6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 62

Chương 62: Nên diệt người muốn tiêu diệt (thượng)


"Giết Thái Tử Phi. "

Kỷ Thanh Ngữ ánh mắt như rắn độc, vẻ mặt dữ tợn làm cho khuôn mặt có thể xưng là tuyệt mỹ trở nên vô cùng xấu xí.

Hắc y nhân ngẩn ra, nhấp môi, không nói tiếng nào.

"Như thế nào? Ngươi dám cãi mệnh lệnh của ta?"

Nhìn thấy Hắc y nhân không phản ứng, Kỷ Thanh Ngữ hung hăng trừng hắn.

Thuộc hạ không dám." Hắc y nhân cúi đầu, đáp.

"Vậy chấp hành mệnh lệnh của bản quận chúa đi."

Kỷ Thanh Ngữ lãnh khốc nói, mắt híp lại, nàng cũng không tin không giết chết được tiểu nha đầu kia. Dám cùng nàng tranh giành vị trí Thái Tử Phi, nàng muốn nàng ta mất mạng.

"Vâng" Hắc y nhân bất đắc dĩ, khẽ gật đầu.

"Thừa dịp hiện tại mọi người đang tham gia tửu yến, thời điểm phòng bị được buông lỏng, ngươi bây giờ phải đi Đông cung làm thịt con nha đầu kia." Kỷ Thanh Ngữ nhìn Hắc y nhân, lạnh lùng nói."Chỉ cho phép thành công, không được thất bại. Nếu không, ngươi liền xách đầu đến gặp ta."

Hắc y nhân sửng sốt, không nghĩ tới Kỷ Thanh Ngữ cư nhiên hạ lệnh tử mệnh. Nhưng đối mặt với ánh mắt lạnh lùng của nàng ta, hắn chỉ có gật đầu.

"Thuộc hạ nhất định không làm nhục sứ mệnh."

"Được, mau đi đi." Kỷ Thanh Ngữ vung vẩy tay.

Thân ảnh màu đen nhoáng lên một cái, biến mất ở trước mắt.

"Tiểu nha đầu, ta xem ngươi lần này có trốn được nữa không." Kỷ Thanh Ngữ híp lại hai mắt, trong khe hở xẹt qua một đạo quang mang quỷ dị.

Ánh nắng li ti bao trùm khắp mặt đất, gió nhẹ phe phẩy.

Sau khi Kỷ Thanh Ngữ rời đi, từ khoảng không ở chỗ hòn giả sơn chợt xuất hiện một vị bạch y nữ tử. Nàng nhìn theo hướng Kỷ Thanh Ngữ rời đi, lạnh lùng khẽ nhếch môi, nhân loại này thật đúng là tự tìm đường chết.

Thân ảnh nhoáng lên một cái, bạch quang xuất hiện, bạch y nữ tử lại thần kỳ  biến mất.

. . . . . .

Cửa sổ mở toang, ánh nắng từ ngoài chiếu vào, hắt lên mặt đất những đốm sáng loang lổ.

Màn lụa lửa đỏ theo gió nhẹ khẽ phe phẩy, xen lẫn hương hoa thơm ngát, cũng thổi tới cảm giác mát lạnh.

Bạch sắc quang mang xẹt qua trong phòng, thân ảnh Thủy Dao xuất hiện ở cạnh giường.

Lãnh Loan Loan mở mắt, ngồi dậy. Ánh mắt sáng ngời nhìn nàng, không chút để ý hỏi:

"Như thế nào?"

Thủy Dao hướng tới Lãnh Loan Loan khom người, ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng, thản nhiên đáp:

"Công chúa suy đoán không sai, cái nhân loại gọi là Ngữ quận chúa kia phái một Hắc y nhân đeo mặt nạ đến ám sát người. Hiện tại hẳn là sẽ nhanh đến."

"Ồ?" Lãnh Loan Loan nhướng mày, khóe môi khẽ nhếch, tựa tiếu phi tiếu. "Quả nhiên là ả ngu ngốc, cư nhiên luôn học không ngoan." Nữ nhân ngu xuẩn muốn chịu chết. Như vậy lần này nàng liền triệt để cho nàng đi gặp Diêm Vương.

"Đã đến."

Thủy Dao hai lỗ tai giật giật, nghe được dị động từ xa tiến đến, tuy rằng khẽ đến nỗi khiến cho người khác cơ hồ không thể phát hiện, nhưng nàng là loài chồn thính giác khá nhạy bén.

"Ừ." Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, trong mắt xẹt qua một đạo mèo bắt chuột  hứng thú hào quang."A Dao, ngươi trước ẩn thân đi." Loại vai diễn nho nhỏ này, nàng động đậy một ngón tay cũng có thể thu phục. Mấu chốt là lạc thú trong đó, nàng sẽ để Kỷ Thanh Ngữ chết minh bạch.

"Vâng" Thủy Dao đáp, bạch quang qua đi, thân ảnh biến mất.

Lãnh Loan Loan khẽ nhếch môi, lại nằm trở lại trên giường. Nhắm hai mắt, làm bộ như đang ngủ.

Gió lạnh lướt qua, lụa giường lửa đỏ được móc vào hai bên sườn theo gió lay động.

Lãnh Loan Loan ngửi được khí tức của người tới, cảm giác hắn đã từ ngoài cửa sổ nhảy vào, đi tới bên giường.

Hắc y nhân nhìn một phòng hỉ đỏ, ánh mắt lại rơi xuống trên người Thái Tử Phi đang nằm ngủ say trên giường. Khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo lại phấn nộn, điềm tĩnh như thế, nàng như một tiểu tiên nữ xinh đẹp đang chìm vào giấc ngủ. Trong đôi mắt lộ ra bên ngoài chiếc mặt nạ hiện lên một đạo do dự quang mang, tay cầm đao giật giật, lại không hạ thủ được. Hắn là ám vệ, không phải là sát thủ. Không thể nào lãnh huyết như sát thủ, ngay cả tiểu hài tử cũng có thể xuống tay. Thế nhưng mệnh lệnh của quận chúa hắn lại không thể không chấp hành, trong lòng mâu thuẫn. Nhớ tới ân tình của lão gia đối với hắn, cắn răng một cái, 'xoẹt' một tiếng giơ đao lên hướng Lãnh Loan Loan chém tới.

Lãnh Loan Loan trước đó cảm giác được người tới do dự, trong lòng biết có lẽ hắn cũng là bất đắc dĩ, vẫn còn có chút lương tri. Trong lòng thầm nghĩ bỏ qua cho hắn, lưu lại cái mạng nhỏ của hắn. Khi Hắc y nhân vung đao lên thì tay nàng không dấu vết hướng tới Hắc y nhân nhẹ nhàng vung lên.

Hắc y nhân sửng sốt, tay cầm đao cư nhiên không thể nhúc nhích. Cả người giống như bị điểm trúng huyệt đạo, mở to mắt nhìn Lãnh Loan Loan đang ngủ, trực giác nơi này có vẻ cổ quái.

Lãnh Loan Loan mở mắt, ngồi dậy. Hướng tới Hắc y nhân nhếch môi tà tứ cười:

"Muốn biết chuyện gì xảy ra sao?"

Hắc y nhân trừng mắt nhìn nàng, đây là Thái Tử Phi mới vừa rồi thoạt nhìn giống tiểu tiên nữ sao? Giờ phút này nụ cười tà tứ kia của nàng khiến người ta nhịn không được rùng mình một cái, Thái Tử Phi này quá tà môn rồi, chẳng lẽ thật là bởi vì nàng là Xà Thần chuyển thế sao?

"Đáng tiếc, ta không muốn lãng phí cơ hội."

Lãnh Loan Loan tiếp tục nhếch môi, bàn tay nhỏ bé hướng trước mặt Hắc y nhân nhoáng lên một cái. Hắc y nhân chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh mông lung, đợi đến khi Lãnh Loan Loan thả tay xuống, ánh mắt lãnh khốc kia trở nên có chút cổ quái.

"Ngươi tên là gì?" Lãnh Loan Loan ngồi ở mép giường, quơ quơ chân, hỏi Hắc y nhân.

"Sở Phàm."

"Ai phái ngươi tới giết bản Thái Tử Phi ?"

"Ngữ quận chúa."

Hắc y nhân hồi đáp, vẻ mặt dại ra.

"Thu hồi." Lãnh Loan Loan búng tay một cái, tay lại giơ lên hướng giữa không trung quơ quơ.

"A Dao."

"Có." Thân ảnh Thủy Dao xuất hiện.

"Đi, nói cho Thái tử, ta bị thương." Lãnh Loan Loan giơ tay hướng tới cổ của mình vung lên, một vết máu xuất hiện. Máu đỏ cùng cái cổ trắng bóng tôn nhau lên, cự kỳ thu hút ánh mắt người khác.

"Vâng"

Không có nhận xét nào: