6 tuổi tiểu xà hậu - Chương 156

Chương 156: Dọa người không đền mạng

"Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương ——"

Thị vệ nhìn thấy chủ tử cư nhiên thúc ngựa bôn tẩu, cũng vội vã quất roi đuổi theo.

Nếu lạc mất chủ tử, bọn họ có mười cái đầu cũng không đủ để chém.

Trong cánh rừng rậm rạp, vài hắc y sát thủ che mặt nguyên bản đang vì tìm kiếm mục tiêu mà lo lắng. Nhưng không ngờ vừa vặn nghe được tiếng la của đám thị vệ, mấy kẻ nhìn nhau, vội vàng tìm đến phương hướng truyền ra âm thanh.

Xa xa, bọn họ thấy được bóng dáng tung bụi của đám thị vệ đang đuổi theo. Xem phương hướng, mục tiêu nhân vật là hướng vào sâu trong rừng mà đi. Mấy kẻ cũng vội vàng hướng tới phương hướng nọ đuổi theo.

Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần hướng tới chỗ sâu nhất trong rừng cây đuổi theo hồ ly, chỉ thấy cảnh sắc bên trong cùng phía ngoài bìa rừng là hoàn toàn bất đồng, bên ngoài  cây cối mặc dù nhiều, nhưng đều không phải cao lớn. Tương phản nơi sâu nhất trong rừng cây cối phần lớn là chọc trời, giống như nhập thẳng vào trong mây. Ánh mặt trời cũng rất khó lọt qua được, tia sáng âm u. Không có hoa dại mỹ lệ, ngược lại có rất nhiều loại thực vật dây leo men theo thân cây không ngừng quấn quanh, rậm rạp tạo thành một bức tường leo.
Dạ Thần cùng Lãnh Loan Loan nhìn xung quanh nhưng không nhìn thấy bóng dáng con hồ ly kia, hai người nhìn nhau, chẳng lẽ hồ ly kia muốn chơi trốn tìm với bọn họ? Ngay tại lúc bọn họ có ý định men theo con đường đi tìm thì Lãnh Loan Loan lại ngửi được phía sau truyền đến hơi thở xa lạ, nhưng không phải là của mấy tên thị vệ, trong hơi thở kia mang theo khiếu sát cùng huyết tinh, mà bình thường hơi thở như vậy chỉ có sát thủ mới có. Nàng đánh mắt với Dạ Thần, hai người đem ngựa giấu phía sau bức tường leo, sau đó nhảy lên trên cổ thụ, nương theo nhánh cây rậm rạp xem xét tình hình phía dưới.

Một lát sau, quả nhiên thấy vài Hắc y nhân xuất hiện dưới tàng cây. Bọn chúng che mặt, nhìn không rõ diện mạo. Chỉ là ánh mắt lộ ra bên ngoài khăn che mặt đang không ngừng nhìn quanh quất trong khu rừng.

"Không phát hiện mục tiêu." Trong đó một hắc y nhân nói, sau đó nhìn về phía đồng bọn. "Chúng ta không phải tìm sai phương hướng rồi chứ?"

"Sẽ không." Một hắc y nhân khác lắc lắc đầu, "Vừa rồi bọn thị vệ kia là đuổi theo về hướng này."

Hắc y nhân thứ ba gật gật đầu, cánh môi phía dưới khăn che mặt động đậy:

"Ta thấy chúng ta nên chia nhau ra tìm đi, một khi tìm được mục tiêu, phát tín hiệu thông báo cho nhau."

"Được, cứ làm như thế."

Chủ ý đã định, mấy hắc y nhân phân tán thành vài tổ, hướng tới những phương hướng khác nhau tìm kiếm.

Đợi sau khi Hắc y nhân rời đi, Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần nhìn nhau. Trong lòng đã có vài phần hiểu rõ, những hắc y nhân này hẳn là nhắm về phía bọn họ. Hai người từ trên cây nhảy xuống, sau đó quay lại phương hướng đã đi, quả nhiên nhìn thấy mấy người thị vệ đã bị giết hại.

Dạ Thần vẻ mặt có chút ngưng trọng, những hắc y nhân kia đến tột cùng là kẻ nào phái tới ?

"Thần, xem ra hôm nay chúng ta trước tiên giải quyết đám người kia mới có thể tiếp tục săn bắn."

Lãnh Loan Loan phấn môi nhếch lên, tạo thành một nụ cười tà tứ, ở trong rừng cây âm u thật có vài phần quỷ dị, khiến người ta nhịn không được nổi cả da gà. Nguyên bản nàng còn tưởng rằng hôm nay săn bắn bất quá là một trận đọ sức cùng đám lão già kia, lại không nghĩ rằng còn có ‘ kinh hỉ ’ngoài ý muốn. 

"Được." Dạ Thần khẽ gật đầu, hắn cũng muốn tìm ra kẻ chủ mưu phía sau.

Hai người kéo thi thể của mấy thị vệ đến phía sau cổ thụ, dùng lá cây che hờ lại, làm ký hiệu, đợi sau khi giải quyết xong chuyện sẽ để hạ nhân mang bọn họ trở về an táng. Sau đó hai người căn cứ phương hướng mới vừa rồi của vài Hắc y nhân, dự định tấn công từng nơi một, một nơi cũng không buông tha.

"Thần, ta hướng bên này, chàng hướng bên kia, sau một nén hương, chúng ta tụ hợp ở chỗ đại thụ mới vừa rồi." Lãnh Loan Loan quay đầu nhìn Dạ Thần nói, vài người tốt nhất nên chia ra đột phá.

"Được." Dạ Thần khẽ gật đầu, hắn đối với năng lực của Lãnh Loan Loan tự nhiên sẽ không hoài nghi.

"Bản thân chàng phải cẩn thận."

Lãnh Loan Loan dặn dò Dạ Thần, sau đó thân hình chợt lóe, thân ảnh lửa đỏ biến mất ngay trước mắt hắn.

Dạ Thần nhìn thân hình của nàng biến mất, cũng hướng tới một phương hướng khác bay vút đi.

Trong không khí có chút ẩm ướt, còn kèm theo tiếng kêu của một số côn trùng.

Lãnh Loan Loan ngửi thấy hơi thở của tên hắc y sát thủ rất nhanh liền phát hiện thân ảnh của hắn, kim quang chợt lóe, thân ảnh của nàng xuất hiện trên đại thụ cao lớn, cúi đầu nhìn xuống tên hắc y nhân đang không ngừng nhìn quanh quất xung quanh kia, quả nhiên vẫn còn đang tìm thân ảnh của bọn họ. Thấy hắn tìm khổ cực như vậy, nàng liền hảo tâm giúp đỡ đi. Môi anh đào gợi lên, tựa tiếu phi tiếu. Giơ tay lên, kim quang hiện ra, cánh hoa đào phấn hồng nhẹ nhàng bay xuống, mỹ lệ cực kỳ. Thế nhưng ở trong cánh rừng âm u lại bất chợt xuất hiện khiến người ta cảm thấy quỷ dị.

Hắc y nhân nguyên là còn đang tìm kiếm mục tiêu hạ thủ, nhưng không ngờ đột nhiên trên đầu bay xuống vô số cánh hoa đào. Cặp mắt thâm thúy nhìn cánh hoa như mưa đang bay tán loạn, chỉ cảm thấy mỹ lệ cực kỳ. Thế nhưng ý nghĩ như vậy vẻn vẹn chỉ trong nháy mắt, vẻ mặt hắn lập tức đông lại, thân thể cũng căng cứng tiến nhập trạng thái chuẩn bị chiến đấu. Đầu đột nhiên ngẩng lên, nhưng chỉ thấy cánh hoa mạc danh kỳ diệu  bay xuống, không nhìn thấy bóng người, tâm đột nhiên khẩn trương, có cổ âm thầm sợ hãi nảy sinh:

"Ai? Là ai đang giả thần giả quỷ?"

Lãnh Loan Loan sử dụng pháp thuật ẩn thân, có thể nhìn thấy biểu tình của hắc y nhân kia. Nàng cũng không lập tức xuất hiện, vẫn mắt lạnh nhìn vẻ mặt hắc y nhân kia càng ngày càng hoảng sợ, sau đó vào lúc hắn sắp hỏng mất, đột nhiên xuất hiện bên cạnh hắn ta, bàn tay mềm mại vỗ một cái.

"A ——"

Bả vai hắc y nhân đột nhiên bị vỗ, hơn nữa mới trước đó tinh thần khẩn trương cao độ cư nhiên lập tức kinh hô. Bất quá âm thanh kinh hô của hắn lại không cách nào làm người bên ngoài nghe được, bởi vì Lãnh Loan Loan đã sớm bày kết giới bốn phía. Hắc y nhân quay đầu trông thấy Lãnh Loan Loan thì cả kinh tròng mắt trừng trừng. Không phải vẫn không có người sao? Vì sao nữ nhân này lại xuất hiện?

"Ngươi, ngươi ——" Hắc y nhân biết Lãnh Loan Loan là mục tiêu lần này, tuy nhiên hắn không dự đoán được nàng lại quỷ dị như thế, giống như u linh xuất hiện phía sau hắn.

"Ngươi đang ở đây tìm ta sao?" Lãnh Loan Loan nhếch môi cười nhẹ, lại cười đến khiến hắc y nhân rợn cả tóc gáy.

Không có nhận xét nào: