6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 90

Chương 90: Văn Nhân Tiêu

"Ha ha ha. . . . . ."

Một tràng cười liều lĩnh xa xa truyền đến, cùng với một thân ảnh lửa đỏ tựa như tia chớp bay vút vào đình.

Tà áo bào đỏ rực tung bay theo gió, đầu tóc đen không có bất kỳ bó buộc nào tựa như thác nước, tự nhiên xõa tung trên vai. Ngũ quan sắc nét thâm thúy, một đôi mày kiếm anh khí nghiêng nghiêng lẫn vào tóc mai, dưới hàng lông mày là cặp mắt phượng thâm thúy mà hẹp dài, sống mũi thẳng, môi mỏng gợi cảm, tựa như được thoa lên một lớp son đỏ, lóe lên ánh sáng dụ hoặc. Toàn bộ khuôn mặt là cực độ liều lĩnh cùng bất kham, quét qua đám người Lãnh Loan Loan, thân ảnh dừng ở cạnh Lạc vương.

"Ngươi đã đến rồi." Lạc vương nhìn thấy người tới, trên khuôn mặt lạnh lùng xẹt qua một tia kinh hỉ, còn có một tia hi vọng.

Trữ Phong Ly lại cùng Dạ Thần hai mặt nhìn nhau, suy đoán thân phận người này. Chỉ có Lãnh Loan Loan cùng Thủy Dao, tuyết lang thần sắc không biến, tuyệt không đem người tới để vào mắt.

Hồng y nam tử hướng tới Lạc vương khẽ gật đầu, chuyện hắn đã đáp ứng tự nhiên sẽ không nuốt lời. Phượng mâu hẹp dài đảo qua tàn thi trên đất ở bên ngoài, vẻ mặt không biến. Tựa hồ tình cảnh huyết tinh này đối với hắn mà nói chẳng qua chỉ là như thế, hoặc giả hắn sớm đã thành thói quen với những chuyện như vậy. Chẳng qua là khi nhìn đến trên yết hầu của một số hắc y nhân có lưu lại một lỗ thủng đỏ tươi thì vẫn là nhíu mi. Mâu quang hướng về phía tuyết lang, xem ra lỗ thủng này chính là kiệt tác của con tuyết lang hiếm có này. Chậc chậc, thật đúng là hung hãn.

"Xem ra phiền toái của ngươi không ít."

Mắt nhìn tuyết lang, nhưng lại nói với Lạc vương. Nhìn cặp mắt đỏ rực, hung ác, bất tuân, thị huyết của con tuyết lang kia thì nhịn không được vươn ngón tay thon dài vuốt cằm. Nó quả thật là một bảo vật, nếu có thể thuần phục nó, là một chuyện rất có cảm giác thành tựu.

Nghe thấy lời của hắn ta, Lạc vương tuấn mi cũng chau lại. Một đôi mắt đen thâm thúy mang theo hận ý nhìn chằm chằm Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần. Là bọn chúng lại cướp đi tính mạng thủ hạ hắn vất vả bồi dưỡng, cũng làm suy yếu lực lượng của hắn.

"Ngươi là ai?"

Đám người Dạ Thần, Lãnh Loan Loan, Trữ Phong Ly đánh giá hồng y nam tử, đã thấy khi hắn ta bay vút vào đình nhanh như diều hâu, có thể thấy được thân thủ là thập phần cao. Hiện tại lời nói cuồng vọng vô cùng, thật có vài phần bễ nghễ hết thảy như Lãnh Loan Loan, cuồng ngạo không đem người khác để vào mắt. Nhưng nam tử bất phàm như vậy cuối cùng là ai?

Lãnh Loan Loan cùng Thủy Dao, tuyết lang từ lúc nam tử đó tiếp cận, cũng đã nghe thấy được khí tức của hắn. Thế nhưng Lãnh Loan Loan lại không hề lên tiếng để bọn Thủy Dao chặn lại, ngược lại rất tò mò người tới, có lẽ lại là một kẻ thú vị.

Hồng y nam tử nhìn Dạ Thần đặt câu hỏi, thấy tử đồng sắc bén, khí chất cao quý, khí tức bình ổn, thoạt nhìn thân thủ không yếu. Mà bên cạnh hắn là một nam tử tuy bề ngoài nhìn gầy yếu, nhưng chỉ sợ cũng là một cao thủ. Càng đừng nói bạch y thiếu nữ cùng con sói dũng mãnh hung hãn kia, quả nhiên là một loạt nhân vật lợi hại. Nhưng ——

Mâu quang vừa chuyển, cuối cùng lặng lẽ rơi xuống trên người Lãnh Loan Loan trong lòng Dạ Thần. Tiểu nữ oa này một thân hồng sam, chải tóc hai búi, phấn điêu ngọc mài, nhưng ánh mắt sắc bén đó lại không thuộc về đứa bé năm sáu tuổi, hơn nữa trên người của nàng cũng ngạo nghễ như hắn, khí thế cuồng tứ, chỉ sợ lợi hại nhất vẫn là đứa bé này. Mày kiếm nghiêng nghiêng nhíu lại, khóe môi khêu gợi nhếch lên làm thoáng hiện một nụ cười hứng thú dạt dào.

"Văn Nhân Tiêu."

"Ngươi là giáo chủ Hỏa Ảnh giáo."

Văn Nhân Tiêu vừa thốt ra, Trữ Phong Ly cùng Dạ Thần đều biến sắc. Hỏa Ảnh giáo là thế lực lớn nhất trên giang hồ, cũng là tà giáo hung tàn nhất, mà giáo chủ Hỏa Ảnh giáo được truyền tụng là hỉ nộ vô thường, ma đầu thị sát thành tính.

Dạ Thần cùng Trữ Phong Ly hai mặt nhìn nhau, không nghĩ tới Lạc vương cư nhiên cùng Hỏa Ảnh giáo có quan hệ. Hơn nữa nhìn giáo chủ Hỏa Ảnh giáo cuồng vọng  trước mắt này đích thân ra mặt, chỉ sợ giao tình còn là thâm sâu.

Dạ Thần chau mày, nếu như Hỏa Ảnh giáo này thật sự đứng về phe Lạc vương. Chỉ sợ sự tình liền khó giải quyết. Nếu đoán không sai, chỉ sợ xung quanh đây còn có người của Hỏa Ảnh giáo.

Văn Nhân Tiêu mày kiếm khẽ nhíu, nhìn Trữ Phong Ly cùng Dạ Thần, nhếch nhẹ môi, tựa tiếu phi tiếu.

"Đúng vậy."

Lạc vương nhìn thấy đám người Dạ Thần tựa hồ có chút cố kỵ Văn Nhân Tiêu, tia hi vọng trong mắt càng lớn. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Văn Nhân Tiêu, thản nhiên mở miệng:

"Văn Nhân công tử, ngươi còn nhớ đã nói với bổn vương chuyện gì không?" Có lẽ có thể lợi dụng hắn ta, trước diệt trừ mấy kẻ ngăn cản hắn báo thù.

"Tất nhiên." Văn Nhân Tiêu khẽ gật đầu, mâu quang cũng bình tĩnh nhìn Lạc vương. Nam nhân này từng tại lúc hắn trúng độc đã cứu hắn một mạng, chính hắn đã đồng ý sẽ ở thời điểm nguy hiểm hỗ trợ hắn ta, mặt khác còn làm một việc cho hắn ta.

"Như vậy, hiện tại bổn vương hi vọng ngươi có thể thực hiện lời hứa của mình." Nhìn thấy Văn Nhân Tiêu không đổi ý, Lạc vương nhẹ nhàng thở ra.

"Chuyện gì cần ta làm?" Văn Nhân Tiêu tiếp tục nhếch môi, hỏi.

"Giết bọn chúng!"

Tay Lạc vương bỗng nhiên chỉ về phía đám người Dạ Thần, đôi mắt thâm thúy nhìn chằm chằm bọn họ, hung hăng nói.

Kẻ nào ngăn ta, chết

Hắn chưa hề quên lời thề của mình, chỉ cần phàm là trở ngại hắn báo thù, hắn đều sẽ không chút mềm lòng diệt trừ.

Trong cặp mắt hẹp dài của Văn Nhân Tiêu dao động quỷ dị quang mang, thẳng tắp nhìn Lãnh Loan Loan đang nhìn lại hắn với ánh mắt lạnh lùng.

"Có thể, nhưng ta muốn lưu lại nàng ấy."

Ngón tay hiện rõ những khớp xương chỉ thẳng vào Lãnh Loan Loan đang uốn tại trong lòng Dạ Thần, tiểu nữ oa này cũng không phải thú vị bình thường. Xem ra trên khuôn mặt phấn điêu ngọc mài lại có loại tư thái cao quý ngạo thị thiên hạ, thật sự không thể không làm cho người ta cảm thấy hứng thú. Có lẽ để nàng ở lại bên cạnh mình, sẽ là một chuyện rất thú vị.

"Cái gì?"

Không có nhận xét nào: