6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 127

Chương 127: Hướng tới Tuyết Lang tộc

Đột nhiên, cửa xe bị đẩy ra, Lãnh Huyền Minh ôm Lãnh Loan Loan đi ra:

"Chậm đã ——"

"Tham kiến chủ tử, thái tử."

Kiếm Ngâm cùng Thủy Dao thấy Lãnh Loan Loan cùng Lãnh Huyền Minh đi ra, hướng tới hai người hơi khom lưng hành lễ.

"Ừ." Lãnh Loan Loan khẽ gật đầu, mắt đảo qua đám người Ngân Lang, trong tâm hiểu rõ, mấy người kia chỉ sợ là cảm nhận được khí tức của Kiếm Ngâm mới xuất hiện.

"Sao lại thế này?" Mắt nàng chuyển hướng về phía Kiếm Ngâm, trong đôi huyết đồng kia thấy được ngọn lửa cừu hận cuồng liệt bùng cháy, khiến cặp huyết đồng giờ càng thêm sáng ngời.

"Chủ tử, chính là hắn hạ độc thuộc hạ."

Kiếm Ngâm oán hận nói, bảo kiếm cầm trong tay bỗng nhiên chĩa về hướng Ngân Lang. Trong huyết mâu cừu hận không ngừng bắn ra tên nhọn thẳng hướng Ngân Lang vọt tới. Uổng cho hắn trước kia còn coi Ngân Lang như huynh đệ, lại không đoán được kết quả là hắn ta cấu kết cùng hoàng thúc bán đứng chính mình, hại chết phụ vương, mẫu hậu, lại còn hạ độc hắn . . . . . .

Ngân Lang nguyên bản bởi vì đột nhiên xuất hiện Lãnh Huyền Minh cùng Lãnh Loan Loan khiến hắn sửng sốt, sau lại nghe đến Thủy Dao, Kiếm Ngâm hướng tới hai người hành lễ, còn gọi Lãnh Loan Loan là chủ tử, trong lòng không khỏi ngạc nhiên. Bất quá sau lại không cảm giác được trên người Lãnh Loan Loan có khí tức yêu quái, trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra, thậm chí những người đứng phía sau hắn còn tưởng Lãnh Loan Loan chẳng qua chỉ là một nhân loại có thân phận tôn quý một chút, nhìn nàng bộ dáng thấp bé thì có vài phần khinh miệt.

"Phải không?" Lãnh Loan Loan mắt đen thẳng tắp nhìn chằm chằm Ngân Lang, tên nam nhân trước mắt này dung mạo tuấn mỹ, thân hình cao lớn. Thế nhưng trong cặp mắt bạc kia rất rõ ràng đã đem dã tâm của hắn bại lộ, đó là loại người sẽ vì quyền lợi mà không từ thủ đoạn nào. Hắn ta bán đứng Kiếm Ngâm hẳn là vì lý do này.

"Còn nhớ ta đã nói gì không?" Nàng hơi hơi ngẩng đầu lên, trong đôi mắt đen đột nhiên bắn ra lãnh lệ quang mang."Ta sẽ giúp ngươi báo thù."

"Ha ha ha. . . . . ."

Nghe thấy câu nói của Lãnh Loan Loan, Ngân Lang lại đột nhiên nở nụ cười. Tiếng cười vang dội, quanh quẩn trong khu rừng. Chim chóc trong rừng cả kinh bay tán loạn, vài sợi tóc màu bạc trên trán cũng theo động tác của hắn rung rung bay lên.

"Ngươi cho là ngươi là ai? Bằng ngươi cũng muốn giết ta sao?" Ngừng cười, hắn nâng lên mày kiếm, tà tà nhìn chằm chằm Lãnh Loan Loan.

"Nhưng xem ngươi bộ dạng trắng nõn nà, không bằng cấp cho bản hậu làm thức ăn, còn có thể có chút cống hiến."

"Ha ha ha. . . . . ."

"Đúng vậy, xem nàng ta da mịn thịt mềm, khẳng định ăn ngon."

Mấy người phía sau Ngân Lang cũng phụ họa cười ha hả, một bên còn liếm môi, ánh mắt tà ác nhìn chằm chằm nàng, tựa hồ như muốn nuốt nàng vào trong bụng.

"Lớn mật ——"

"Làm càn ——"

Kiếm Ngâm cùng Lãnh Huyền Minh đồng thời lên tiếng, một huyết đồng, một bích đồng hung tợn nhìn chằm chằm những kẻ đang nói kia. Dám có chủ ý với chủ nhân/ Cửu nhi, tiêu diệt bọn chúng!

"Con sói chết tiệt, bản thái tử trước một ngụm nuốt ngươi."

Lãnh Huyền Minh bạo rống, giơ tay lên, định biến thành nguyên hình.

"Ca ca ——" Lãnh Loan Loan vươn tay ngăn cản Lãnh Huyền Minh nổi trận lôi đình, lắc lắc đầu. Thản nhiên nói, "Bọn chúng không đáng để ngươi ra tay." Một đám tôm tép nhãi nhép, làm gì phí tâm tư?

"Nhưng mà bọn chúng bất kính với muội."

Lãnh Huyền Minh bích đồng sâu kín, càng không ngừng đối với Ngân Lang phóng ra lãnh tiễn. Muốn nuốt trọn bảo bối muội muội của hắn, hắn trước một ngụm nuốt bọn chúng đi. Hừ, xem mấy con sói này pháp lực cũng không cao. Dám đấu với rắn ngàn năm hắn, muốn chết.

"Không có việc gì, chẳng qua là mấy con chó, a, không, là mấy con sói đang nổi điên."

Lãnh Loan Loan khoát tay áo, không phải nàng không trả thù. Nàng chính là loại người có thù tất báo, chỉ là hiện tại nuốt bọn chúng chẳng qua cũng chỉ giải được cơn tức nhất thời, nàng còn có nhiều thủ đoạn đối phó với bọn chúng hơn.

"Ngâm, ngươi có muốn quay về Tuyết Lang tộc nhìn một chút không?"

Lãnh Loan Loan quay đầu nhìn Kiếm Ngâm vẻ mặt cừu hận, nếu trùng hợp đụng phải cừu nhân của hắn như vậy, không bằng cùng nhau bồi hắn đi Tuyết Lang tộc đem những thứ mất đi đều đoạt lại, sau đó lại quay về Xà giới tìm Linh quả.

Kiếm Ngâm sửng sốt, không nghĩ tới Lãnh Loan Loan lại nhắc tới quay về Tuyết Lang tộc. Trong đầu xẹt qua hết thảy trong tộc, hắn tất nhiên là muốn trở về, thế nhưng bây giờ toàn bộ Tuyết Lang tộc đều ở dưới sự khống chế của hoàng thúc, hắn trở về thì làm được gì? Chỉ sợ còn có thể bị chui đầu vô lưới.

"Nếu ngươi muốn về, chúng ta sẽ theo ngươi về." Lãnh Loan Loan nói tiếp, sau lại cong cong môi, cười nhẹ. "Ngươi không cần lo lắng có người gây bất lợi cho ngươi, ta đã là chủ tử ngươi, tự nhiên sẽ bảo hộ ngươi chu đáo, cũng sẽ báo thù cho ngươi. Lần này vừa vặn gặp được cừu nhân của ngươi, không bằng liền cùng nhau giải quyết. . . . . ."

Lãnh Loan Loan ngữ khí thản nhiên, nhưng lại lộ ra một loại thong dong, tự tin, giống như hết thảy đều nắm trong tay nàng. Chỉ cần nàng muốn thì không có chuyện gì không làm được. Khí thế như vậy khiến cho đám người Ngân Lang sửng sốt, bắt đầu ý thức được có lẽ bọn chúng đã sai lầm, tiểu nữ oa trước mắt này làm sao có thể chỉ là một hài đồng bình thường? Hơn nữa Nhị vương tử Tuyết Lang tộc luôn lãnh ngạo như thế nào lại cúi đầu quy phục trước tiểu nữ oa này chứ?

Nghe thấy câu nói của Lãnh Loan Loan, Kiếm Ngâm cuối cùng cũng vứt bỏ băn khoăn. Gật đầu đáp:

"Được."

"Như vậy bọn chúng liền cùng đi với chúng ta." Lãnh Loan Loan nhẹ nhàng quét mắt nhìn đám người Ngân Lang, sau đó bàn tay nhỏ bé giơ lên, đợi mấy người còn chưa kịp phản ứng thì bọn chúng đã động đậy không được nữa.

Ngân Lang kinh hãi mở to hai mắt nhìn Lãnh Loan Loan, dường như không thể tin được.

"Ngươi ——"

Lãnh Loan Loan liếc mắt nhìn bọn chúng một cái, hướng tới Kiếm Ngâm nói:

"Trói bọn chúng phía sau xe ngựa, kéo đi."

"Vâng"

Kiếm Ngâm giơ tay lên, một cuộn dây thừng xuất hiện trong tay. Sau đó đem dây thừng quăng tới trói mấy kẻ đó lại, tiếp tục kéo dây, không đếm xỉa đến ánh mắt phẫn hận của bọn chúng, lập tức kéo bọn chúng đến phía sau xe, trói ở sau xe ngựa.

"Đi thôi."

Lãnh Loan Loan giơ tay lên, lại cùng Lãnh Huyền Minh vào trong xe.

Kiếm Ngâm nhảy lên xe cùng Thủy Dao giật dây cương thúc ngựa, xe ngựa bon bon chạy, kéo theo phía sau mấy người, khiến cát bụi tung bay, hướng tới Tuyết Lang tộc mà chạy.

Không có nhận xét nào: