắc lắc đầu, làm cho tất cả mọi người nổi lên.

. . . . . .

Từ Ninh cung

"Mẫu hậu, lần này tiểu nha đầu kia cư nhiên dám đả thương thị vệ canh giữ chạy ra khỏi cung, thật sự là không thể dung túng cho nó làm càn nữa, nếu không quy củ hoàng gia chỉ là thùng rỗng kêu to thôi sao. Thề diện Hoàng gia chúng ta cũng sẽ bị mất hết, trở thành trò cười cho người trong thiên hạ."

Hoàng hậu ngồi ở Từ Ninh cung, nghiến răng nghiến lợi nói. Cái con nha đầu chết tiệt kia, từ sau khi nó vào đây, sự tình liền liên tiếp phát sinh, ngay cả Ngữ nhi ôn nhu như vậy cũng làm ra chuyện như thế. Bà xem không chuẩn chính là xú nha đầu kia đang tác quái, nó căn bản không phải là cái gì Xà Thần, mà là xà tinh. Xà tinh chuyên hại người.

"Hừ, con nha đầu kia quả thật không coi ai ra gì." Thái Hậu cũng bị tức giận quá mức. Nghĩ tới trước kia Hoàng đế luôn kính nể mình, hiện tại thì ngược lại, con nha đầu kia vừa xuất hiện, tất cả mọi chuyện đều thay đổi. Thái Hậu bà cũng không còn địa vị nữa.

"Đúng vậy a, mẫu hậu, vì suy nghĩ cho thể diện hoàng gia chúng ta, cũng vì suy nghĩ cho Thần nhi. Chúng ta lần này nhất định phải cho nó biết tay, bằng không sau này nó vẫn còn xem trời bằng vung." Hoàng hậu tiếp tục kích động nói.

"Phải không? Bà muốn cho ta cái ra oai phủ đầu gì?"

Giọng nói lạnh lùng lại mang theo vài phần ngây thơ truyền đến, Thái Hậu, Hoàng hậu hít thở không thông.

"Không biết phép tắc, không thông báo liền tự tiện xông vào Từ Ninh cung, ngươi nghĩ chỗ này của ai gia ngươi muốn tới thì tới sao?" Thái Hậu phẫn nộ trừng mắt nhìn Lãnh Loan Loan, sau đó lại hướng tới ngoài điện không vui hét lớn."Các ngươi đều chết hết sao? Người đến, cũng không thông báo một tiếng." Bọn này làm ăn cái gì không biết? Một đám phế vật.

"Ngươi kêu nữa, bọn chúng hiện tại cũng không có biện pháp trả lời ngươi." Lãnh Loan Loan nhìn một bụng tâm địa gian trá Thái Hậu cùng Hoàng hậu, lành lạnh nói.

"Ngươi yêu nữ này làm cái gì?" Hoàng hậu nhìn biểu tình của Lãnh Loan Loan, run rẩy hỏi.

"Các ngươi xem chẳng phải sẽ biết." Lãnh Loan Loan cùng Thủy Dao đứng ở một bên.

Thái Hậu cùng Hoàng hậu liếc nhau, vội vàng bước ra ngoài.

"A ——"

Tiếng kêu sợ hãi chọc thủng chân trời, các nàng cư nhiên nhìn thấy một con sói miệng há hốc, lộ ra nanh sói sắc bén, cặp mắt như nhuộm đầy máu mở to nhìn các nàng. Mà ngoài điện đám hạ nhân kia hiện tại động cũng không động quỳ gối dưới ánh mặt trời.

"Sói, sao lại có sói?"

Thái Hậu cùng Hoàng hậu sợ tới mức một cử động cũng không dám, thân thể giống như bị rút sinh khí, rõ ràng muốn chạy trốn, lại không nhúc nhích được. Mắt mở thật to nhìn con mắt đỏ rực của Tuyết lang.

"Hảo tâm nhắc nhở một chút, Tuyết lang còn chưa ăn gì. Các ngươi cũng không nên lộn xộn, cẩn thận bị nó coi như điểm tâm."

Lãnh Loan Loan nhìn hai kẻ sợ tới mức cơ hồ run lẩy bẩy, cố ý nói.

"Nó, nó muốn ăn thịt người?"

Thái Hậu cùng Hoàng hậu hai mặt nhìn nhau, sau đó một tiếng rống vang lên, ngã vật xuống đất.

Lãnh Loan Loan quét mắt liếc hai người một cái, lành lạnh nói.

"Nguyên lai người xấu lá gan cũng không lớn."

"A Dao, nhập vào hình ảnh sói ăn thịt cho hai kẻ này, ta muốn hai nữ nhân lòng dạ hiểm độc này mỗi ngày đều thấy ác mộng." Trừng phạt tinh thần, tuyệt đối so với thân thể càng làm người ta suy sụp.

"Vâng"

Không có nhận xét nào: