6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 138

Chương 138: Biến thân ( hạ )

Lãnh Loan Loan sau khi ăn nốt miếng Linh quả cuối cùng, mắt chớp chớp.

"Còn chưa có cảm giác."

Mọi người nghe vậy càng thêm khẩn trương, ánh mắt thẳng tắp nhìn nàng. Không phải là không có hiệu quả chứ? Chẳng lẽ truyền thuyết là giả sao?

Bản thân Lãnh Loan Loan cũng không quá mức khẩn trương, dứt khoát đứng lên. Thân ảnh lửa đỏ bị ánh nắng nghiêng nghiêng ngoài cửa sổ chiếu vào, giống như có vô số đốm nhỏ rực rỡ bao phủ vũ động xung quanh nàng, hình ảnh kia đẹp đến kinh người.

Lãnh Loan Loan đột nhiên mở to hai mắt nhìn, nàng cảm giác xương cốt cơ thể tựa hồ đang động, sau đó là rắc rắc vài tiếng, nguyên bản thân hình thấp bé cư nhiên bắt đầu chậm rãi cao lên. . . . . .

Xà Vương, Xà Hậu, Thủy Dao, Kiếm Ngâm đều mở to hai mắt nhìn, mắt thấy thân hình tiểu Cửu nhi bị ánh mặt trời bao phủ trở nên lung linh cao hơn lên, mà gương mặt nguyên bản trắng nõn tròn trịa cũng trở thành gương mặt trái xoan tinh xảo, trên cái trán mượt mà đột nhiên xuất hiện hoa văn hoa đào, lại đỏ như lửa, xinh đẹp mà thần bí; trên mặt mắt ngọc mày ngài, mũi ngọc môi đào, nước da nõn nà. Mà tóc nguyên bản chải hai búi xinh xắn hoạt bát kia thoáng cái xõa tung ra, một mái tóc đen bóng phiêu tán, thẳng rũ xuống qua eo. Toàn thân lửa đỏ la quần cũng trở thành làn váy thật dài, váy bó cao lên eo, làn váy thật dài kiều diễm túm lại, đem hai chân nàng che lấp trong làn váy. Mùi hương nhàn nhạt thanh nhã từ trên người nàng tỏa ra, quang mang mờ ảo quanh quẩn xung quanh nàng, nàng nháy mắt, một bước đi nhẹ nhàng, lộ ra loại phong tình tự nhiên từ trong xương cốt. Nàng, chính là mỹ nhân trời sinh. Khuynh quốc khuynh thành, tuyệt sắc giai nhân cũng không đủ để hình dung nàng. . . . . .

Mọi người ngây ngốc, ánh mặt trời lẳng lặng rơi xuống, gió thổi hiu hiu, trong cung điện im lặng đến có thể nghe được tiếng hít thở của mỗi người.

"Đây, đây là Cửu nhi bảo bối của chúng ta sao?"

Lát sau, Xà Vương nhịn không được mở miệng. Lại giống như sợ kinh động đến, giọng nói khe khẽ, thế nhưng lại phá tan bầu không khí cực tĩnh.

Không có người trả lời, chỉ là vứt bỏ hơi thở lẳng lặng nhìn thiếu nữ tuyệt mỹ vô song trước mặt. Cho rằng là xuất hiện tiên nữ từ trên thiên đình hạ phàm, sợ quấy nhiễu nàng, nàng liền sẽ tiêu biến không thấy đâu nữa.

Lãnh Loan Loan trừng mắt nhìn, sau đó cúi đầu đánh giá chính mình một phen. Thoạt nhìn cũng không tệ lắm, dáng người so với nàng ở hiện đại còn tốt hơn. Bất quá không biết hiện tại gương mặt trưởng thành thành bộ dáng gì? Nghĩ nghĩ, giơ tay lên, lửa đỏ ống tay áo vung lên, hương thơm tràn ngập trong không khí, một cái gương xuất hiện ở trước mặt nàng.

Lãnh Loan Loan bước về phía trước từng bước, trong gương đồng lập tức rọi ra gương mặt ngay cả chính nàng cũng không biết dùng từ ngữ để hình dung như thế nào. Nàng sửng sốt, nguyên tưởng rằng ở hiện đại dung mạo vốn là bất phàm rồi, thế nhưng không nghĩ tới bây giờ biến thân  khuôn mặt này cư nhiên nhu hợp vẻ đẹp hiện đại cùng cổ đại, kinh động đến cả tiên nhân, nàng cho tới bây giờ cũng không biết chính mình lại cũng có vốn làm họa thủy, hơn nữa phải nói là cái họa thủy lớn nhất khắp thiên hạ. . . . . .

"Ta nghĩ đây hẳn là ta rồi."

Lãnh Loan Loan giương tay áo lên, gương đồng biến mất, nàng xoay mình quay đầu nhìn đám người Xà Vương. Phấn môi khẽ nhếch, thoáng hiện nụ cười tuyệt mỹ, lại khiến bọn họ kinh ngạc khi thấy trên má nàng nguyên lai còn có hai lúm đồng tiền xinh xắn, điều này làm cho vẻ tuyệt mỹ của nàng đồng thời lại tăng thêm vài phần cảm giác thân thiết, tựa hồ tất cả ưu điểm toàn bộ đều tập trung trên một mình nàng.

"Quả nhiên, Cửu nhi bảo bối của chúng ta thật sự là quá đẹp." Xà Vương nhìn đến nữ nhi trở nên xinh đẹp nói, "Bất quá bây giờ không thể giống như lúc nhỏ được, ôm con vào lòng được. Đã là đại cô nương rồi."

Nói xong, cùng Xà Hậu nhìn nhau cười. Trước sớm nhìn thấy nữ nhi biến thành đại cô nương, tâm tình của bọn hắn thật đúng là phức tạp. Nhìn thấy nữ nhi tuyệt mỹ như thế, cũng là cao hứng kiêu ngạo lại có loại buồn bã mất mát. Liền theo như lời Xà Vương, hiện tại nữ nhi thành đại cô nương cũng đã không thể ôm vào lòng như trước đây nữa, dường như nàng cách bọn hắn càng xa.

Lãnh Loan Loan cười nhẹ, kỳ thật linh hồn bản thân nàng chính là thiếu nữ, lại để cho bọn họ ôm, bất quá là bởi vì quá lười, có cỗ kiệu di động sao lại không cần. Huống chi nàng cũng quen với nhiệt độ cơ thể bọn họ, thật ấm áp. Bất quá cho dù hiện tại lại biến trở về  bộ dáng thiếu nữ, nàng cũng sẽ không rời xa bọn họ. Ít nhất trong lòng đã có vị trí của bọn họ, đã xem bọn họ như thân nhân của mình. Hoặc là nói bọn họ chính là thân nhân của nàng, thân nhân thân thiết nhất.

"Phụ hoàng, mẫu hậu, ta vẫn là Cửu nhi của hai người." Lãnh Loan Loan đi đến cạnh Xà Vương, Xà Hậu, đầu tựa nhẹ vào người Xà Hậu, nói.

Xà Vương, Xà Hậu nhìn nhau cười, đưa tay vuốt ve tóc nàng.

Xà thái tử cũng cười, đi tới. Người một nhà đứng cùng một chỗ, thật là ấm áp.

Lãnh Loan Loan cảm thụ được thân nhân ôn nhu, trong lòng vẫn đang suy nghĩ không biết mình bộ dáng này xuất hiện ở trước mặt Thần, hắn sẽ có phản ứng như thế nào?

"Cửu nhi, con đột nhiên biến thành cái dạng này phải nói sao với hôn phu của con đây?" Hiển nhiên Xà Hậu cũng nghĩ đến vấn đề này, bọn họ dường như xem nhẹ dù sao nhân loại cùng Yêu bọn họ là bất đồng loại, không thể tiếp nhận loại kết quả đột nhiên biến thân này, thậm chí có thể sẽ bị hù chết.

Lãnh Loan Loan ngồi thẳng người, cong cong môi, nàng cũng đã lo lắng qua. Tuy rằng hiện tại nàng đã quen với việc có Thần ở bên cạnh, thậm chí có thể nói là thích hắn. Nhưng nếu hắn không thể chấp nhận thân phận thật của nàng, như vậy nàng cũng không cần phải tiếp tục ở cùng một chỗ với hắn. Thế nhưng giống như dự cảm có thể có được Linh quả trước đây của nàng, trong lòng nàng cũng có loại trực giác, chính là vô luận mình có thân phận như thế nào, hắn đều sẽ tiếp nhận mình, chính là chắc chắc như vậy.

"Ta sẽ nói cho hắn biết." Không muốn giấu diếm hắn nữa, hết thảy đều nói cho hắn biết đi.

Xà Vương cùng Xà Hậu có chút lo lắng nhìn nhau, sau đó nhìn về phía Lãnh Loan Loan:

"Nếu hắn không thể tiếp nhận thì làm sao?" Không thể tiếp nhận vẫn là thứ yếu, nếu hắn cũng giống như những nhân loại ngu xuẩn kia, kinh hãi, sợ sệt, thậm chí tìm vài kẻ bắt yêu gì gì đó mà đối đãi với Cửu nhi thì làm sao?

Lãnh Loan Loan nhún vai, hơi nghiêng đầu cười:

"Hắn không tiếp nhận, ta liền hưu hắn."

Không có nhận xét nào: