6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 117

Chương 117: Mỹ nữ xà biến thủ hạ


Trữ Phong Ly cùng Dạ Thần cả kinh hai mắt đều sửng sốt, chỉ vào nó thất thanh nói:

"Nó lại là Xà tinh."

Chỉ thấy con rắn kia hóa thành nữ tử, mi như viễn sơn, mắt như thu thủy, mềm tựa liễu yếu, lại tự có một cỗ phong tình quyến rũ câu hồn. Một thân quần sam màu vàng, mấy phần cao quý, lại có mấy phần tà khí. Thật chân chính là một nữ tử lẳng lơ.

Cho dù là đã thấy qua nhiều mỹ nữ Trữ Phong Ly cùng Dạ Thần cũng không thoát khỏi cảm thấy kinh diễm, thế nhưng vừa nghĩ tới ả vốn là con rắn nồng nặc mùi tanh thì hai người cũng không còn ý niệm trong đầu.

"Nguyên lai là nữ xà tinh."

Lãnh Loan Loan bàn tay nhỏ bé vuốt ve cằm nhìn kim xà, không nghĩ tới nó hóa thành nhân thân còn thật sự là mỹ đến kinh người. Nếu nó lấy nhân thân đến Nhân giới gây hỗn loạn, chỉ sợ lại là một họa thủy tiêu chuẩn.

"Tiểu Hoàng hậu, nàng, nàng. . . . . ."

Trữ Phong Ly nhìn Lãnh Loan Loan, lại nhìn nhìn kim xà. Quả thực không biết phải đem kinh ngạc trong lòng mình biểu đạt ra như thế nào, rắn hóa thành người nha, tuy rằng cũng có nghe qua một số truyền thuyết yêu tinh biến hóa thành người. Thế nhưng nghe nói dù sao cùng tận mắt nhìn thấy cảm thụ là đại bất đồng. Hơn nữa hắn vẫn cho rằng những câu chuyện này bất quá chỉ là lời nói vô căn cứ, sẽ không thực sự là kỳ sự. Nhưng trước mắt hoàn toàn phá vỡ ý nghĩ của hắn, thì ra trên đời thật sự có yêu tinh có thể huyễn hóa thành người.

"Nàng cái gì?" Lãnh Loan Loan cúi đầu xuống nhìn về phía Trữ Phong Ly, "Ngươi thấy rồi đấy, nàng là Xà tinh. Như thế nào? Ngươi sợ?" Hừ hừ, nàng cũng là một con tiểu bạch xà. Nếu ngày đó không phát hiện ra nguyên hình, không biết hai nam nhân này có thể cũng sợ hãi không dám tiếp tục tiếp cận mình không?

Lãnh Loan Loan đột nhiên nghĩ đến thân phận của mình, ánh mắt nhịn không được quét về phía Dạ Thần. Đã thấy khi hắn nhìn đến kim xà huyễn hóa thành người chính là kinh ngạc cũng không có sợ hãi, chán ghét, trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Dù thế nào hình dạng rắn của nàng so với mãng xà kim sắc kia cũng đáng yêu hơn, làm sủng vật cũng được, hắn mới tiếp nhận đi.

"Ta phục rồi, tiểu thư người tha cho ta đi."

Lãnh Loan Loan đang lúc thầm nghĩ thì lại nghe đến kim xà hướng chính mình cầu xin tha thứ. Quay đầu nhìn lại, đã thấy nguyên lai nó bây giờ còn đang bị lột da, lớp da rắn biến thành y sam màu vàng kia đã trở nên càng lúc càng nhạt, chỉ kém không có đem áo lót trắng cấp lộ liễu ra.

Dạ Thần cùng Trữ Phong Ly không được tự nhiên quay đầu đi. Cho dù biết trước mắt là rắn, thế nhưng bọn hắn bây giờ nhìn thấy chính là một mỹ nữ xinh đẹp đang tuổi thanh xuân, phi lễ chớ nhìn mà.

Kim xà quỳ trên mặt đất, hướng tới Lãnh Loan Loan dập đầu nhận sai. Nàng bây giờ cũng không dám coi khinh mấy nhân loại trước mặt nữa rồi, đặc biệt là tiểu oa nhi này, nàng ta quả thực không giống như là nhân loại. Chẳng những có thể triệu hồi rắn, bây giờ còn giống như tiểu nữ Vương ngồi trên đầu Cự Mãng, chỉ sợ là mình đã chọc phải nhân vật lợi hại nào đây.

"Phục rồi?" Lãnh Loan Loan nhướng mày, hạ mắt liếc xéo nó.

"Dạ, tiểu yêu phục rồi." Kim xà nào dám nhìn thẳng vào ánh mắt sắc bén của nàng, cúi thấp đầu, đáp.

"Sớm nên phục, không phải sẽ bớt chịu khổ sao."

Lãnh Loan Loan nhíu cặp lông mày khéo léo, bàn tay nhỏ bé hướng tới trên người nàng điểm nhẹ. Kim y đang nhanh chóng tiêu tan lập tức lại khôi phục bộ dạng ánh vàng rực rỡ, giống như ánh mặt trời lóng lánh trên không trung.

Trong con mắt kim xà xẹt qua tia vui mừng, nàng cũng ngạc nhiên cảm giác được đau đớn toàn thân cư nhiên như kỳ tích tiêu biến đi.

"Đa tạ tiểu thư."

Kim xà hướng tới Lãnh Loan Loan dập đầu, trong lòng biết là nàng đã giải trừ pháp lực thi triển trên người mình.

"Tiểu Hoàng, để ta xuống dưới."

Bàn tay nhỏ bé mềm mại của Lãnh Loan Loan vỗ nhẹ Cự Mãng, ý bảo nó đặt mình xuống.

Tiểu Hoàng cúi thấp đầu xuống, lại như cũ tựa như một tòa núi nhỏ.

Lãnh Loan Loan từ trên đầu Tiểu Hoàng nhảy xuống, đứng ở trước mặt kim xà. Làn váy đỏ lửa tựa như một đạo liệt diễm theo gió lay động, trên khuôn mặt phấn điêu ngọc mài mang biểu tình khó lường vạn phần.

"Ngươi tên là gì?"

Kim xà ngẩn ra, không biết tiểu nữ oa hỏi tên mình có dụng ý gì. Nhưng cũng thuận theo hồi đáp:

"Tiểu yêu tên gọi Khê Nương."

"Khê Nương?" Lãnh Loan Loan nỉ non gọi tên của nàng ta, cũng thật xứng với dung mạo nhân thân quyến rũ kia.

"Ngươi vì sao chạy đến Trữ phủ sinh sự?"

Trữ Phong Ly, Dạ Thần nghe thấy Lãnh Loan Loan hỏi, đều quay người lại. Ánh mắt sáng ngời nhìn kim xà, bọn họ cũng muốn biết vì sao Cự Mãng này lại xuất hiện ở đây? Theo lý thuyết, loài Cự Mãng này không phải là sinh sống trong rừng sâu núi thẳm sao?

"Tiểu yêu không phải cố ý, chỉ là vừa đến Nhân giới, nhất thời thèm ăn, ở bên ngoài ngửi thấy mùi thức ăn." Kim xà vội vàng giải thích.

Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần nhìn về phía trù phòng đối diện, giật mình.

"Vậy ngươi vì sao phải dùng chân thân dọa người?" Nhìn những nha hoàn bị hù dọa, Lãnh Loan Loan lạnh lùng nói.

"Tiểu yêu chỉ là muốn dọa bọn họ chạy mà thôi." Kim xà nữ tử mếu máo, nàng cũng nghĩ tới lại thành lớn như vậy.

"Dọa chạy mà thôi?" Trữ Phong Ly nhìn hậu viện nhà mình một mảnh bừa bãi, cười khổ không thôi. Một con rắn mới tới Nhân giới lại tham ăn đã đem hậu viện của mình quấy phá đến nát bét.

"Tiểu yêu biết sai rồi, kính xin tiểu thư tha mạng."

Kim xà vội vàng quỳ xuống, nàng biết tiểu oa nhi này tuyệt đối có năng lực lấy đi cái mạng nhỏ của nàng.

Lãnh Loan Loan bàn tay nhỏ bé vuốt cằm, mắt to xoay tròn chuyển động.

"Tha cho ngươi cũng có thể, nhưng mà ta muốn ngươi đáp ứng một điều kiện."

"Điều kiện gì?" Khê Nương có chút sợ hãi nhìn nàng, nàng sẽ không bảo mình làm một số chuyện kinh khủng chứ.

"Ta muốn ngươi từ hôm nay trở đi hãy ở bên cạnh ta, tuyệt không được hai lòng. Mỗi một câu, mỗi một chỉ thị của ta, ngươi đều phải vô điều kiện cự tuyệt." Thu một con rắn có thể biến thành nữ tử quyến rũ ở bên người hẳn là cũng rất hảo ngoạn.

"Việc này ——" Khê Nương chần chờ, nàng cũng không muốn làm thủ hạ của một nhân loại.

"Hử?" Lãnh Loan Loan thanh âm hơi lạnh, bàn tay nhỏ bé xoát một tiếng vung lên, một đạo bạch quang khiến mặt đất nổ tung thành một lỗ thủng.

Khê Nương nhìn thấy trợn mắt há hốc mồm, nàng biết nếu nàng không đáp ứng chỉ sợ lỗ thủng này sẽ xuất hiện ở trên người mình.

"Thuộc hạ tham kiến chủ tử." Thực thông minh thay đổi thái độ.

"Tốt lắm." Lãnh Loan Loan gật đầu, nhướng mày nhìn nàng. "Nhớ kỹ, nếu để cho ta biết ngươi dám phản bội ta, Bổn cung nhất định khiến ngươi sống không bằng chết."

Âm thanh lạnh lùng tựa băng phong xẹt qua, khiến cho Khê Nương cả người run lên.

"Thưa vâng."

Không có nhận xét nào: