6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 130

Chương 130: Cừu nhân đỏ mắt gặp lại ( trung )

Một trận gió quét qua, vạn vật dường như bất động. Đột nhiên phía trước bọn họ xuất hiện một cỗ kiệu màu vàng, cỗ kiệu kia dưới ánh mặt trời chói lọi kim quang, giống như một tòa kim sơn to lớn, mà bốn nam tử nâng kiệu lại là một thân hắc y, dùng phát đái cột tóc giống nhau, khuôn mặt cũng giống nhau như đúc, đó lại là tứ bào thai.

Kiếm Ngâm trong nháy mắt khi cỗ kiệu xuất hiện, hàn khí trên người càng thêm rét lạnh. Nhưng Ngân Lang lại giống như thấy được cứu tinh, cặp mắt vô thần phát ra hào quang, nhấc môi hô to:

"Vương thượng ——"

Lãnh Loan Loan nheo mắt lại, cảm giác được Kiếm Ngâm sau tiếng ‘ Vương thượng ’ kia của Ngân Lang, cả người phát ra nồng đậm bi thương cùng cừu hận, cặp huyết đồng giống như bị băng tuyết vạn năm đông cứng lại, thẳng nhìn về phía cỗ kiệu. Giống như hóa thành băng tiễn xuyên thấu cửa kiệu, bắn thẳng vào bên trong.

Bất quá, nàng nhìn cỗ kiệu kim quang chói lọi kia cũng nhịn không được nhíu mày. Hoàng đế đương nhiệm của Tuyết Lang này thật đúng là thích rêu rao, làm cỗ kiệu lớn như vậy, như tên nhà giàu mới nổi, sợ người khác không biết ngươi có tiền sao?

"Ngừng kiệu."

Nghe thấy âm thanh của Ngân Lang, bên trong kiệu truyền đến một giọng nói. Tiếng nói quả thật là dễ nghe, giống như tiếng đàn violon. Cũng không biết người ở bên trong có bộ dáng gì?

Ngay lúc cái đầu nhỏ của Lãnh Loan Loan đang miên man suy nghĩ, cỗ kiệu kia đã vững vàng hạ xuống đất. Sau đó màn kiệu dùng tơ bạc thêu một con sói màu vàng bị xốc mở, một nam tử ngũ quan góc cạnh rõ ràng, bộ dạng lạnh lùng, lãnh khốc bước ra. Ông ta thoạt nhìn cũng không già lắm, bộ dáng ước chừng khoảng ba mươi tám ba mươi chín tuổi, chờ ông ta hoàn toàn đứng bên ngoài kiệu, mới phát hiện ông ta cư nhiên rất cao, chí ít trên dưới 1m87. Một thân cẩm y màu vàng, vạt bào mở rộng, bao lấy thân hình cao to, quả thật là to lớn bất phàm. Thế nhưng trên khuôn mặt tuấn mỹ được khảm một đôi mắt hẹp dài lại quá mức sắc bén, vừa nhìn cũng biết kẻ này không phải là thứ tốt lành gì.

Quả nhiên, kẻ kia nhìn đến Kiếm Ngâm thì phượng mâu hẹp dài xẹt qua một đạo quỷ dị quang mang. Bạc thần giương lên, xả ra một nụ cười dối trá:

"Điệt nhi ngoan, cháu cuối cùng đã trở về! Để cho hoàng thúc chờ lâu a."

Mắt nhìn chăm chú vào Kiếm Ngâm, đã thấy hắn so với ngày xưa thành thục hơn vài phần, cả người khí thế cũng càng khiếp người. Cảm thấy căng thẳng, âm thầm cảnh giác. Trên mặt  biểu tình không chút thay đổi, giả lả cười đánh giá đến đám người Lãnh Loan Loan, lại hướng tới Kiếm Ngâm nói:

"Cháu ngoan, bọn họ là bằng hữu của cháu sao?"

Kiếm Ngâm tại lúc Lạc Vương một câu một chữ đều là cháu ngoan, ánh mắt càng lạnh hơn, cả người cũng nhịn không được tức giận đến run rẩy. Tên nam nhân vô sỉ này còn có mặt mũi gọi hắn, ông ta chính là dùng loại giả nhân giả nghĩa trước mặt để thu mua người bên cạnh, hay là dùng nụ cười vô sỉ như vậy cướp đi sinh mạng phụ vương mẫu hậu, hắn thực hận không thể một ngụm cắn chết ông ta, lột da mặt đáng ghét kia của ông ta xuống. Rút gân lột da, mổ bụng moi tim, xem tim ông ta đến cùng có đen hay không mà thậm chí ngay cả thân nhân của mình cũng không buông tha. . . . . .

"Câm miệng, ta không có loại thúc phụ như ngươi."

Kiếm Ngâm lạnh lùng đáp trả ông ta một câu, nếu có thể hắn ngay cả nói cũng không muốn nói với ông ta.

Lạc Vương sắc mặt trầm xuống, lại nhanh chóng cười trở lại. Ánh mắt đảo qua Ngân Lang đang chờ đợi, nghiêng đầu hỏi Kiếm Ngâm:

"Điệt nhi ngoan, cháu đang làm gì thế này?"

Kiếm Ngâm quét mắt nhìn ông ta một cái, mím môi không nói. Tay kéo một chút, phút chốc đem mấy người Ngân Lang ném tới trên mặt đất phía trước mặt.

"Làm cái gì, ngươi không phải phải rất rõ ràng sao?"

Huyết đồng không chút lưu tình hóa thành mũi tên nhọn bắn về phía Lạc Vương, hắn cho rằng Ngân Lang là Lạc Vương phái đi tìm hắn, muốn diệt cỏ tận gốc hắn.

" Điệt nhi ngoan đây là ý gì?" Lạc Vương làm bộ không biết rõ tình hình, kinh ngạc khẽ nhướng cao lông mày, sau đó vẻ mặt biến đổi, băng lãnh nhìn về phía Ngân Lang.

"Nói, các ngươi làm chuyện gì khiến nhị hoàng tử tức giận?"

Thủ hạ Ngân Lang sửng sốt, hai mặt nhìn nhau. Nhưng Ngân Lang cũng là nhân vật lanh lợi, lập tức hiểu được. Tức khắc hướng tới Lạc Vương dập đầu nói :

"Vương thượng, là hiểu lầm. Thuộc hạ biết nhị hoàng tử muốn trở về, liền phái người đi đón. Ai ngờ nhị hoàng tử không những không lĩnh tình, còn chẳng biết tại sao trói đám người thuộc hạ lại. Vương thượng, người nhất định phải làm chủ cho thuộc hạ."

"Ồ? Có chuyện như vậy sao?" Lạc Vương nhìn về phía Kiếm Ngâm, "Cháu ngoan, là như vậy phải không?"

Lãnh Huyền Minh cùng Lãnh Loan Loan ở phía sau nghe được bọn họ đối thoại thiếu chút nữa chết vì ghê tởm. Tên nam nhân này lại có thể không biết xấu hổ như vậy, rõ ràng hận không thể đem Kiếm Ngâm lăng trì cho thống khoái, nhưng lại làm bộ mặt mày tươi cười giả dối, nhìn ông ta, hai người bọn họ liền muốn nôn.

"Này, ta nói lão già, ngươi không cần vất vả như vậy, vừa nhìn bản thái tử đã muốn nôn."

Lãnh Huyền Minh bích đồng nhìn Lạc Vương, không che dấu chút nào vẻ chán ghét trên mặt. Thật sự là tổn thương mắt nha, nếu không phải Cửu nhi muốn trợ giúp Kiếm Ngâm báo thù, hắn mới sẽ không tới địa phương quỷ quái này, còn phải nhìn tên nam nhân ghê tởm như thế này diễn trò.

"Ngươi ——"

Nụ cười trên mặt Lạc Vương bị lời nói không khách khí của Lãnh Huyền Minh xé nát, hung hăng trừng mắt nhìn nam nhân tuấn mỹ bất phàm này. Bọn chúng đến tột cùng là ai? Thiếu niên tự xưng thái tử này, hắn ta là thái tử tộc nào?

Lời nói của Lãnh Huyền Minh quả thật khiến Kiếm Ngâm giải được tức giận, hơn nữa sau khi nhìn đến nụ cười dối trá của Lạc Vương bị xé nát, lại cảm thấy thống khoái. Nhìn bộ mặt dối trá này, hắn đã cảm thấy hận. Bàn tay to nắm thành nắm đấm, hắn đang khắc chế không xông lên một ngụm cắn chết ông ta.

"Ta cái gì ta, bản thái tử người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, ngươi có phải đố kỵ ta bộ dạng so với ngươi soái hơn không?" Lãnh Huyền Minh đột nhiên thốt ra một đống từ như vậy, làm cho Lãnh Loan Loan thiếu chút nữa cười đến đau bụng. Trời ạ, hắn đến tột cùng là từ nơi này học được những lời này? Nếu không biết hắn là bản tôn Xà thái tử, nàng còn tưởng rằng có đồng bào hiện đại nào cũng xuyên qua giống nàng đến đây đó chứ.

Lạc Vương nhẫn nhịn khí, cuối cùng nhìn Kiếm Ngâm hỏi:

"Bọn họ đến tột cùng là ai?"

Không có nhận xét nào: